Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Mad Catz เปิดตัว Cyborg R.A.T.s Gaming Mouse ที่ปรับเเต่งได้สุดขั้ว

Mad Catz ได้เปิดตัว Cyborg R.A.T.s Gaming Mouse สุดเเนว

ถ้าจะพูดถึง Gaming Mouse สุดเเนว ณ ตอนนี้ก็คงไม่พ้น Cyborg R.A.T.s Gaming Mouse จากทาง Mad Catz ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่องาน CES 2010 ที่ผ่านมา ซึ่งราคากับความสามารถของ Cyborg R.A.T.s Gaming Mouse นั้นก็ขึ้นอยู่กับเเต่ละรุ่นซึ่งมีการกำหนดความสามารถเเตกต่างกันออกไป

RAT

Advertisement

Cyborg R.A.T. 3 Gaming Mouse – 3200 DPI, ระบบ USB, ราคา $49.99 (หรือประมาณ 1700 บาท)

Cyborg R.A.T. 5 Gaming Mouse – 4000 DPI, มีความสามารถปรับเเต่งความยาวของตัวเม้าส์ได้, ตั้งค่าตัว Program สำหรับปุ่มเเต่ละปุ่มได้, มีตัวเพิ่มน้ำหนักให้กับตัวเม้าส์,? ระบบ USB, ราคา $69.99 (หรือประมาณ 2400 บาท)

Cyborg R.A.T. 7 Gaming Mouse – 5600 DPI, มีความสามารถการปรับเเต่งตัวเม้าส์ได้ทั้งตัว, มีการตั้งค่าตัว Program สำหรับปุ่มเเต่ละปุ่มได้, มีตัวเพิ่มน้ำหนักให้กับตัวเม้าส์,? ระบบ USB, ราคา $99.99 (หรือประมาณ 3400 บาท)

Cyborg R.A.T. 9 Gaming Mouse – 5600 DPI, มีความสามารถการปรับเเต่งตัวเม้าส์ได้ทั้งตัว, มีการตั้งค่าตัว Program สำหรับปุ่มเเต่ละปุ่มได้, มีตัวเพิ่มน้ำหนักให้กับตัวเม้าส์,? ระบบ Wireless พร้อมถ่านชาร์ตในตัว, ราคา $129.99 (หรือประมาณ 4400 บาท)

ที่มา – Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Gaming Gear

HyperX Pulsefire Haste 2 Wireless เกมมิ่งเมาส์ไร้สาย 2 ระบบ ดีไซน์ล้ำ ตอบสนองไว ได้ใจคอเกม 2023 HyperX Pulsefire Haste 2 Wireless เกมมิ่งเมาส์ไร้สายรุ่นใหม่ เจนเนอเรชั่นที่ 2 ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ น้ำหนักเบา ให้ความแม่นยำสูง กับรูปลักษณ์ที่ปรับใหม่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก