Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Kingston เปิดตัวยูเอสบีแฟลชไดร์ฟรุ่นพิเศษ AVATAR Limited Edition

Kingston & 20th Century Fox เปิดตัวยูเอสบีแฟลชไดร์ฟรุ่นพิเศษ

Avatar

จาก บทภาพยนตร์และผลงานกำกับโดยมือทองระดับรางวัลออสการ์อย่าง James Cameron ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Titanic และล่าสุดคือ AVATAR ซึ่งลงโรงฉายในเมืองไทยไปแล้วเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2552 ซึ่งผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ของโลกใบใหม่อย่างสุดล้ำจินตนาการ ล่าสุด Kingston Technology Company, Inc. ผู้ผลิตหน่วยความจำชั้นนำของโลกประกาศจับมือกับ Twentieth Century Fox เปิดตัวยูเอสบีแฟลชไดร์ฟรุ่นพิเศษ ?AVATAR Limited Edition? โดยสินค้ารุ่นนี้มาพร้อมแพ็คเกจที่ออกแบบพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นเอาใจคอหนังดังและยังมอบโชคให้แก่ผู้โชคดีที่ซื้อสินค้า ลุ้นรับเน็ตบุ๊คไปใช้ฟรี ข้อมูลเพิ่มเติมแวะชมได้ที่ www.kingston.com/thailand/event/default.asp.

Advertisement

?เรา ตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟอกซ์ สำหรับการเปิดตัวแฟลชไดร์ฟรุ่นพิเศษอย่าง AVATAR Limited Edition หลังจากประสบความสำเร็จใน

การ เปิดตัวสินค้าแพ็คเกจรุ่น X-Men Origins: Wolverine แคมเปญล่าสุดนี้ช่วยให้แฟนภาพยนตร์ AVATAR สามารถเป็นเจ้าของสินค้ารุ่นจำนวนจำกัดได้เพียงที่นี่กับคิงส์ตันเท่านั้น นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของความสำเร็จระหว่างเรากับทางทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟอกซ์ โดยสินค้ารุ่นพิเศษนี้นอกจากจะผลิตเพื่อเอาใจคอหนังแล้ว ยังคงมอบประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดในตลาดเช่นเดิม? นางสาวเหว่ย เหว่ย หยิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค ของคิงส์ตันกล่าว

เริ่ม ตั้งแต่ 28-31 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา คิงส์ตันได้ส่งโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าในไทยที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Kingston รุ่น AVATAR Limited Edition เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ คอมพิวเตอร์เน็ตบุ๊ค บัตรกำนัลท่องเที่ยว (มูลค่า 5,000 บาท) บัตรกำนัลซื้อสินค้า (มูลค่า 1,000 บาท) บัตรชมภาพยนตร์ AVATAR และอื่นๆ ลุ้นโชคง่ายๆ เพียงแค่ซื้อเมมโมรี่คิงส์ตัน หรือ ยูเอสบีแฟลชไดร์ฟรุ่น AVATAR Limited Edition และลงทะเบียนสินค้าผ่านทางเว็บไซต์เพื่อให้คิงส์ตันตรวจสอบความถูกต้องก่อน จับรางวัลหาผู้โชคดี โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 20 มกราคม 2553 ที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

สำหรับ ผู้ที่ซื้อแฟลชไดร์ฟรุ่น AVATAR Limited Edition ขณะนี้คิงส์ตันได้เตรียมโปรแกรมพรีโหลดรุ่นใหม่ไว้เพื่อให้ใช้งานแล้ว สามารถดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์ Kingston พร้อมชมตัวอย่างและเนื้อหาภาพยนตร์ AVATAR หรือหาข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้และผลิตภัณฑ์ยูเอสบีแฟลชไดร์ฟ หากต้องการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์รุ่นล่าสุด เชิญแวะที่ http://www.kingston.com/support/USBFLASHDRIVES/downloads/InstallStickyDrive-DTMED-3333.exe

พลาดไม่ได้! ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ AVATAR Limited Edition และลุ้นโชครับของรางวัลพิเศษ จาก Kingston

ลุ้นรับรางวัลกับโปรโมชั่นพิเศษ!

คอมพิวเตอร์เน็ตบุ๊ค จำนวน 1
บัตรกำนัลท่องเที่ยว จำนวน 5
บัตรกำนัลช้อปปิ้ง จำนวน 10
ตั๋วหนัง AVATAR จำนวน 20
สินค้าพรีเมี่ยมเอาใจคอหนัง AVATAR จำนวน 40
เสื้อยืดคิงส์ตัน จำนวน 20
หมวก จำนวน 30

ข้อมูล เพิ่มเติมสอบถามตัวแทนจำหน่าย อเมริกันเบสท์ 02-231-6452 Avnet Technology (Thailand) T: 662-645-3678 (จำหน่ายเฉพาะเมมโมรี่ โมดูล) อินแกรมไมโคร 02-793-1888 ซิลิคอนดาต้า 02-2192012 และ ซินเน็ค 02-553-8888
หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.kingston-blog.com หากต้องการร่วมเล่นเกม ?Challenge Your Memory? กรุณาเยี่ยมชม www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/en/.
หากต้องการร่วมเล่นเกม ?Search for Genuine Kingston? กรุณาเยี่ยมชม http://anti-counterfeit.kingston-blog.com/th_index.jsp

หาก ต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston นำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทางออนไลน์ที่ http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

หาข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง AVATAR กรุณาเยี่ยมชม www.avatar-thai.com.

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
Website: www.prplus2.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

แรม Kingston FURY Renegade DDR5 8000 RGB เร่งสปีดเกมมิ่งพีซีและ OC ให้ทะลุขีดจำกัด แรม Kingston FURY RENEGADE DDR5 8000 48GB RGB Edition จัดเป็นแรมในกลุ่มพรีเมียม เพื่อเพาเวอร์ยูสเซอร์ ที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อรีดพลังจากระบบที่ใช้ไปให้ถึงขีดสุด มาในดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย...

PC Review

Kingston FURY BEAST DDR5 6800 MT/s เพิ่มความเร็วให้เกมเมอร์ ไฟ RGB เพิ่มสีสันให้คอมเครื่องโปรด Kingston FURY BEAST DDR5 6800MT/s แรมความเร็วสูงเพื่อคอเกมและกลุ่มที่ชอบ Performance เร่งสปีดพีซีไปให้สุด โทนสีขาวดูพรีเมียมกับความจุ 32GB พร้อมแถบไฟ RGB สว่างสดใส ปรับแต่งร่วมกับซอฟต์แวร์ได้...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก