Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

COOLER MASTER คว้ารางวัล Excellent Brand Survey Awards 2009 จาก นิตยสาร HWM

ตอกย้ำความเป็นสุดยอดแบรนด์กวาด 2 รางวัลทั้ง PC Casing และ Cooling System จากนิตยสาร Hardware Magazine

clip_image0024.jpg

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา ทางนิตยสาร Hardware Magazine ได้จัดงานฉลองครบรอบ 6 ปี เพื่อก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ขึ้น ซึ่งงานนี้ จัดขึ้น ที่โรงแรม สวิสโซเทล เลอ คองคอร์ท ถนนรัชดาภิเษก โดยภายในงานนี้ ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม คุณชาญชัย ชัยรุ่งเรือง ร่วมเป็นประธานในงาน และเป็นประธานในการมอบรางวัลให้กับสุดยอดแบรนด์สินค้าไอทีประจำปี 2009 ภายใต้รางวัล ?Excellent Brand Survey Awards 2009? โดยในปีนี้ Cooler Master ผู้ผลิต พีซีเคส / เพาเวอร์ซัพพลาย และอุปกรณ์ระบายอากาศ-ทำความเย็นสำหรับคอมพิวเตอร์ระดับโลก ได้รับความไว้วางใจและคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้บริโภคในประเทศไทย ยกให้เป็นสุดยอดแบรนด์ ถึง 2 รางวัล ได้แก่ สุดยอดแบรนด์ PC Casing และ Cooling System โดยมีคุณ สุรศักดิ์ ชีวินรติพร (Assistant Account Manager ) ตัวแทนจาก Cooler Master ประเทศไทย ขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้

Advertisement

สำหรับรางวัล ?Excellent Brand Survey Awards 2009? เป็นผลรางวัลจากการทำแบบสำรวจ ที่เจาะเข้ากลุ่มผู้ใช้โดยตรง จากศูนย์ไอที ชั้นนำ โดยใช้กลุ่มตัวอย่างทั้งสิ้น 5,000 ราย โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 34 หมวด ตามกลุ่ม 3C โดยวัตถุประสงค์หลักของการจัดการสำรวจนี้ ถือเป็นหนึ่งในตัวสะท้อนทางด้านการจัดการ การตลาด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม การประชาสัมพันธ์ รวมถึงการทำสื่อ ที่สามารถสร้างการจดจำได้ของแบรนด์ ที่ทำให้ผู้ใช้ นึกถึง หรือหากต้องการเลือกซื้อแล้ว แบรนด์ใด จะเป็นแบรนด์ ที่ตัดสินใจก่อนการเลือกซื้อ ซึ่งผลการสำรวจในครั้งนี้ ถือได้ว่ามีความใกล้เคียงกับตัวเลขจริงในตลาด กว่า 70% ทั้งนี้ทาง Cooler Master ในฐานะสุดยอดแบรนด์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ PC Casing และ Cooling System ในปีนี้ ขอขอบคุณผู้บริโภคทุกๆท่าน ที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ด้วยดีตลอดมาและขอสัญญาว่าจะรักษามาตราฐานและครองตำแหน่งนี้ให้ได้อีกในปีต่อไป

clip_image0026.jpg

คุณ สุรศักดิ์ ชีวินรติพร (ขวา) ตัวแทนจาก Cooler Master ประเทศไทยขึ้นรับรางวัลจาก ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม คุณชาญชัย ชัยรุ่งเรือง (ซ้าย)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ใครเบื่อเคสคอมใหญ่ๆ ในบ้าน มาดูดีกว่าว่าจะเปลี่ยนเป็นเคสคอมเล็กๆ รุ่นไหนดี?  ถ้าใครอยู่หอหรือคอนโดมิเนียมที่ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่อยากมีคอมไว้ใช้ล่ะก็ ถ้าไม่เอาเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็อาจจะสนใจเคสคอมเล็กๆ อยู่แน่ๆ ซึ่งเคสเหล่านี้นอกจากไม่กินพื้นที่มาก สามารถวางบนโต๊ะคอมร่วมกับเมาส์คีย์บอร์ดที่ใช้งานอยู่ได้สบายๆ ไม่กินพื้นที่เยอะอีกด้วย ขอแค่มีพื้นที่นิดหน่อยแค่เท่ากระดาษ A2~4 ได้ก็สามารถวางเคสคอมเล็กๆ เหล่านี้ลงไปได้สบายๆ ไม่ต้องเคลียร์พื้นที่ในห้องให้วุ่นวายด้วยAdvertisement จุดแข็งอื่นนอกจากขนาดเล็กไม่กินพื้นที่แล้ว ทางผู้ผลิตก็มักปล่อยของกับเคสคอมไซซ์เล็กเหล่านี้บ่อยๆ มักดีไซน์ให้เคสประเภทนี้ดูเล็กเหมือนเฟอร์นิเจอร์ในบ้านสักชิ้นเช่นตู้ลำโพงแบบ Subwoofer หรือกล่องใส่ของสักชิ้นที่ถูกวางแต่งห้องเพื่อความสวยงาม หรือบางเคสก็มาเป็นโครงเหล็กเปลือยให้เข้ากับการแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ไปเลยก็มี และทางผู้ผลิตก็มักจะใส่ลูกเล่นแปลกๆ มาให้กับเคสเหล่านี้ด้วย...

Buyer's Guide

เคสคอมสวยๆ ยุคนี้ดีไซน์ล้ำอย่างกับยานอวกาศ มีให้เลือกตั้งแต่พันต้นไปจนหมื่น!! เคสคอมสวยๆ ในปัจจุบันไม่ได้ติดอยู่กับรูปร่างของเคสสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้ว แต่มีลูกเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเจาะช่องระบายความร้อนเอาไว้ให้ดึงลมเข้าได้ดี, เล่นสีให้ดูแสบสันเจ็บตา, พลิกช่อง Back I/O Panel ขึ้นไปอยู่บนฝาหลังคาเคสแทนหรือแม้แต่ทำทรวดทรงเคสให้เหมือนหุ่นยนต์หรือรถซุปเปอร์คาร์ก็มี ซึ่งผู้ผลิตในปัจจุบันก็พากันเปิดตัวเคสคอมสวยๆ ราคาตั้งแต่หลักพันต้นไปจนหมื่นบาทก็มีให้เห็นเช่นกัน ซึ่งเคสประเภทนี้นอกจากใช้งานตามมาตรฐานอย่างประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์เข้าไปแล้ว มันก็กลายเป็นของตกแต่งโต๊ะคอมของเราไปโดยปริยาย ดึงดูดสายตาทั้งเจ้าของเครื่องที่ดูแล้วสวยถูกใจหรือคนที่ผ่านมาเห็นก็ต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอนAdvertisement การซื้อเคสคอมสวยๆ มาใช้ นอกจากบอกถึงรสนิยมและใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งชิ้นหนึ่งได้แล้ว เคสคอมเหล่านี้ก็จะถูกออกแบบมาให้แข็งแรงและเคสหลายๆ รุ่นก็รองรับเมนบอร์ดขนาด...

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วยAdvertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน สเปคเคสคอมสีชมพู...

Buyer's Guide

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค ไม่เกิน 1,000 บาท 10 รุ่น เย็น สวย ปรับระดับได้ พร้อมไฟ RGB พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค หรือบางท่านก็เรียกว่า Cooling Pad ยังถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลายๆ ท่าน ที่ต้องใช้งานโน๊ตบุ๊คในแต่ละวันยาวนานต่อเนื่อง เพื่อช่วยลดความร้อน ที่อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานได้ แต่บางคนก็ใช้สำหรับปรับระดับการมองให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยการปรับมุมองศาให้สูงขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก