Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ส่งท้ายปลายปีด้วยของขวัญมากมาย ในงาน Pantip Hot Sale BY DCOM

ดีคอมได้จัดงาน Pantip Hot Sale BY DCOM เอาใจลูกค้ายาวถึง 9 วัน

Dcom

เพื่อ เป็นการส่งท้ายปลายปีอย่างสุขสันต์ ดีคอมจึงได้จัดงาน Pantip Hot Sale BY DCOM เอาใจลูกค้ายาวถึง 9 วัน สำหรับการแจกของสมนาคมให้กับแฟนคลับคอไอทีโดยเฉพาะ เมื่อวันที่ 28 พ.ย.-6 ธ.ค. ที่ผ่านมา เพียงซื้อสินค้าไอทีแบรนด์ LG , Kingston , Kingmax , DGET , Liteon , MSI , Brother ตามรุ่นที่กำหนด รับฟรีทันทีของสมนาคุณมากมาย เพียงแค่แสดงสัญลักษณ์รับประกัน By DCOM พร้อมใบเสร็จ ก็สามารถนำมาแลกได้ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ข้างบันไดเลื่อน และชั้น 2 ข้างร้าน SPEED COM ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ซึ่งในงานนี้มีผู้ให้ความสนใจซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก เพื่อนำมาแลกของสมนาคุณจากดีคอม นอกจากนี้ก็ได้มีกิจกรรมต่างๆให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลอย่างคับคั่ง ถือได้ว่าเป็นการจัดงานสุดอลังการเพื่อส่งท้ายปีเก่าอย่างจุใจเลยทีเดียว

Advertisement

สนับสนุนโดย : LG , Kingston , Kingmax , DGET , Liteon , MSI , Brother

สอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมที่ บริษัท ดีคอม กรุ๊ป จำกัด โทร. 0-2697-5550 หรือ www.dcomputer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เป็นโปรโมชั่นที่คุ้มค่าสุดๆ แห่งปีเลยก็ว่าได้สำหรับโปรโมชั่นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค GTX960M ทุกรุ่นเลือกรับเกมกล่องอย่าง The Division

Other News

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญของวงการคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย สำหรับ คุณวิกร วิวิธคุณาภรณ์ ผู้เป็นอดีตผู้บริหาร DCOM ที่เราๆ ท่านๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว นับได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ใหญ่ในวงการไอทีไทย

PR-News

สืบเนื่องจากการที่ Dcom เลิกกิจการในส่วนของการเคลม?สินค้าที่มีประกัน?ถือว่าหมดประกันทั้งหมด ทำให้ผู้ใช้งานหลายคนที่ใช้งานอุปกรณ์ไอทีที่เป็นประกันส่ว

Other News

อย่างที่หลายๆ คนพอจะทราบข่าวกันมาบ้างแล้วกับ Dcom ที่เคยเป็นหนึ่งในตัวแทนนำเข้าอุปกรณ์ไอทีรายใหญ่รายหนึ่งซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของวงการคอมพิวเตอร์ประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก