Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Arrandale Core i5 / i7 พ่วงกราฟิก 45nm อยู่ใน Chipset ตัวเดียวกัน “Intel HD Graphics”

ในส่วนของกราฟิกทาง Intel มีแผนที่จะเรียก “Arrandale graphics” เป็นส่วนหนึ่งของ “Intel HD graphics”

Intel

Arrandale คือ dual core CPU ที่ใช้กระบวนการผลิตแบบ 32nm core และพ่วงมาด้วยกราฟิกที่ใช้กระบวนการผลิต 45nm อยู่ในชิพตัวเดียวกัน แต่ออกมาภายใต้ชื่อ Core i5 และ Core i7

Advertisement

ในส่วนของกราฟิกทาง Intel มีแผนที่จะเรียก “Arrandale graphics” เป็นส่วนหนึ่งของ “Intel HD graphics” ซึ่งก็คิดว่าส่วนของ Arrandale สำหรับโน๊ตบุ๊คก็สามารถที่จะใช้งานกับเนื้อหาที่เป็น HD ได้เป็นอย่างดี

อีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจของ Intel HD graphics คือ ตัวกราฟิกจะสามารถโอเวอร์คล๊อกได้อัตโนมัติ (automatically overclock on the fly) เมื่อต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่เพิ่มขขึ้น

Arrandale ดูน่าจะเหมาะสำหรับโน๊ตบุ๊คแต่คงไม่ใช่โน๊ตบุ๊คในราคาที่ถูกมากนัก แต่เชื่อว่า Arrandale 32nm จะเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งสำหรับการใช้งานโน๊ตบุ๊คในช่วงปี 2010

ที่มา pookluk.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

แหล่งข่าวได้รายงานว่า Intel เตรียมตัวปล่อยซีพียูตระกูล "Haswell" รุ่นรีเฟชรออกมาใหม่ในช่วงควอเตอร์ที่ 2 ของปี 2014 (ช่วงเดือน เมษายน-มิถุนายน) จำนวนมาก

Notebook News

ขนาดที่เล็กลงของชิปย่อมหมายถึงการพัฒนาที่มากขึ้น ทาง Intel ได้ออกมาเปิดเผยแผนการในการพัฒนาชิป Intel Atom Advertisement

Notebook News

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ LG ได้ออก TV แบบ 3D มาAdvertisement

Notebook News

ตัวเลข 32 เป็นตัวเลขสำคัญเกี่ยวกับโปรเซสเซอร์ตัวใหม่นี้ ? เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีการผลิต 32 นาโนเมตร ที่จะทำให้แล็ปท็อปบางเฉียบลงถึงร้อยละ 32 และมีประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้นร้อยละ 32 Advertisement โปรเซสเซอร์ทำงานได้เร็วขึ้นอย่างอัจฉริยะ โดยเป็นการผสมผสานดีไซน์ที่ทันสมัยและประสิทธิภาพสูงสุดได้อย่างลงตัว เพื่อตอบรับแล็ปท็อปรุ่นบางเฉียบในปัจจุบัน ที่มีความหนาแค่ 0.8 ถึง 1 นิ้วในขณะที่มีน้ำหนักเบากว่าแล็ปท็อปแบบเก่า 1-2 ปอนด์ เทคโนโลยีล่าสุดชั้นยอดมากมายถูกรวบรวมไว้ในโปรเซสเซอร์รุ่นนี้ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก