Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

EA เปิดตัวโปรเเกรม “สร้างโลก” สำหรับเกม The Sims 3 รุ่น Beta ให้ลองใช้กัน

EA ได้เปิดตัวโปรเเกรม “Create a World” รุ่น Beta สำหรับเกม The Sims 3

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่าน EA ได้เปิดตัวโปรเเกรม “Create a World” รุ่น Beta สำหรับเกม The Sims 3 ให้โหลดฟรีไว้ใช้กัน ซึ่งเป็นโปรเเกรมใหม่ที่จะมีไว้สร้างโลกสำหรับเกม The Sims 3 โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ภูเขาที่มีเเม่น้ำสวยงาม, ทะเลทรายอันกว้างขวาง, หรือจะเป็นดวงจันทร์เลยก็ว่าได้ ซึ่งโปรเเกรมที่เปิดให้ดาวน์โหลดนี้เป็นโปรเเกรมเดียวกับที่ทีมงาน The Sims 3 ใช้ในการสร้างพื้นที่ให้เราเลยละครับ

The Sims 3 2

Advertisement

The Sims 3 3

The Sims 3 1

เปิดให้โหลดเเล้ว ที่นี้

ที่มา – TheSims3.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

สำหรับคนที่ใช้คอมพิวเตอร์และชอบลอง ชอบใช้โปรแกรมใหม่ๆ เป็นประจำเสมอ น่าจะคุ้นเคยกับลักษณะของซอฟต์แวร์ที่ทดลองใช้หรือมีข้อจำกัดในการใช้งาน อย่างเช่น Demo, Trial, Demo, Shareware หรือ Freeware

Gaming Notebook

ทุกคนสามารถร่วมทดสอบกับตำนานที่มีชีวิตได้ฟรีๆโดยไม่จำเป็นต้องมี Beta key แต่อย่างได้ ตั้งแต่ตอนนี้ถึงวันที่ 23 เมษายน 2555 เท่านั้น

Gaming Notebook

ในที่สุดอภิมหาโคตระเกมที่มีคนจับตามองมากที่สุดแห่งปี 2011 อย่าง Battlefield 3 ก็จะเริ่มเปิดให้เราได้ลองเล่นกันแล้ว

Windows Zone

สำหรับคุณๆ ที่ติดตามการเคลื่อนไหวของ Windows 7 คงจะทราบกันแล้วว่า ทางไมโครซอฟต์ได้ออก Service Pack 1 (SP1) รุ่น Beta มาให้ดาวน์โหลดไปทดลองใช้กันแล้ว ลิงค์ที่จะดาวน์โหลดดูที่บทความ Windows 7 SP1 ออกตัวด้วย beta พร้อมให้ดาวโหลดแล้ว สำหรับการติดตั้งก็ที่นี่ ?ทดลอง ติดตั้ง Windows...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก