Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

AMD เเอบเผยการ์ดจอโน๊ตบุ๊ค “ATI Mobility Radeon HD 5800” ในรายชื่ออัพเดทสินค้า

เเฟนๆ ATI เตรียมเฮ ได้เลยนะครับ เพราะล่าสุดนี้ AMD ได้เเอบเปิดเผยการ์ดจอโน๊ตบุ๊คใหม่รุ่น

เเฟนๆ ATI เตรียมเฮ ได้เลยนะครับ เพราะล่าสุดนี้ AMD ได้เเอบเปิดเผยการ์ดจอโน๊ตบุ๊คใหม่รุ่น “ATI Mobility Radeon HD 5800” ในรายชื่ออัพเดททางเว็บไซต์ของตัวเอง ซึ่งมีด้วยกันหลายรุ่นทีเดียว ซึ่งมีการคาดเดากันว่ารุ่นที่มีชื่อว่า “Broadway XT” น่าจะเป็น ATI Mobility Radeon HD 5870 ส่วนรุ่น “Broadway Pro/LT” อาจจะเป็น ATI Mobility Radeon HD 5850 หรือ ATI Mobility Radeon HD 5830 ก็ได้

นอกจากนี้ยังมีคราวลืออีกว่า ATI นั้นจะออกการ์ดจอรุ่นที่มีชื่อว่า “Madison” (ATI Mobility HD 5700) กับ “Park” (ATI Mobility HD 5400) เพื่อเเข่งในตลาดการ์ดจอ DirectX 11 ประหยัดพลังงานอีกด้วย

Advertisement

Mobility HD5800

ที่มา – TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ชื่อแบรนด์ใหญ่ ๆ ในวงการการ์ดจอคอมพิวเตอร์ สองชื่อแรกที่มักจะอยู่ในความคิดของลูกค้ามาอย่างยาวนานก็คือ NVIDIA และ ATI ที่แข่งกันมาแบบสูสีมาอย่างยาวนาน ผลัดกันนำ ผลัดกันตามทั้งในเรื่องประสิทธิภาพและความคุ้มค่ากันอยู่เป็นช่วง ๆ และหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญคือการที่ AMD เข้าซื้อกิจการของ ATI ทำให้กลายเป็นยุคของการต่อสู้อย่างเต็มตัวระหว่างชื่อ NVIDIA และ AMD มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งในแต่ละช่วงก็จะมี GPU AMD รวมถึงการ์ดจอ...

Buyer's Guide

เปรียบเทียบ การ์ดจอล่าสุด 2023 เลือกแบบไหน ดูที่อะไร AMD, nVIDIA หรือ Intel เล่นเกมเบาๆ จนถึงฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เปรียบเทียบ การ์ดจอรุ่นใหม่ๆ การ์ดจอถือเป็นหัวใจสำคัญในการเพิ่้มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกม โดยเฉพาะคอเกมที่ต้องการเฟรมเรตในการเล่นที่ไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็นเกมทั่วไป เกมออนไลน์ ไปจนถึงเกมระดับ AAA ที่มีความต้องการศักยภาพของการ์ดจอเป็นหลัก และขึ้นชื่อว่าถ้าคุณจะประกอบคอมเล่นเกม การ์ดจอถือเป็นสิ่งแรกๆ ที่คุณจะต้องทุ่มงบประมาณ และประเมินระบบให้เหมาะสม...

IT NEWS

มีรายงานว่า AMD จะเปิดตัว Radeon RX 7600 ที่งาน Computex 2023 ก่อนเพิ่งหยั่งเชิงการตลาดก่อนจะวางจำหน่าย RX 7700 XT และ RX 7800 XT ในราคาที่เหมาะสมมากขึ้น! แหล่งข่าว Igor’s Lab มีการรายงานว่า AMD จะเปิดตัวการ์ดจอ...

Special Story

สินค้าที่ใช้ CPU AMD อยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด!! “สินค้าที่ใช้ CPU AMD นั้นอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด” ไม่ได้เป็นคำที่กล่าวเกินไปอย่างแน่นอนในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและเครื่องคอนโซลที่หลายๆ คนเห็นภาพและรู้จักกันดีแล้ว ทาง Advanced Micro Devices, Inc. ก็ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกไปมากมาย แทรกอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราซึ่งเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจคาดไม่ถึงหรือได้ยินชื่อผ่านหูอยู่บ้างแต่ไม่ได้ใช้งาน หรืออาจจะได้ใช้ทางอ้อมก็มีเช่นกันและสินค้าบางชิ้นเชื่อว่าผู้อ่านบางท่านอาจอุทานว่า “นี่ก็ AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก