Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ATI Catalyst 9.12 WHQL Released สาวกค่ายแดงมาให้ไว !!

ในเวอร์ชั่น 9.12 นี้มีการปรับปรุงเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของ GPU ให้ดีขึ้น , รองรับ OpenGL 3.2

ati_logo

Feature Support

Advertisement
  • ATI Radeon graphics processors
  • AMD 7-series chipset IGPs
  • ATI multimedia products
  • AMD FireStream GPGPU processors

นอกจากนั้นในเวอร์ชั่น 9.12 นี้มีการปรับปรุงเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของ GPU ให้ดีขึ้น , รองรับ OpenGL 3.2 และแก้ในส่วนของ Application ที่เกิดปัญหาอีกด้วย

สำหรับในเวอร์ชั่น 9.12 นั้นเพิ่มประสิทธิภาพ 3DMark Vantage ได้ถึง 9 % , เพิ่มประสิทธิภาพในการแสดงผลเกม S.T.A.L.K.E.R : Call of Pripyat ขึ้นอีก 6% และโปรแกรมอื่นๆอีกมากมาย อาทิ PowerDVD , WinDVD , Forgotten Battles , Resident Evil 5 , Tom Clancy’s H.A.W.X

DOWNLOAD: ATI Catalyst 9.12 WHQL for

Windows 7/Vista 32-bit | Windows 7/Vista 64-bit | Windows XP 32-bit | Windows XP 64-bit

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

สินค้าที่ใช้ CPU AMD อยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด!! “สินค้าที่ใช้ CPU AMD นั้นอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด” ไม่ได้เป็นคำที่กล่าวเกินไปอย่างแน่นอนในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและเครื่องคอนโซลที่หลายๆ คนเห็นภาพและรู้จักกันดีแล้ว ทาง Advanced Micro Devices, Inc. ก็ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกไปมากมาย แทรกอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราซึ่งเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจคาดไม่ถึงหรือได้ยินชื่อผ่านหูอยู่บ้างแต่ไม่ได้ใช้งาน หรืออาจจะได้ใช้ทางอ้อมก็มีเช่นกันและสินค้าบางชิ้นเชื่อว่าผู้อ่านบางท่านอาจอุทานว่า “นี่ก็ AMD...

AMD

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Reuters ได้ทำการตีพิมพ์ครับว่าได้มีแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ AMD ให้ข้อมูลว่าทาง AMD กำลังพิจารณาที่จะแยกธุรกิจของตัวเองออกจากกัน โดยทางแหล่งข้อมูลได้บอกกับทาง Reuters ว่าทาง AMD

AMD

สำหรับคนที่ต้องการ ดาวน์โหลด ไดรเวอร์ การ์ดจอ Intel, AMD และ nVIDIA ถ้าหากไม่ต้องการที่จะเสียเวลาในการไปตามดาวน์โหลดไดรเวอร์ด้วยตัวเอง ทางทีมงาน Notebookspec.com จัดมาให้เลือกดาวน์โหลดได้ในคลิกเดียว

AMD

กลับมาตามคำสัญญาครับหลังจากที่มีบทความ วิธีอัพเดทไดร์เวอร์การ์ดจอ NVIDIA บน Windows 8 ด้วยตัวเองง่ายๆ ซึ่งวันนี้จะเป็นคราวของการอัพเดทการ์ดจอ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก