Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

โลตัส ผนึก ZEST เปิดจำหน่ายรหัสเติมเกมออนไลน์จากหลายค่ายดัง

ด้วยบริการจำหน่ายรหัสเติมเกมออนไลน์สุดฮิตจากหลากหลายค่ายเกมชั้นนำที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของเทสโก้

TescoZest2.jpg

เทสโก้ โลตัส จับมือ ZEST ผู้นำด้านการบริการจำหน่ายรหัสเติมเกมออนไลน์อำนวยความสะดวกแฟนเกม ด้วยบริการจำหน่ายรหัสเติมเกมออนไลน์สุดฮิตจากหลากหลายค่ายเกมชั้นนำที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของเทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ ให้เกมเมอร์สนุกกับโลกออนไลน์ได้อย่างง่ายๆ พร้อมรับโปรโมชั่นแถมไอเท็มพิเศษฟรีอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Advertisement

TescoZest.jpg

คุณปิยะพงษ์ เวชชเศรษฐนนท์ ผู้บริหารฝ่ายบริการเสริมธุรกิจค้าปลีก (Retail Service) กล่าวว่าจากการที่เทสโก้ โลตัสเปิดให้บริการเสริมเพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆ แก่ลูกค้าที่มีจับจ่ายในสาขา เช่นบริการชำระค่าสาธารณูปโภค บัตรเครดิต เติมเงินมือถือ ชำระภาษีต่อทะเบียนรถยนต์ ฯลฯ การเปิดบริการจำหน่ายรหัสเติมเกมออนไลน์ หรือ Serial Number ของเกมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ให้กับลูกค้าที่เป็นคอเกมนั้น เป็นการต่อยอดความหลากหลายของสินค้าและบริการ และช่วยเพิ่มช่องทางให้ลูกค้ามาหาซื้อ Serial Number เกมออนไลน์ที่เทสโก้ โลตัสกว่า 600 สาขาทั่วประเทศได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น คุณพอล ซาหรับ กรรมการผู้จัดการบริษัท เซสท์อินเตอร์แอคทิฟ จำกัด กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเปิดช่องทางการจำหน่ายกับทางเทสโก้ โลตัสกว่า 600 สาขา จะช่วยให้เกมเมอร์สามารถหาซื้อ Serial เกมออนไลน์จากค่ายดังแทบทุกเกมได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้การที่เกมเมอร์สามารถเข้าถึง Serial เกมออนไลน์ได้ง่ายขึ้นนี้ ยังมีผลให้กับการขยายตัวของวงการเกมออนไลน์โดยรวมอีกด้วย ทั้งนี้ ธุรกิจเกมออนไลน์เป็นตลาดที่มีการเติบโตสูง เมื่อเทียบสื่อบันเทิงอื่นๆ การเข้ามาบุกเบิกตลาดสินค้าเกมออนไลน์ ด้วยการจับมือกับ ZEST ที่เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการจำหน่ายรหัสเติมเกมออนไลน์ ชั้นนำของประเทศนับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการพัฒนาบริการรูปแบบนี้ต่อไปในอนาคต

และที่พิเศษ นับตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมนี้ถึง 15 มกราคม 2553 ลูกค้าที่มาซื้อ serial number ที่เทสโก้ โลตัส ทุก 2,000 บาท และนำรหัส serial ไปลงทะเบียนที่ www.zest.co.th จะได้รับคูปองของขวัญเทสโก้ โลตัสมูลค่า 100 บาท จัดส่งถึงบ้านภายในสิ้นเดือนมกราคม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tescolotus.com หรือ www.zest.co.th หรือ โทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 082-4500-500, 02-682-9396 ในช่วงเวลา 9 โมงเช้าถึง 1 ทุ่ม ทุกวัน **บรรยายภาพ : คุณปิยะพงษ์ เวชชเศรษฐนนท์ ผู้บริหารฝ่ายบริการเสริมธุรกิจค้าปลีก (ซ้าย) และคุณพอล ซาหรับ กรรมการผู้จัดการบริษัท เซสท์อินเตอร์แอคทิฟ (ขวา) แสดงความร่วมมือให้บริการจำหน่ายรหัสเติมเกมออนไลน์อำนวยความสะดวกแฟนเกมผ่านเคาน์เตอร์แคชเชียร์ในเทสโก้ โลตัส 600 สาขาทั่วประเทศ

sig.png

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย? เมาส์ และ คีย์บอร์ด สำหรับเกมเมอร์ชั้นนำของโลก ยี่ห้อ ?Razer? ซึ่งออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ โดย เกมเมอร์ (FOR GAMERS BY GAMERS) ร่วมกับ Zest จัด Mini Competition: Point...

Gaming Notebook

หลังจากที่มีข่าวที่ซาลูซี่ไดหลุดจากสัญญาของทาง EA ไปแล้ว จนทำให้เกิดปัญหาในเรื่องการสั่งจองเกม Battlefield3? กันไป มาจนถึงวันนี้ทีมงาน Nottebook4game ได้ทราบข่าวจาก Zest ว่าเขาจะเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าจากทาง EA นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดนทาง Zest ได้ บอกรายละเอียดไว้ดังนี้Advertisement บริษัท เซสท์ อินเตอร์แอคทิฟ จำกัด หรือ Zest Interactive...

Gaming Notebook

หลังจากที่ทาง EA ได้ประกาศไม่เซ็นสัญญาต่อกับทางซาลูซี่ ทำให้สาวกเกม FPS ในไทยเศร้าไปตาม ๆ ต้นเหตุดราม่าเกิดจากทาง EA ไม่ยอมเซ็นสัญญาต่อกับทางซาลูซี่ ทำให้ต้องจ๋อยไปกับจนหลาย ๆ คนเซ็งกระทำของ EA ทั้งที่เขาจองไปแล้ว งานนี้ใครที่สนใจอยากได้เกม Battlefield 3 นั้นมีข่าวดีมาบอกให้้ทราบกันว่าทางร้าน ZEST นั้นได้ทำการเปิดจอง Battlefield 3 Limited...

Gaming Notebook

การแข่งแบบทัวร์นาเม้นท์อย่างไม่เป็นทางการ ที่จะจัดในงาน Zest Gaming Gear 2010

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก