Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เเฟนๆ Left 4 Dead 2 เตรียมเฮ! เมื่อ Valve เปิดตัว DLC ใหม่พร้อมนำตัวละครภาคเเรกกลับมาด้วย!

Valve ได้เปิดตัววางเเผน DLC สำหรับเกม Left 4 Dead 2 ที่มีชื่อว่า “The Passing”

สำหรับคนที่เล่น Left 4 Dead 2 จบเเล้วก็อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เพราะไม่นานมานี้ Valve ได้เปิดตัววางเเผน DLC (Downloadable? Content) สำหรับเกม Left 4 Dead 2 ที่มีชื่อว่า “The Passing” ซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังเนื้อเรื่อง “Dead Center” ซึ่งในเหตุการ์ณ์นี้ตัวละครเอกทั้ง 4 ตัวจากภาค 2 นั้น (Ellis, Coach, Rochelle, Nick) จะได้พบกับตัวละครเอกจากภาค 1 อีกด้วย (Bill, Francis, Zoey, Louis)

ซึ่งนอกจากนี้ “The Passing” หรือด่านใหม่ยังมีการเพิ่ม Infected หรือศัตรูชนิดใหม่, อาวุธใหม่, เเล้วก็ระบบ Co-op เเบบใหม่อีกด้วย ซึ่งด่านใหม่นี้นั้นยังสามารถเล่นกับโหมด Survival, Versus, and Scavenge อีกด้วย ซึ่งทาง Valve เองนั้นได้กำหนดวางเเผนเปิดให้โหลดกันประมาณไตรมาส 1 ของปี 2010 เย้

Advertisement

Left 4 Dead 2

Left 4 Dead

ที่มา – Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Chet Faliszek มือเขียนบทจากเกมดัง ๆ ของ Valve อันได้แก่ Portal , Portal 2 , Left 4 Dead , Half-Life 2 , CS:GO และ Dota 2 ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งและจาก...

Game News

ใครเป็นคอเกมยิงผีซอมบี้หรือกำลังรอคอยช่วงเวลาที่เกม Left 4 Dead ลดราคาอยู่ตอนนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีแล้วล่ะครับที่จะได้เสียเงินเพราะตอนนี้บน Steam เกม Left 4 Dead 2 กำลังอยู่ในช่วงลดราคาอยู่ครับ

Game News

ถึงแม้ว่า Left 4 Dead จะเป็นเกมเก่าไปแล้วแต่ดูเหมือนทีมงาน Turtle Rock จะยังไม่หยุดยั้งพัฒนาเกมยิงซอมบี้เกมนี้ง่าย ๆ เมื่อล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยแผนที่ภารกิจใหม่ในโหมดเนื้อเรื่องออกมาให้ทดลองเล่นแล้ว

Game News

Left 4 Dead ก็จัดว่าเป็นเกมที่มีอายุเก่าแก่มากแต่ด้วยความสนุกแบบ Co-op 4 คน มันก็ยังได้รับความนิยมอยู่จนถึงทุกวันนี้แต่ความสนุกใน L4D จะยกระดับให้เจ๋งขึ้นกว่าเดิมถ้าหากมี Mod เสริมดี ๆ ที่จะนำเสนอต่อไปนี้เพราะนอกจากจะได้ยิงซอมบี้แล้วผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นฮีโร่สุดเท่จากเกม Overwatch ที่กำลังฮิตฮอทในขณะนี้ไปด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก