Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Onkyo เอามั้ง เปิดตัว Sotec DX1007 โน๊ตบุ๊คที่มีหน้าจอถึง 2 จอ

Onkyo เปิดตัว Sotec DX1007 โน๊ตบุ๊คที่มีหน้าจอถึง 2 จอ ที่มีขนาดหน้าจอข้างละ 10.1 นิ้ว

เดี่ยวนี้เริ่มมีเทรนเเปลกๆ จากกลุ่มผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คย่อยๆ ให้เห็นกันบ้างเเล้วนะครับ ซึ่งหลังจาก Kohjinsha ได้เปิดตัว DZ6HKE16E หรือโน๊ตบุ๊คที่มี 2 หน้าจอได้ไม่นาน ทาง Onkyo ก็เอาบ้าง เปิดตัว Sotec DX1007 โน๊ตบุ๊คที่มีหน้าจอถึง 2 จอ ที่มีขนาดหน้าจอข้างละ 10.1 นิ้ว โดยมี Resolution อยู่ที่ 1366×768 ซึ่งนับว่าไม่เลวเลยทีเดียวเมื่อเปรียบเทียบกับ DZ6HKE16E ของ Kohjinsha ที่มี Resolution หน้าจอเเค่ 1024×600 นอกจากนี้เจ้า Sotec DX1007 ยังมีเเรมในตัวมาให้ถึง 2GB, ฮาร์ดดิส 320GB, ซีพียู 1.6GHz Athlon Neo MV-40, การ์ดจอรุ่น Radeon HD 3200 อีกด้วย ส่วนเรื่องราคาของ Sotec DX1007 จะอยู่ที่ประมาณ $960 (หรือประมาณ 32500 บาท) เลยทีเดียว กำหนดวางขายวันที่ 21 เดือนธันวาคมปีนี้

Sotec

Advertisement

ที่มา – TechSpot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

หลังจากที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปในช่วง CES 2020 เดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น Lenovo ได้เพิ่มความตื่นเต้นให้กับวงการโน๊ตบุ๊คกับ ThinkBook Plus ที่เป็นโน๊ตบุ๊คที่มีหน้าจอบนตัวเครื่องด้วยกันถึง 2 หน้าจอ ล่าสุดนั้นทาง Lenovo ได้ทำการวางจำหน่าย ThinkBook Plus อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วด้วยราคาที่น่าสนใจเป็นอย่างมากที่ $1,299 หรือประมาณ 41,700 บาท งานนี้จะน่าสนใจมากแค่ไหนไปติดตามกัน Advertisement สำหรับตัวเครื่อง ThinkBook Plus นั้นจะมีอยู่แค่โมเดลเดียวโดยสเปคตัวเครื่องนั้นก็จะมีดังต่อไปนี้ หน่วยประมวลผล Intel...

Notebook News

ฟูจิตสึเปิดตัว “LIFEBOOK LH772″ ???? รุกตลาดโน๊ตบุ๊คมัลติมีเดียระดับพรีเมี่ยมด้วยโทนสีแนวใหม่พาสเทลพิงค์Advertisement ฟูจิตสึเปิดตัวโน๊ตบุ๊คระดับพรีเมี่ยมผสานขุมพลังขับเคลื่อนโปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุด?Intel Core generation 3? พร้อมสอดแทรกปรัชญา ?Takumi? ในการออกแบบ?LIFEBOOK LH772??ตอบสนองความต้องการด้านมัลติมีเดียและความบันเทิงด้วยลำโพง?ONKYO??จากประเทศญี่ปุ่น ประสานกับระบบเสียงสุดพิเศษ?DTS UltraPC II Plus??สร้างความสุนทรีย์แค่ปลายนิ้วสัมผัส กรุงเทพฯ, 24?พฤษภาคม 2555?:?นายเชาวนะ สุนทรพฤกษ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฟูจิตสึ...

Notebook News

ยี่ห้อ Onkyo อาจจะไม่คุ้นหูชาวเราที่ชอบเกี่ยวกับเรื่อง IT สักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นคนที่ชอบเรื่องเครื่องเสียงแล้วล่ะก็

Notebook News

NEC ที่เพิ่งจะปล่อยตัว Cloud Communicator Android tablet ในประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านไปแล้วในปีนี้ ได้แบ่ง tablet ตัวนี้ตีสองตลาดนั่นก็คือ Smartia สำหรับผู้ใช้ทั่วไป และ LifeTouch สำหรับองค์กร สเปคของ tablet ตัวนี้ปัจจุบันเป็นจอ 7 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480resistive...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก