Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Choiix TravelPad C-MQ01 :: 3 ฟังก์ชั่นโดดเด่นในหนึ่งเดียว !!

TravelPad รุ่นแรกจาก Choiix ที่มีคุณสมบัติเกินราคา ใครที่กำลังมองหา Mouse Pad แล้วข้ามเจ้านี่ไประวังจะมานั่งเสียดายที่หลังนะครับ

introduction

Mouse Pad เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่บรรดาผู้ใช้คอมพิวเตอร์อย่างเราต้องใช้อยู่กันอย่างเป็นประจำอยู่แล้ว วันนี้ทาง N4G ก็มีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากค่ายน้องใหม่ Choiix มาแนะนำกัน สำหรับแบรนด์ Choiix หลายๆท่านคงอาจจะยังไม่รู้จัก แบรนด์เป็นแบรนด์ที่แตกออกมาจาก Cooler Master อีกทีหนึ่งนั่นเองครับ สำหรับสินค้าที่เราจะมา Review ให้ได้ชมกันวันนี้เป็น TravelPad ในรุ่น CMQ01 ที่โดดเด่นในเรื่องคุณสมบัติที่มีถึง 3 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว ไปดูกันเลยว่าจะเจ๋งขนาดไหน

Advertisement

Choiix_TravelPad (1)

Choiix TravelPad CMQ01 มาใน Package พลาสติกแข็ง ด้านหน้ามีตัวอย่างพื้นผิวให้ลองทดสอบก่อนใช้งาน หากไม่ปลื้มก็ไม่ต้องซื้อครับ

specification

  • Dimension: 225 x 170 mm (8.86? x 6.7? )
  • Materia: Microfiber, Natural rubber base
  • MADE IN TAIWAN

product

Choiix_TravelPad (2)

Choiix TravelPad มาในโทนสีเทา วัสดุด้านบททำจาก Soft-Microfiber ทำให้สามารถทำไปวางระหว่างหน้าจอเพื่อปกป้องจากสิ่งแปลกปลอมที่อาจทำให้เกิดริ้วรอยแก่จอ Notebook

Choiix_TravelPad (3)

ถัดลงมาบริเวณด้านซ้ายล่างจะมีโลโก้ของ Choiix บ่งบอกไว้อย่างชัดเจนในจุดนี้

Choiix_TravelPad (4)

อย่างที่หลายคนทราบกันอยู่แล้ว ผ้า Microfiber สามารถนำมาใช้เช็ดหน้าจอเพื่อทำความสะอาดได้ TravelPad จาก Choiix ตัวนี้ก็เช่นกัน

Choiix_TravelPad (6)

Choiix_TravelPad (7)

พื้นผืวด้านล่างเป็นยางทำให้สามารถยึดติดกับพื้นผิวต่างๆ อาทิ โต๊ะไม้ , พลาสติก ได้ดี

Choiix_TravelPad (5)

จุดเด่นอีกอย่างของ Choiix TravelPad คือมันสามารถพกพาได้ง่ายและสะดวกแตกต่างจาก Mouse Pad ทั่วๆไปที่ส่วนใหญ่แล้วจะแข็งม้วนหรือเก็บพับได้ยากลำบาก

Conclusion

หลังจากการทดสอบใช้งานพบว่า แรกอาจจะรู้สึกหนืดพอสมควร เนื่องจากวัสดุที่ใช้เป็นผ้าไมโครไฟเบอร์ อาจทำให้บรรดาขาเกมเมอร์หงุดหงิดกันไปบ้าง แต่เมื่อใช้ไปซักระยะตัวผ้าจะมีการตอบสนองที่ดีขึ้น มีความหนืดในการใช้งานน้อยลง นอกจากนั้นคุณสมบัติของมันยังทำให้หลายๆคนหันมามองกันได้อย่างไม่อยากเย็น เพราะนอกจากจะเป็น Mouse Pad แล้วยังสามารถนำไปทำความสะอาด Notebook และถ้าหากกลัวว่าใช้ไปนานๆแล้วจะสกปรกไม่ใช่กับ Choiix TravelPad แน่นอน เพราเจ้าตัวนี้สามารถซักทำความสะอาดได้ครับ ผมลองมาแล้วจับโยนเครื่องซักผ้าซะเลย

Choiix_TravelPad_Function

chin_logo

Price : Call by Chininter 0-2314-4157, 0-2314-4142-3, 0-2314-4124

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก