Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

EA ประกาศเกมส์ Dead Space 2 อย่างเป็นทางการแล้ว ยืนยันสร้างชัวร์

จากที่เดือนที่แล้วมีแย้มออกมาทางนิตยสาร PSM ว่าจะประกาศในเดือนธันวาคมนี้ และเมื่อวันก่อนก็มีภาพปริศนาแพร่จากทีมงาน EA ลงใน TwitPic

ภาพปริศนา ที่เผยออกมาก่อนหน้า Press Release ไม่นาน
ภาพปริศนา ที่เผยออกมาก่อนหน้า Press Release ไม่นาน

EA ประกาศเกมส์ Dead Space 2 เป็นทางการจนได้ จากที่เดือนที่แล้วมีแย้มออกมาทางนิตยสาร PSM ว่าจะประกาศในเดือนธันวาคมนี้ และเมื่อวันก่อนก็มีภาพปริศนาแพร่จากทีมงาน EA ลงใน TwitPic และในวันนี้ทาง EA ได้ปล่อยเอกสารข่าว Press Release ออกมาอย่างเป็นทางการ ยืนยันการสร้างเกมส์ Dead Space 2 โดยทำลงเครื่อง PS3, X360 และ PC

Advertisement

Visceral Games และ EA ยืนยันทำภาคต่อของเกม Dead Space เกมจากนวนิยายดังยอดเยี่ยม ที่ได้ชื่อว่าเป็นเกมผจญภัยสยองขวัญที่สนุกที่สุด และขณะเดียวกันก็สร้างอาการผวา จิตหลอน ให้กับท่านผู้เล่นทุกๆคนด้วย โดยในภาคใหม่นี้คุณจะได้พบกับการผจญภัยเขย่าขวัญของ Isaac Clarke กันอีกครั้ง โดยศัตรูที่เขาจะต้องพบก็คือเหล่าสัตว์ประหลาดต่างดาวที่เรียกว่า Necromorphs อีกเช่นเคย และพวกมันจะมาในรูปแบบใหม่มากกว่าเดิมอีก และเพื่อจะไปสู้กับสัตว์ประหลาดใหม่ ทาง Isaac Clarke ก็มีอาวุธใหม่ๆให้ใช้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น plasma cutter และอื่นๆ แน่นอนว่าเหล่าตัวละครในภาคใหม่นี้ก็มีเช่นกัน พวกเขาจะมาร่วมสยองกับ Isaac Clarke ในภารกิจต่อสู้บนฟื้นที่ไร้แรงดึงดูด

ที่มา game.sanook.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก