Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เกมส์ Max Payne 3 เลื่อนอีกรอบ เจอกันไปปลายปี 2010

ซึ่งการเลื่อนนี้น่าจะมาจากที่เกมดังๆ อื่นๆ กำลังจะออกเดือนมีนาคมเช่นกัน

มาอีกครั้งตามคำใครเรียกร้องไม่ทราบได้ Take-Two จัดงานแถลงข่าวประกาศยอดบัญชีประจำปีช่วงไตรมาศที่ 4 ของปี 2009 ซึ่งในงานนี้นอกทาง Take-Two จะประกาศเรื่องการเงินของบริษัทแล้ว ยังมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับแผนการตลอดเกมของเครือ Take-Two ด้วย คือค่าย RockStar และ 2KGames ซึ่งจะต้องมีเกมโดนเลื่อนในงานนี้เป็นประจำ และอีกเช่นเคยในครั้งนี้มีเกมดังโดนเลื่อนอีกเกมนั่นก็คือ Max Payne 3 ที่ถูกเลื่อนเป็นรอบที่ 2 แล้ว หลังจากตอนแรกบอกจะวางจำหน่ายปลายปี 2009 ก็เลื่อนไปเป็นช่วงต้นปี 2010 แล้วล่าสุดก็ถูกเลื่อนไปเป็นปลายปี 2010 นู่นเลย ส่วนสาเหตุนั้นคาดกันว่า น่าจะมาจากการที่ช่วงเดือนมีนาคมมีเกมดังๆออกเยอะ ทาง Take-Two จึงเลื่อน Max Payne 3 ออกไป

Max Payne 3 ตำรวจบ้าคุณธรรมกลับมาปราบเหล่าร้ายอีกครั้ง แต่ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว เพราะสังขารคนเราก็โรยราไปตามกาลเวลา เพราะ Max Payne 3 เป้นเหตุการณ์หลังจากภาค 2 เป็นเวลาถึง 12 ปี ทำให้ Max ของเราจากเดิมที่ใส่ชุดสูทดูเท่ห์ กลายเป็นลุงแก่ๆหัวโล้นลงพุง ไว้หนวดเครารุงรัง เสื้อผ้ามอมแมม ศึกในภาคนี้เขาจะต้องสู้กับเหล่าร้ายในเมือง Sao Paolo ของประเทศบราซิล

Advertisement

Max Payne 3 สร้างจากเอนจิ้นใหม่ของทาง Rockstar ซึ่งจะมีระบบใหม่ๆเพิ่มมากมายเช่น destructible environments ทำลายฉากได้, day/night cycle มีเวลาเปลี่ยนเป็นกลางวันกลางคืน, new weapons อาวุธชนิดใหม่, cover system สามารถหลบที่กำบังได้ และที่ขาดไม่ได้คือ bullet time ฉากสโลวโมชั่นก็ยังมีอยู่ พร้อมกับโหมดการเล่นแบบ Multiplayer ก็มีเพิ่มให้เล่นในภาคนี้ด้วย

11024 002

11024 003
11024 004

ที่มา game.sanook.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก