Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

?USB Server? การเชื่อมต่อข้อมูล USB แบบใหม่จาก Sharkoon

Sharkoon ได้เปิดตัว “USB Server” การเชื่อมต่อข้อมูล USB เเบบใหม่

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Sharkoon เองได้เปิดตัว ?USB Server? นั่นก็คืออุปกรณ์เชื่อมต่อข้อมูลแบบใหม่ที่สามารถทำการแบ่งอุปกรณ์ USB อาทิเช่น Flash Drive, Printer, Scanner, External Harddisk, PMP(เช่น iPod) ผ่านทาง Network โดยใช้สายแลนได้ ซึ่งทาง Sharkoon ได้เตรียมออกอุปกรณ์ตัวนี้ใน 2 รุ่น นั่นก็คือ LanPort 100 (1x USB) ในราคา 23 ยูโร (หรือประมาณ 1150 บาท) กับ LanPort 400 (4xUSB) ในราคา 37 ยูโร (หรือประมาณ 1850 บาท)

USB Lan 1

Advertisement

USB Lan 2

USB Lan 3

ที่มา – TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Zone

Radxa E25 อุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้เทคโนโลยีใหม่อย่าง 2.5 Gbit Ethernet และ Wi-Fi 6 ได้ในราคาเบาๆ เทคโนโลยีในปัจจุบันนี้เริ่มเดินหน้าไปเร็วแล้วจริงๆ โดยเฉพาะกับเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อเครือข่ายที่ในปัจจุบันนั้นมาพร้อมกับมาตรฐานใหม่ๆ แล้วไม่ว่าจะเป็น 2.5 Gbit Ethernet หรือ Wi-Fi 6 อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีใหม่ๆ นั้นก็มาพร้อมกับราคาที่แสนแพงทำให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คเก่าๆ บางท่านอาจจะต้องทนรอไปก่อนสักพักถึงจะสามารถอัปเกรดเครื่องให้ไปใช้เทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบใหม่ได้ ทว่าวันนี้เรามีตัวเลือกใหม่มานำเสนอให้ทุกท่านได้รับทราบกันกับอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายที่มีชื่อว่า Radxa...

Buyer's Guide

ถ้าใครทำงานหรือเล่นเกมหนักๆ สาย LAN นั้นสามารถรับส่งข้อมูลได้เร็วและเสถียรกว่าชัดเจน! สาย LAN (Local Area Network) เป็นสายสำหรับเชื่อมต่อระหว่างคอมพิวเตอร์สู่คอมพิวเตอร์ให้รับส่งข้อมูลกันภายในบ้านหรือสถานที่ทำงานได้ แต่ตอนนี้เมื่ออินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งสำคัญที่ในชีวิตประจำวันทั้งเรื่องความบันเทิงและการทำงานและแม้จะมี Wi-Fi (Wireless LAN, WLAN) ให้ใช้ แต่ผู้ใช้หลายๆ คนก็อยากได้ความเร็วที่สูงและเสถียรพร้อมๆ กัน ทำให้หลายคนเลือกสายแลนมาต่อระหว่างคอมพิวเตอร์เราเตอร์เพื่อให้รับส่งสัญญาณอินเตอร์เน็ตเร็วและดีที่สุดAdvertisement และถึงแม้ WLAN จะต่ออินเตอร์เน็ตได้สะดวกโดยไม่ต้องใช้สายเชื่อมต่อและจะต่อที่ไหนและพกเครื่องไปไหนมาไหนก็ได้ขอแค่พีซีเครื่องนั้นๆ มี...

Buyer's Guide

ไม่ว่าท่านจะเป็นมือใหม่หรือมือเก่า บางครั้งก็ยังไม่รู้พอร์ตนี้เรียกอะไรใช้งานอย่างไร บางท่านอาจจะรู้แค่ว่า พอร์ตนี้เอาไว้ต่ออะไร แต่ก็ยังไม่รู้ว่ามันชื่อพอร์ตอะไร วันนี้ทีมงานเลยจะขอพาท่านไปรู้จักพอร์ตต่างๆ ว่ามันมีชื่อว่าอะไร และใช้งานอะไรได้บ้าง อัพเดท port notebook ของปี 2020 Advertisement USB-C เป็นมาตรฐานพอร์ตใหม่ ที่ได้รวมหลายพอร์ตมาไว้ในรูปแบบพอร์ตเดียวกัน เพื่อเป็นมาตรบานเดียวกันทั้งโน๊ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ มีขนาดที่เล็กกว่าพอร์ต USB มาตรฐาน ทำให้นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน...

Windows Zone

เคยเป็นกันไหม กับการที่รำคาญที่เวลาเพื่อนๆ ต่อ WiFi อยู่แล้ว สลับไปต่อสาย Lan เข้าที่เครื่องโน็ตบุ้ค ปรากฏว่า Windows ดันยังใช้ WiFi ที่ช้าๆ นั่นอยู่ อยากให้มัน ปิด WiFi เอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก