Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

WD? ส่งฮาร์ดไดรฟ์ WD S25 ลุยตลาดเอ็นเตอร์ไพรส์ ใช้อินเทอร์เฟส SAS มอบความน่าเชื่อถือระดับสูง

WD S25 เป็นฮาร์ดไดรฟ์สมรรถนะสูง สามารถรับส่งข้อมูลผ่านอินเทอร์เฟสแบบ SAS ที่ความเร็ว 3 Gb ต่อวินาทีและ 6 Gb ต่อวินาที

Western Digital Logo

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) ผู้นำในการผลิตฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์สำหรับตลาดเครื่องเดสก์ท็อป อุปกรณ์เคลื่อนที่และคอนซูเมอร์โปรดักส์ ประกาศรุกเข้าตลาดระดับเอ็นเตอร์ไพรส์อีกระลอก ด้วยการส่งฮาร์ดไดรฟ์ WD S25 ที่ใช้อินเตอร์เฟสแบบ SAS ในรูปของฟอร์มแฟ็กเตอร์ขนาดเล็ก 2.5 นิ้ว พร้อมความเร็วรอบในการหมุน 10,000 รอบต่อนาที โดยฮาร์ดไดรฟ์รุ่น WD S25 นี้ให้ความจุในการจัดเก็บข้อมูลสูงถึง 300 GB เหมาะสำหรับการใช้งานกับเซิร์ฟเวอร์ขององค์กรและแอพพลิเคชันต่างๆ ในการจัดเก็บข้อมูลที่ต้องการเสถียรภาพในการจัดเก็บระดับสูง เช่น ชุดโปรแกรมและการกำหนดค่าที่ต้องการการรับส่งข้อมูลความเร็วสูง รวมทั้งห้องศูนย์ข้อมูลและเซิร์ฟเวอร์ข้อมูลขนาดใหญ่

Advertisement

S25_photo shot_RE

WD S25 เป็นฮาร์ดไดรฟ์สมรรถนะสูง สามารถรับส่งข้อมูลผ่านอินเทอร์เฟสแบบ SAS ที่ความเร็ว 3 Gb ต่อวินาทีและ 6 Gb ต่อวินาที พร้อมอัตราการรับส่งข้อมูลตามลำดับแบบต่อเนื่องที่ 128 MB/วินาที นอกเหนือจากความเร็วทั้งหมดที่จำเป็นต่อการให้บริการตามความต้องการขององค์กรแล้ว ฮาร์ดไดรฟ์รุ่น WD S25 นี้ยังมีเสถียรภาพในการทำงานสูงถึง 1.6 ล้านชั่วโมง MTBF (mean time before failure)

WD S25 มีวางจำหน่ายแล้วในปัจจุบันโดยผู้ผลิตอุปกรณ์เดิม (OEM) ที่ได้รับการคัดเลือก และการจัดส่งสินค้าจะเริ่มต้นที่ OEM รายใหญ่ที่สุดสองรายในวงการ โดย ทอม แม็กดอร์แมน รองประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลระดับองค์กรของ WD ได้กล่าวแสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า ?เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ที่มีความสำคัญต่อการดำเนินภารกิจขององค์กรต่อลูกค้าโออีเอ็มระดับไฮเอ็นด์เหล่านี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล SAS นี้เป็นการเพิ่มพอร์ตโฟลิโอของผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เดิมของเรา สำหรับองค์กรที่ใช้ฮาร์ดไดรฟ์ SATA แบบ nearline ความจุสูง ผลิตภัณฑ์ตัวแรกนี้คือรากฐานที่เราจะใช้เพื่อขยายเข้าสู่ตลาดระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ซึ่งเป็นตลาดดั้งเดิมที่เราไม่ได้รุกมาก่อนหน้านี้?

หากสนใจต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮาร์ดไดรฟ์ WD S25 ที่ใช้อินเทอร์เฟสแบบ SAS สำหรับตลาดระดับองค์กร สามารถอ่านข้อมูลได้จากเว็บไซต์ของ WD ที่ http://www.wdc.com/en/products/Products.asp?DriveID=677

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก