Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Buffalo เปิดตัว External Blu-ray Writer ที่มีความเร็วในการเขียนถึง 12x

Buffalo ได้เปิดตัวเครื่องไรท์เเผ่น Blu-ray เเบบ External ความเร้ว 12x

เมื่อไม่นานมานี้ Buffalo ได้เปิดตัว BR-X1216U3 เครื่องไรท์แผ่น Blu-ray แบบ External ที่มีความในการเขียนแผ่น Blu-ray สูงสุดถึง 12x ด้วยพลังงานสุดแรงของ USB 3.0 (ส่วนถ้าใช้ USB 2.0 ก็ยังมีความเร็วสูงถึง x7 ซึ่งก็นับว่ายังสูงมากอยู่ดี) ล่าสุดนี้เจ้า BR-X1216U3 ได้วางขายในญี่ปุ่นแล้วด้วยราคา 39100 เยน (หรือประมาณ 15000 บาท)

External

Advertisement

ที่มา – Engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

Other News

สำหรับเครื่องเล่น Blu-ray นั้นผมเชื่อว่าพี่น้องชาวไทยเราน่าจะมีจำนวนไม่มากเท่าไรครับที่ใช้งานกันอยู่ ณ เวลานี้ โดยทางสหรัฐอเมริกาเองนั้นก็มีลักษณะการใช้งานเครื่องเล่น

Other News

ภาพยนตร์ The Mummy ฉบับปี 2017 ในตอนนี้ก็มีการเตรียมลงแผ่น DVD และ Blu-Ray วางจำหน่ายกันแล้วนะครับแต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีความพิเศษอย่างหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวอร์ชั่นของแผ่น Blu-Ray มันค่อนข้างจะแตกต่างจากหนังเรื่องอื่น ๆ

Other News

ปัญหาหนึ่งของการใช้ทีวีหรือมอนิเตอร์ที่มาพร้อมกับความละเอียดระดับ Ultra-HD หรือ 4K นั้นก็คือการหาเนื้อหาที่จะนำมาใช้งานด้วยนั้นเป็นเรื่องที่ยากครับ ถึงแม้เราจะได้เริ่มเห็นว่าในสมาร์ทโฟน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก