Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เกมอีโรติกญี่ปุ่นล้ำสมัย อวด”เกม 3D นูนสนองสัมผัสจริง” จากค่าย “illusion”

?Illusion? หนึ่งในสตูดิโอพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่นที่ยืนหยัดสร้างเกมในสไตล์อีโรติกมานาน

552000015409901
blank

วิดีโอเกมสำหรับผู้ใหญ่ไม่ออกแนวโหดรุนแรง เลือดสาดก็ออกแนวกระตุ้นอารมณ์เพศ สำหรับ ?Illusion? หนึ่งในสตูดิโอพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่นที่ยืนหยัดสร้างเกมในสไตล์อีโรติกมา นานหลากหลายซีรีส์นั้น พวกเขายังไม่หมดไอเดีย หลังประกาศเปิดตัวเกม ?R..l K…jo? หรือแปลง่ายๆว่า ?แฟนสาวแบบสมจริง? เพราะนอกจากจะรองรับการชมภาพสาวๆในเกมด้วยชุดหวาบหวามแบบ 3D แล้ว ยังตอบสนองความเคลื่อนไหวของผู้เล่นอีกด้วย

กลุ่มเกมเมอร์รุ่นใหญ่ที่ปรารถนาจะเห็นเกมดังกล่าว มีภาพนูน-ลึก-เว้าแบบ 3 มิติ เร้าใจกว่าดูจอแบนๆปกตินั้น จะต้องสวมใส่แว่นตา 3D ชนิดพื้นฐานทั่วไปในการรับชม (เลนส์ข้างหนึ่งสีแดง และอีกข้างหนึ่งสีน้ำเงิน) แต่ความพิเศษถัดมาก็คือ ตัวซอฟต์แวร์เกมยังรองรับการเชื่อมต่อกับกล้องเว็บแคม ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสตัวละครในเกม ไม่ว่าจะเป็นการเอามือหยิกแก้ม แยงจมูก หรือสัมผัสเฉพาะส่วนที่ต้องการ โดยเธอจะแสดงกิริยาท่าทางตอบสนองออกมาให้เห็นผ่านจอแบบเรียล-ไทม์ นอกจากนี้ กล้องเว็บแคมก็ยังใช้จับภาพแฟนตัวจริงของเราเข้าไปอยู่ในเกมได้อีก

Advertisement

เกมเอาใจผู้ใหญ่ตัวนี้รองรับการทำงานเฉพาะเครื่อง PC รวมถึงระบบปฏิบัติการใหม่ ?วินโดวส์ 7? ,รองรับจอภาพแบบไวด์สกรีน ,CPU แบบมัลติ-คอร์ i7 และชิปการ์ดจอที่รองรับ PixelShader 3.0 กำหนดออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 19 ก.พ.ปีหน้า ขณะที่เดโมเกมออกปลายเดือนนี้

ผลลัพธ์หลังลองเกมนี้จะเป็นอย่างไร ลองจินตนาการล่วงหน้ากันเอาเอง แต่ก็ถือว่าเป็นเกมแนวหื่นกามที่มีพัฒนาทางเทคโนโลยีล้ำสมัยกว่าชาวบ้านไป แล้วตอนนี้

ขอ สงวนชื่อเกม,วิดีโอตัวอย่าง 2 ตัวที่เปิดเผยชื่อเกม และภาพเคลื่อนไหวบางช็อตที่ไม่เหมาะสมสำหรับเยาวชน รวมทั้งแหล่งที่มาของข่าวให้ทราบ [[ผู้อ่านที่ทราบชื่อเกม ขอความกรุณางดโพสต์ชื่อเกมท้ายข่าว หากไม่อยากให้ปิดการแสดงความเห็น]]

552000015409902
blank
552000015409903
blank
552000015409904
blank
552000015409905
blank
ที่มา manager.co.thblank
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก