Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

New Era เปิดตัวเกม Call of Duty Modern Warfare 2 เกมแนว Hardcore FPS ชื่อดัง อย่างเป็นทางการ

สำหรับเกม Call of Duty Modern Warfare 2 เป็นเกมแนว Hardcore FPS เรท M (18+) โดยในภาคนี้พัฒนามาจากภาคก่อนๆทั้งด้านกราฟฟิค เนื้อหา รวมทั้งระบบของการเล่นออนไลน์

COH_MF2_DVD

New Era เปิดตัวเกม Call of Duty Modern Warfare 2 เกมแนว Hardcore FPS ชื่อดัง อย่างเป็นทางการ แขวนราคา Standard Version (นำเข้าจากต่างประเทศ) อยู่ที่ 1,990 บาท ผู้บริหารวิงวอนขอให้เล่นของแท้ และขอความร่วมมือ อย่าเปิดให้โหลด

Advertisement

คุณศักดิ์ชาย โชติกจินดา ผู้จัดการบริษัท New Era (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงจุดเด่นของเกม Call of Duty Modern Warfare 2 ว่า เป็นเกม FPS ที่นับว่าดีที่สุดในปี 2009 ซึ่งทางทีมงานและผู้ผลิต ภูมิใจในการนำเสนอ ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ ของสงครามยุค 2009 อย่างแท้จริง ทั้งนี้ตนเชื่อว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไปจะเป็นยุคของเกม PC และเกมคอนโซลอย่างแท้จริง เนื่องจากตัวเกมได้มีการเพิ่มระบบออนไลน์เข้ามาเกี่ยวข้อง รวมทั้งมีกราฟฟิคที่สมบูรณ์ และมีเนื้อเรื่องที่หนักหน่วงเข้มข้น ซึ่งตลาดเกม PC และคอนโซลในบ้านเราจะมีการตอบรับในทางที่ดีอย่างแน่นอน

COH_MF2_4

ทั้งนี้ผู้จัดการบริษัทตัวแทนจำหน่ายเกม FPS ชื่อก้องโลกในประเทศไทยยังกล่าวเกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมอีกว่า ทางเราได้มีการตั้งราคาจำหน่ายเกม Call of Duty Modern Warfare 2 ไว้ที่ 1,990 บาทเนื่องจากเป็น Standard Version ที่มีการนำเข้ามาจากต่างประเทศ ซึ่งทางเราได้พยายามที่จะคุยกับทางผู้ผลิตเพื่อให้มาผลิตภายในประเทศไทย โดยจะทำให้ราคาถูกลง ซึ่งต่อให้การเจรจาสำเร็จไปด้วยดี และกว่าจะมีการผลิตและวางจำหน่าย Version นั้น ก็คงอีกหลายเดือน

COH_MF2_2

สำหรับ เรื่องของการปราบปรามด้านลิขสิทธิ์นั้น คุณศักดิ์ชาย กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการปราบปรามสินค้าหนีภาษีและละเมิดสิขสิทธิ์ ที่มีการจำหน่ายไปบ้างแล้ว แต่ก็สังเกตได้ว่ายังคงมีเหลืออยู่บ้าง จึงขอร่วมมือในเรื่องนี้ และเกี่ยวกับการเปิดให้โหลดบนออนไลน์ ซึ่งตนจะพยายามติดต่อไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการปราบปรามเรื่องดัง กล่าว ส่วนในกรณีของทางร้านอินเทอร์เน็ตนั้น ยังไม่มีการออกปราบปรามเรื่องนี้แต่อย่างใด หากจะมี ทางบริษัทจะมีหนังสือแจ้งเตือนไปยังร้านต่างๆล่วงหน้า จึงขอให้ทางร้านอย่าหลงเชื่อผู้ที่แอบอ้าง และขอวิงวอนเกมเมอร์ทุกท่านให้เล่นเกมของแท้ ไม่เช่นนั้นแล้วในอนาคตอาจไม่มีเกมดีๆให้เราเล่นอีกต่อไป

COH_MF2_1

สำหรับเกม Call of Duty Modern Warfare 2 เป็นเกมแนว Hardcore FPS เรท M (18+) โดยในภาคนี้พัฒนามาจากภาคก่อนๆทั้งด้านกราฟฟิค เนื้อหา รวมทั้งระบบของการเล่นออนไลน์ โดยมีเนื้อเรื่องเป็นเหตุการณ์ภาคต่อจาก Call of Duty 4: Modern Warfare ประมาณ 5 ปี ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป้นตัวละครหลากหลายตัว ในภารกิจต่างๆกันคือ ภารกิจที่ Afghanistan, Rio de Janeiro, Siberia และ Washington D.C. ส่วนระบบการเล่นนั้นมีการเพิ่มให้สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของ Kill Streak ฆ่าต่อเนื่องได้ตามใจชอบในโหมด Multiplayer ด้วยถึงประเภทของ Perk แบบใหม่ๆมากมาย ยิ่งกว่านั้นยังมีการปรับมุมกล้องแบบ 3rd Person ในโหมด Multiplayer ก็ได้ด้วย

ที่มา game.sanook.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก