Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เตรียมลองของใหม่ Google Chrome OS จะมาอาทิตย์หน้า

วันนี้มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ Google Chrome เพราะมีข่าวว่าจะได้ลองของใหม่ Google Chrome OS กันภายในอาทิตย์หน้า ข่าวนี้หลุดมาจากแหล่งข่าวที่มีความน่าเชื่อถือ

chrome-os-ball-tiny

วันนี้มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ Google Chrome เพราะมีข่าวว่าจะได้ลองของใหม่ Google Chrome OS กันภายในอาทิตย์หน้า ข่าวนี้หลุดมาจากแหล่งข่าวที่มีความน่าเชื่อถือจาก TechCrunch โดยในขั้นต้นนั้นตัว Google Chrome OS อาจจะรองรับแค่ EEE Pc หรือ EEE netbook หรือรุ่นอื่นๆที่มีสเปคใกล้เคียงเท่านั้น ยังไงก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่า Google Chrome OS จะเปลี่ยนโฉมระบบฏิบัติการสำหรับ netbook หรือ PC ขนาดเล็ก ได้หรือใหม่

Advertisement

ที่มา coolsys

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS Chromebook Detachable CM3 ทำงานสะดวกแบตอึดสะใจ ปากกาก็มี ครบเครื่องไปไหน!! ในยุคที่ชีวิตเราถูกผูกเข้ากับอินเตอร์เน็ตแทบทุกองศาของชีวิต ตั้งแต่งานไปจนชีวิตประจำวันแล้ว ASUS Chromebook Detachable CM3 แท็บเล็ตติดคีย์บอร์ดเพื่อตอบโจทย์สายพกพาโดยเฉพาะ ซึ่งตัวระบบปฏิบัติการ ChromeOS จาก Google ก็ใช้งานได้ไม่ต่างกับสมาร์ทโฟน Android แถมยังมี Play Store ไว้โหลดแอพฯ...

รีวิว hp

HP Chromebook 11MK G9 EE ใช้ง่ายเหมือนมือถือแอนดรอยด์เครื่องหนึ่ง HP Chromebook 11MK G9 EE เป็น Chromebook ราคาเป็นมิตร เพียง 7,799 บาท ซึ่งออกแบบมาเพื่อนักเรียนนักศึกษาใช้เรียนและทำรายงานโดยเฉพาะ ซึ่ง Chromebook เองจะเน้นใช้งานออนไลน์กับระบบของ Google เป็นหลักและนำความเข้าใจตอนใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตแอนดรอยด์มาประยุกต์ใช้งานได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้ใหม่มากนัก อย่างมากก็ทำความเข้าใจกับหน้าตาของ...

รีวิว Asus

ASUS Chromebook Flip CX5 โน๊ตบุ๊ค Chrome OS ที่มีให้เห็นน้อยรุ่นแต่ก็ถือว่าน่าใช้ทีเดียว นอกจาก Windows และ macOS ที่รู้จักกันดีแล้ว ASUS Chromebook Flip CX5 รุ่นนี้จะเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นที่แหวกขนบเดิม ๆ ด้วยการติดตั้ง Chrome OS ระบบปฏิบัติการที่ Google...

Notebook News

หลังจากที่มีข่าวว่า Acer เตรียมขาย Acer C720P เครื่องโน๊ตบุ๊คในแบบรูปแบบของ Chromebook หน้าจอสัมผัส สนนราคา 9,600 บาท กันไปแล้วเมื่อท้ายปีที่ผ่านมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก