Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Left 4 Dead 2 มาพร้อมชุดพิเศษ Premium Package แจกไม่อั้น เพียง 1,500 บาท เท่านั้น

มาแล้วชุดพรีเมี่ยม แพคเกจ กับรูปทรงที่สวยหรู (ปนความสยองขวัญเล็กน้อย ที่อาจทำให้คุณผวาได้) สมกับที่รอคอย

มาแล้วชุดพรีเมี่ยม แพคเกจ กับรูปทรงที่สวยหรู (ปนความสยองขวัญเล็กน้อย ที่อาจทำให้คุณผวาได้) สมกับที่รอคอย มาพร้อมของแถมมากมาย เช่น เสื้อ หมวก สายคล้องโทรศัพท์ และที่รัดข้อมือ เราแจกให้ฟรี เอาไปเลย เพียงสั่งจองเกม Left 4 Dead 2 แบบ Pre-Order กับทาง Zest Interactive ในราคาเพียง 1,500 บาท เท่านั้น จำหน่ายจริง 17 พฤศจิกายนนี้แล้วนะครับ

left4dead2-premiumpackage

Advertisement

รายละเอียดสินค้าภายในกล่อง Package Premium Box มีดังนี้ครับ

  • แผ่น DVD เกม Left 4 Dead 2 และ Serial Code
  • เสื้อยืดลาย Left 4 Dead 2
  • หมวกลาย Left 4 Dead 2
  • สายคล้องโทรศัพท์ ลาย Left 4 Dead 2
  • ที่รัดข้อมือ ลาย Left 4 Dead 2

เนื้อเรื่องโดยย่อ : Left 4 Dead 2

ภาคนี้ผู้เล่นจะได้เล่นฉากเนื้อเรื่องทั้งหมด 5 ฉาก สนับสนุนโหมด Versus ที่เป็นการต่อสู้หว่างผู้รอดชีวิตกับกลุ่มซอมบี้กระหายเลือด รองรับผู้เล่นสูงสุด 8 คน และมีโหมด Survival ด้วย ส่วนตัวละครภาคนี้เป็นตัวละครใหม่มาจากหลากอาชีพหลายสาขา และบุคลิกที่แตกต่างกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อฝ่าฝันฝูงซอมบี้ตั้งแต่ทางใต้ของ Savannah รัฐ Georgia จนถึง New Orleans รัฐ Louisiana

เพิ่มอาวุธใหม่พร้อมกับเพิ่มอาวุธระยะประชิดในยามที่กระสุนหมด โดยไม่จำเป็นต้องใช้พันท้ายปืนตบอีกต่อไป ผู้เล่นจะได้ลองขวาน, กระทะแบนและเลื่อยไฟฟ้า ซึ่งขวานเอาไว้ฟันแขนขาซอมบี้ให้ชะลอการเดินลง หรือใช้กระทะแบนบ้องหัวให้ชะงักชั่วครู่ ส่วนอาวุธยิงที่มาใหม่คือ ปืน UZI เก็บเสียง, ปืนไรเฟิลจู่โจม และปืนลูกซองกระบอกใหม่ อีกทั้งยังได้รับกระสุนแบบพิเศษคือกระสุนเพลิง เวลายิงใส่ซอมบี้มันจะปะทุภายในร่างกายทำให้ตายเร็วขึ้น

ฝ่ายซอมบี้ก็มีการอัพเกรด นอกจากซอมบี้ธรรมดาแล้วยังมีซอมบี้ในมาดที่ไม่ธรรมดา ลักษณะของมันคือมันจะมาพร้อมกับซอมบี้ในชุดกู้ภัย ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถใช้กระสุนเพลิงกับมันได้ รวมไปถึงอาวุธที่ทำให้ติดไฟก็จะไร้ผลเช่นกัน ส่วนพวก Boomer, Hunter, Smoker, Tank และ Witch ยังอยู่เหมือนเดิม แต่มีการเพิ่มตัวละครอีก 2 ตัวคือ Charger สัตว์ประหลาดที่มีแขนขนาดใหญ่อยู่ข้างหนึ่ง โดยเพียงแค่ใช้แขนข้างเดียว สามารถทำร้ายได้ทั้งกลุ่มและบีบมนุษย์ที่รอดชีวิตจนกว่าจะตาย และ Splitter นักพ่นกรด (ที่มีพิษปนอยู่ด้วย) ซอมบี้ตัวนี้จะพ่นกรดใส่ผู้เล่นหรือพ่นทิ้งไว้ลงพื้น พลังชีวิตของคุณก็จะลดลงอย่างน่าใจหาย (บวกกับการที่ความเร็วระดับมหากาฬ) เจ้า Splitter มักจะซุ่มอยู่เงียบๆรอให้ผู้รอดชีัีวิต เดินผ่านมา และยังมีซอมบี้ใหม่ที่ยังไม่เปิิดเผยอีกด้วย

อ้างอิงข้อมูลจาก : zest interactive

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

ในงาน Steam Dev Day เมื่อวันที่ 15-16 มกราคม 2014 ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮามากทีเดียว ที่ Value ได้เปิดเผยถึงจอยควบคุม Steam Controller รูปแบบใหม่

GAMING ZONE

หลังจากที่ Value โหมกระแส และข่าวของเครื่องเล่นเกม Steam Machine , จอยควบคุม Steam Controller และระบบปฏิบัติการ SteamOS ให้เกมเมอร์น้ำลายหก

Other News

เชื่อได้ว่าสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทยนั้นคงหนีไม่พ้นยี่ห้อจากเกาหลีใต้อย่าง Samsung กันใช่ไหมละครับ แล้วอะไรละที่ทำ

How to

ช่วงนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่คนพูดกันถึงเรื่องของฮาร์ดดิสก์ ยิ่งกระแสของ SSD กำลังมาแรงอย่างนี้ด้วย บรรดาฮาร์ดคอร์เกมเมอร์หรือคนที่รักในความเร็วแรงของระบบ ก็รีบที่จะไขว่คว้าเอามาไว้ในครอบครอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก