Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ขอเชิญเกมเมอร์ที่มีใจรักวีดีโอเกมทุกคนเข้าร่วมงาน Thai Gamer Festival Presented by LG

ณ.ลานหน้าห้าง MBK ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.30 น. ในงาน เกมเมอร์จะได้พบกับงานเกมรูปแบบใหม่ ที่มีแนวคิด และการจัดโดยยึดหลักที่ว่างานนี้จะจัดขึ้นเพื่อเกมเมอร์จริง ๆ

10900 002

ในงาน เกมเมอร์จะได้พบกับงานเกมรูปแบบใหม่ ที่มีแนวคิด และการจัดโดยยึดหลักที่ว่างานนี้จะจัดขึ้นเพื่อเกมเมอร์จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงาน บริษัทห้างร้านที่เข้าร่วม ต่างพร้อมใจมาในงานนี้เพื่อเชื่อมสัมพันธ์และสร้างความประทับใจให้กับเกม เมอร์ที่จะมาร่วมงานในวันนั้น

Advertisement

ดังนั้นในงานนี้จะมีกิจกรรม ของแจก ของรางวัลมากมายที่พร้อมใจมาแจกให้เกมเมอร์ทุกคนที่มาร่วมงานตัวอย่างเช่น

* ยกโขยงอุปกรณ์เกมและเกมใหม่ล่าสุดจากค่ายเกมต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ ที่จะมาตั้งให้ลองเล่นกันแบบเต็ม ๆ ไมว่าจะเป็นเกม PC, ออนไลน์, คอนโซล, เครื่องเกมมือถือ ไปจนถึงเกมยอดนิยมสุดอลังการในต่างประเทศอย่าง Warhammer และบอร์ดเกมน่าสนใจมากมาย
* สัมผัสห้องเล่นเกมสุดไฮเทคแบบ Full HD Experience จาก LG
* ตื่นตากับของสะสมจากวีดีโอเกมหายากมากมาย ที่ต้องขนมาพร้อมกับยามเฝ้า
* ต้องไม่พลาดกับพริตตี้ในงานที่ผ่านการคัดแล้วคัดอีกหลายรอบ ให้มั่นใจว่าต้องคนที่มางานต้องหยิบกล้องมาถ่ายทุกคน
* แน่นอนกับงานประกวดคอสเพลย์ Cosplay Contest ที่จะไม่ได้มีแค่แจกรางวัล แต่ยังจะมีบริการถ่ายรูปโดยช่างภาพมืออาชีพพร้อมชุดไฟสตูดิโอและช่าง ภาพระดับ Professional
* พบกับมินิคอนเสิร์ต Fantasy Live Concert รอบพิเศษในบรรยากาศโรแมนติกยามเย็น
* พบปะเจอหน้าสังคม Community เกมชื่อดังของไทยที่พร้อมใจกันมาพบปะมีตติ้งและหาเพื่อนใหม่กันในงานนี้
* โซน 18+ ที่จะต้องเช็คอายุก่อนได้เล่น รวมไปถึง 20+ After Party Event ที่จะมีให้ลุ้นชิงรางวัลงานจบแต่ความสนุกยังไม่จบกันต่อ

และที่สําคัญ (และเกมเมอร์ทุกคนสนใจ)… คือจะมีการแจกแหลกให้ได้ใจกันไปข้างนึงในงานนี้ บริษัทเกมต่าง ๆ ที่ตั้งใจขนของมาโชว์ และของพรีเมียมสุดพิเศษที่ทําขึ้นมาแบบ Exclusive ขึ้นมาแจกในงานนี้ วันเดียว ที่เดียว ให้กับทุกคนที่เข้าร่วม และไม่ต้องลุ้นนานกับการแจกของรางวัลใหญ่ เครื่องเกมสุดฮอตจากร้านเกมชื่อดังที่วันเดียวแจกกันหลายเครื่องให้ได้ลุ้น กันทุกคน รวมไปถึงส่วนลดมากมายที่เน้นจัดขึ้นคืนกําไรให้กับเกมเมอร์จริง ๆ

และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทําให้เกมเมอร์ทุกคนสนุกไปได้ทั้งวัน ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานหน้า MBK ในงาน Thai Gamer Festival Presented by LG

สนับสนุนเนื้อหาโดย Flashfly & Game.sanook.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก