Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Splinter Cell Conviction Collector’s Edition ชุดสำหรับนักสะสม

ะจุดเด่นของซีรี่ยส์นี้ก็อยู่ตรงที่การเล่นเป็นสายลับทางทหาร เน้นการลอบเข้าแทรกซึมและต่อสู้กับศัตรูแบบทีละนิด คล้ายๆกับแนวการเล่นของเกมตระกูล Metal Gear Solid

Splinter Cell ผลงานซีรี่ยส์สงครามอีกหนึ่งเรื่องของทาง Tom Clancy ที่ทาง Ubisoft ทำออกมาแล้วหลายภาค และจุดเด่นของซีรี่ยส์นี้ก็อยู่ตรงที่การเล่นเป็นสายลับทางทหาร เน้นการลอบเข้าแทรกซึมและต่อสู้กับศัตรูแบบทีละนิด คล้ายๆกับแนวการเล่นของเกมตระกูล Metal Gear Solid จึงทำให้เกม Splinter Cell ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในทุกๆภาค แต่ว่ามาในภาคนี้ Sam Fisher ตัวเอกยอดสายลับขาประจำเขาไม่ได้สังกัด NSA อีกต่อไปแล้ว เพราะอยากใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาอย่างสงบสุข กระนั้นทาง NSA ก็ยังคงเรียกเขาอยู่เรื่อย แต่เขาก็ปฏิเสธกลับไป จนทำให้ทาง NSA ออกตามล่าเขาเพราะคิดว่าเขาทรยศหักหลัง Sam จึงต้องลุกขึ้นสู้อีกครั้งเพื่อเอาตัวรอดให้ได้

ดังนั้นจึงเรียกได้ว่า Splinter Cell Conviction เปลี่ยนแนวไปเล็กน้อยจากเดิมที่เน้นลอบสังหาร ย่องเบา กลายเป็นต้องบู๊แหลกกับเหล่าทหารและมือปราบที่ส่งมาจัดการกับ Sam แทน กำหนดวางจำหน่ายของภาคล่าสุดคือวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2010 พร้อมกับ Splinter Cell Conviction Collector’s Edition ชุดสำหรับนักสะสมที่อยากได้ภาคนี้ซึ่งอาจจะเป็นภาคสุดท้ายของ Sam Fisher ไปสะสมในราคา $79.99 ประมาณ 3,000 บาท

Advertisement

Splinter Cell Conviction Collector's Edition

สินค้าต่างๆที่อยู่ในชุด Splinter Cell Conviction Collector’s Edition ประกอบด้วย

– Custom USB Drive
แฟลช ไดร์ฟลายเกมที่ใช้ได้ทั้งใน PC และ X360 โดยด้านในจะใส่ไฟล์ของแถมต่างๆเอาไว้ อย่างเช่นเบื้องหลังการสร้าง วอลเปเปอร์ ภาพอาร์ตเวิร์ค สกรีนช็อต สตอรี่บอร์ด ฯลฯ พูดง่ายๆคือใช้แฟลชไดร์ฟนี้เก็บข้อมูลแทนแผ่น DVD นั่นเอง แต่ไม่ได้บอกไว้ว่าแฟลชไดร์ฟนี้มรความจุเท่าไหร่

– “Fifth Freedom: The Art Of Splinter Cell” Book
หนังสือภาพที่บอกความเป็นมาของประวัติการต่อสู้ของ Sam Fisher ตั้งแต่ภาคแรกยันภาคล่าสุด

– Two Exclusive In-Game Content Items
รหัส พิเศษสำหรับใช้ไอเทมพิเศษในเกมได้ 2 อย่างนั่นคือ MP5-SD3 ปืนกลเบารุ่นพิเศษ และ Echelon outfit ชุดสูทสำหรับต่อสู้ขององค์กร 3rd Echelon

– Collectibe Decals
แผ่น Decals (แผ่นภาพคล้ายๆสติ๊กเกอร์และรอยสัก ซึ่งเมื่อนำมาปิดลงบนวัตถุแล้วลอกกระดาษออก จะทำให้รูปติดอยู่บนพื้นนั้นๆ) มีสองลายคือลายรูกระสุน และลายโลโก้องค์กร 3rd Echelon

– “Digging In The Ashes? Comic Book
หนังสือการ์ตูน Splinter Cell Conviction ที่วาดโดยใช้คอมพิวเตอร์กราฟิก เล่าเรื่องราวความเป้นมาก่อนจะถึงเนื้อเรื่องในเกม

– Steelbook DVD Case
กล่องเหล็กอย่างดี สำหรับใส่ของต่างๆและแผ่นเกม

ข้อมูลอ้างอิงและภาพจาก
http://kotaku.com/5396329/splinter-cell-conviction-gets-collectors-edition-night-vision-not-included

ขอขอบคุณข้อมูลจาก game.sanook.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก