Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Raptor-Gaming เปิดตัว M3X 4800 DPI Laser Gaming Mouse

ทาง Raptop-Gaming ผู้ผลิตสินค้า Accessory จากเยอรมันเผยผิลตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด the M3x เมาส์ที่ออกแบบมาสำหรับบรรดา Gamer โดยเฉพาะ

Raptor-Gaming M3X (2)

ทาง Raptop-Gaming ผู้ผลิตสินค้า Accessory จากเยอรมันเผยผิลตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด the M3x เมาส์ที่ออกแบบมาสำหรับบรรดา Gamer โดยเฉพาะ มีปุ่มด้วยกันทั้งหมด 7 ปุ่ม ( รวม Scrollwhell ) เอกลักษณ์ของ Mouse สำหรับ Gamer ตัวนี้นั้นเรียกได้ว่าค่อนข้างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการถ่วงน้ำหนัก , DPI ที่สามารถปรับได้ตั้งแต่ 400-4800 DPI โดยในการปรับเพิ่ม DPI นั้นจะเพิ่มครั้งละ 400 ตัวเมาส์ถูกออกแบบมาให้รองรับกับสรีระของมือได้เป็นอย่างดี สายมีความยาว 2 เมตรมาพร้อมหัว USB เคลือบทอง ในเรื่องของการถ่วงนน้ำหนักสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 5 ก้อน ( ก้อนละ 6.5 กรัม ) สำหรับราคาค่าตัวนั้นอยู่ที่ 70 ยูโรหรือประมาณ 3,400 บาทครับ

Advertisement

Raptor-Gaming M3X (4)

ที่มา Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก