Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

LuxMini 920 เเฟลชไดร์ฟตัวใหม่ความเร็วสูงจาก Silicon Power

Silicon Power เปิดตัว LuxMini 920 แฟลชไดร์ฟความเร็วสูงที่มีความเร็วในการอ่านสูงถึง 200x (หรือ 30MB/ต่อวินาที) แล้วมีความเร็วในการเขียนที่สูงถึง 20MB/ต่อวินาทีอีกด้วย

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ Silicon Power หนึ่งในผู้นำด้านการผลิต Flash Memory (การ์ดความจำ) ได้เปิดตัว LuxMini 920 แฟลชไดร์ฟความเร็วสูงที่มีความเร็วในการอ่านสูงถึง 200x (หรือ 30MB/ต่อวินาที) แล้วมีความเร็วในการเขียนที่สูงถึง 20MB/ต่อวินาทีอีกด้วย โดยถ้าเทียบจริงๆ แล้วจะมีความเร็วสูงกว่าในตลาดแฟลชไดร์ฟสูงกว่าปกติถึง 3 ถึง 6 เท่าด้วยกันทีเดียว แฟลชไดร์ฟ LuxMini 920 จะมาในขนาด 8GB, 16GB, 32GB, แล้วก็ 64GB

Silicon USB Flash Drive

Advertisement

ที่มา – TechPowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

ในบทความนี้เราจะมาเจาะลึกขั้นตอนการทำไฟล์ Windows 10 ให้สามารถลงใน Flash Drive โดยผ่านโปรแกรม Rufus ทางทีมงานแนะนำให้เพื่อนๆ ทำการหา Flash Drive

Accessories review

ในแต่ละเทศกาล ส่วนใหญ่เราก็จะนึกถึงสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญ เช่นเดียวกับในวันตรุษจีนที่จะถึงนี้ ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับนักษัตรของในแต่ละปี ดังนั้นเราจึงมักจะเห็นรูปแบบสิ่งของอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกันออกมาให้ใช้งาน เพื่อมอบให้กันเป็นสิ่งมงคลในวันพิเศษ

Notebook News

เพื่อเฉลิมฉลองในช่วงปีจันทรคติ นี้ Kingston ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก, วันนี้ได้เปิดตัว USB drive ปีนักษัตรระกา โดยจะเป็น USB drive ในกลุ่มของ DataTraveler ในปีจันทรคตินี้

Other News

ข้อมูลจากทีมค้นคว้าและวิจัยจากลอนดอนร่วมกับ UK biotech ที่เป็นบริษัทพัฒนาด้านพันธุกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ได้พัฒนา USB stick ที่ใช้ในการ ทดสอบเชื้อ HIV ซึ่งจะเข้ามาช่วยในการตรวจสอบที่ใช้เวลาน้อยกว่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก