Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Enermax เผยโฉม NAPPA กล่องใส่ฮาร์ดดิสก์ External Box ที่จะทำให้คุณมีแต่ความสะดวกสบาย

ENERMAX เปิดตัวกล่องใส่ฮาร์ดดิสก์ NAPPA นับเป็น enclosure series ตัวล่าสุด วัสดุทำด้วยอลูิเนียมหรือเหล็กทั้งเครื่อง

enermax-hdd-enclosure-1

ENERMAX เปิดตัวกล่องใส่ฮาร์ดดิสก์ NAPPA นับเป็น enclosure series ตัวล่าสุด วัสดุทำด้วยอลูิเนียมหรือเหล็กทั้งเครื่อง ชูแนวคิดแตกต่างจากสินค้าตัวอื่นๆ? สำหรับ NAPPA นั้นมีความลึกของตัวบอดี้เพียง 1.1 mm ตัวบอดี้ทำจากอลูมิเนียมทั้งหมด ความหนาประมาณ 0.8 mm แฝงไว้ด้วยความสวยงามทั้งยังสัมผัสแล้วรู้สึกถึงความแข็งแรงทนทาน นั่นคืออีกหนึ่งเหตุผลของการออกแบบชิ้นงานในครั้งนี้ สำหรับโทนสีก็มีมาให้เลือกด้วยกัน? 2 สี ทั้งสีดำและสีน้ำตาล โดย EB210S จะเป็นกล่องใส่ฮาร์ดดิสก์ที่มีการเชื่อมต่อแบบ SATA I และ II ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อแบบ USB 2.0 ก็ยังได้ นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลย ขนาดจะอยู่ที่ 128 x 80 x 14 mm และสนับสนุนการใช้งานกับฮาร์ดดิสก์ขนาด 2.5″?ความเร็วรอบของฮาร์ดดิสก์ ตั้งแต่ 4,500 ถึง 7,200 rpm?ในส่วนของระบบปฏิบัติการนั้นก็ใช้งานได้ทั้ง Windows 98 SE/ME/2000/XP/Vista อีกทั้ง 7 และยังรวมไปถึง?Mac OS 9.x รองรับเวอร์ชั่นสูงกว่านี้ก็ยังได้ สามารถใช้งานได้สบายๆ น้ำหนักไม่มาก สำหรับราคาขายนั้นก็อยู่ที่ $18 หรือประมาณ 630 บาท

Advertisement

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

สำหรับในยุคปัจจุบันที่อุปกรณ์ต่างๆ ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีความสามารถหลายๆ อย่าง ซึ่ง ENERMAX ผู้ผลิตอุปกรณ์ IT ได้ทำการคิดค้น แท่นรองโน๊ตบุ๊คแนวใหม่

Gaming Gear

Enermax ได้ออกชุด Cooling Pad สำหรับรองใต้เครื่องโน๊ตบุ๊คเพื่อระบายความร้อน โดยการออกแบบที่เหมือนใครเช่นพัดลมไฟ LED

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก