Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Buffalo พร้อมโชว์ LinkStation Mini NAS รูปแบบความบันเทิงใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด

Buffalo พร้อมแล้วสำหรับการอัพเดท NAS ใหม่ สดใส ไฉไล แลดูแข็งแรงกว่าเดิมมาก มาในคอนเซ็ปสีดำบึกบึนตามแนวคิด

buffalo-linkstation-1

Buffalo พร้อมแล้วสำหรับการอัพเดท NAS ใหม่ สดใส ไฉไล แลดูแข็งแรงกว่าเดิมมาก มาในคอนเซ็ปสีดำบึกบึนตามแนวคิดของ LinkStation family โดยใช้ชื่อรุ่นว่า? LinkStation Mini NAS? ซึ่งได้พัฒนามาเป็นอย่างดี ความแรงของซีพียูที่มั่นใจได้ว่าแรงกว่าเห็นๆ ส่วนขนาดของตัวเครื่องก็ 40 (W) x 82 (H) x 135 (D) mm?โทนสีที่ใช้ก็ piano-black หรือ? glossy white? ส่วนความจุของตัวเครื่องนั้นให้มามากสุดๆ ใส่ไปเลย 500GB ,1 TB จนถึง 240 GB สนับสนุนการต่อ RAID ใช้งานได้ดีเยี่ยมตั้งแต่ RAID 0 และ RAID 1? โดยเจ้า LinkStation Mini?ตัวนี้นี่สามารถใช้งานผ่าน USB พอร์ตแบบ external และยังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ภายนอกได้เป็นอย่างดี เช่นฮาร์ดดิสก์ external ทั้งยังแฟลชไดรฟ์นี่ก็ใช่ สำหรับ NAS ตัวนี้รองรับการใช้งานรูปแบบมัลติมีเดียได้ด้วย DLNA, Apple TimeMachine ระบบพื้นฐาน NAS ที่ควรมี?เอาล่ะสนนราคาของแต่ละความจุนั้น เริ่มต้นที่ 500 GB ราคา $290,? 1 TB ราคา $464, และ $1163 สำหรับความจุ 240 GB (SSD) model

Advertisement

buffalo-linkstation-2

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หนึ่งในฟังก์ชันที่มีประโยชน์มากของระบบปฏิบัติการก็คือการเอาพื้นที่เก็บข้อมูลในวงเน็ตเวิร์คเดียวกัน มาทำเสมือนเป็นหนึ่งในไดรฟ์เก็บข้อมูลของเครื่อง ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึง เรียกใช้ข้อมูลได้ง่ายเท่า ๆ กับเป็นไดรฟ์เก็บข้อมูลจริงในเครื่องเลย ซึ่งเหมาะมากกับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ประเภท NAS ที่ตั้งไว้เพื่อเป็นคลังเก็บข้อมูล หรือแชร์ข้อมูลกลางร่วมกับผู้อื่นในออฟฟิศเดียวกัน แทนที่จะใช้โปรแกรมหรือเครื่องมือที่ทางผู้ผลิต NAS ออกแบบมา โดยคำที่ใช้เรียกฟังก์ชันนี้ที่หลายท่านรู้จักก็คือการ map network drive นั่นเอง Advertisement ในบทความนี้จะเป็นการแนะนำว่าวิธี map network drive ของสองระบบปฏิบัติการที่มีผู้ใช้ทั่วไปค่อนข้างมาก...

CONTENT

รวมเก็บไฟล์ด้วย NASคลาวด์ส่วนตัวประจำบ้านของคุณ Synology NAS ลงทุนเซิร์ฟเวอร์ NAS คลาวด์ส่วนตัว เก็บถ่ายภาพและวิดีโอ ไม่ง้อ Google Photos เก็บไฟล์ด้วย NAS คลาวด์ส่วนตัวประจำบ้านของคุณ Synology NAS ให้คุณลงทุนเซิร์ฟเวอร์ NAS เครื่องเดียว คุณและครอบครัวก็สามารถใช้งานแอป Synology Photos แทน Google...

Accessories review

เนื่องจากสถานการณ์ของ COVID-19 ที่ทำให้การทำงานของหลาย ๆ แห่งต้องปรับเป็นสไตล์ Work From Home เพื่อให้ยังสามารถเดินงานต่อไปได้ แต่หนึ่งสิ่งที่เชื่อว่าออฟฟิศหลาย ๆ แห่งต้องเจอก็คือเรื่องของการแชร์ไฟล์ร่วมกันระหว่างพนักงานในออฟฟิศ ในแผนกเดียวกัน หรือแม้แต่ระหว่างสำนักงาน และบุคคลภายนอก ซึ่งถ้าเป็นไฟล์เอกสารไฟล์เล็ก ๆ ก็คงจะพอใช้การส่งอีเมล หรืออัปโหลดขึ้นไปบนระบบฝากไฟล์ต่าง ๆ ได้ แต่สำหรับการใช้งานไฟล์ขนาดใหญ่ร่วมกัน แน่นอนว่าการวางระบบเซิร์ฟเวอร์กลางภายในออฟฟิศย่อมจะช่วยอำนวยความสะดวกในหลาย ๆ...

Accessories review

สำหรับบ้านที่มีคอมพิวเตอร์หรือมือถือหลายเครื่อง หนึ่งในความไม่สะดวกที่น่าจะเคยพบกันบ้างก็คือเรื่องของการแชร์ไฟล์ขนาดใหญ่ข้ามเครื่องกัน บางสถานการณ์ก็อาจจะไม่สะดวกกับการหา USB drive มาถ่ายโอนไฟล์ ส่วนการอัพโหลดขึ้น cloud ก็อาจจะต้องใช้เวลานาน ขึ้นอยู่กับความเร็วอินเตอร์เน็ตและความสามารถของตัวระบบ cloud เองด้วย จึงทำให้อุปกรณ์ประเภท NAS ที่สามารถใช้เป็นสื่อกลางในการเก็บไฟล์และแชร์ไฟล์ในบ้านได้ กลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่ได้จำกัดแต่เพียงการใช้งานในองค์กรอีกต่อไป โดยในรอบนี้เราก็มี NAS จาก Synology รุ่นใหม่มารีวิวให้ชมกันครับ นั่นคือ Synology...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก