Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

มาดู Dual SATA HDD Multi-Function Dock with OTB + Wireless Adapter (USB + eSATA)

สุดยอด Muti-Fuction Dock ที่รองรับ HDD ถึง 2 ลูก 2 ขนาด นอกจากนั้นยังมี Card-Reader , USB Port , ปุ่ม One-Touch-Backup และอื่นๆ เรียกได้ว่าคุณสมบัติครบเครื่องเลยทีเดียว

UUHDC000100 01 L

ทางเว็บไซต์ Usb.brando.com ได้เผยผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ออกมาได้ยลโฉมกันอีกแล้ว นั่นคือ Multi-Function Dock? ที่สามารถรองรับ HDD ขนาด 2.5 นิ้วและ 3.5 นิ้วได้พร้อมกันทั้ง 2 ลูก มาพร้อมกับ Multi-Card Reader ที่รองรับหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น microSD , SD , Memory Stick รวมทั้ง Sim Card จากโทรศัพท์มือถืออีกด้วย การเชื่อมต่อของ Multi-Function Dock ตัวนี้ยังรองรับทั้ง eSATA และ USB อีกด้วย

Advertisement

UUHDC000100 06 L

สำหรับคุณสมบัติของมันยังไม่หมดยังมีปุ่ม OTB หรือปุ่ม Backup เพียงกดปุ่มนี้ปุ่มเดียวเครื่องจะทำการ Backup โฟล์เดอร์ปลายทางี่เรากำหนดไว้อย่างง่ายดาย และยังมีพอร์ต USB 2.0 มาให้จำนวนถึง 2 พอร์ตเลยทีเดียว นอกจากนั้ยังมาพร้อมกับ WiFi ในตัว ( รองรับมาตรฐาน 802.11n ) สามารถใช้งานได้ทั้งบนเครื่อง MAC และ PC ทั่วไป

สำหรับค่าตัวของมันนั้นอยู่ที่ $92 หรือประมาณ 3,000 บาทนั่นเองครับ

UUHDC000100 10 L


Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก