Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Mini Ninjas นินจาจิ๋วตะลุยซามูไรปีศาจ เกมแนวสดใสน่ารักที่ไม่ควรพลาด

Mini Ninjas เป็นเกมแนวลายเส้นการ์ตูนที่เน้นความน่ารักสดใส ถ่ายทอดออกมาผ่านตัวละครแบบ SD โดยเนื้อเรื่องจะเป็นการต่อสู้กับบรรดาซามูไรปีศาจที่เกิดจากอำนาจของจอมปีศาจซามูไร

ninja 2009-10-28 17-35-36-65

Advertisement

ninja 2009-10-28 16-33-18-89

อย่าที่บอกไปตอนต้นแล้วว่าเกมนี้เน้นฮา+น่ารัก แม้แต่ Monsterและ Bossเองก็เช่นเดียวกันอย่าคิดว่าจะโหดบ้าคลั่งเหมือนเกมอื่น ไม่ว่าจะเป็น บอสภายลม , หัวหน้าแม่ทัพจอมขี้ขลาดพอลูกน้องตายก็ยืนขาสั่น รวมทั้งเสียงดนตรีที่ให้กลิ่นอายแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่นโบราณและ Sound Effects ที่เรียกได้ว่าฮาปนน่ารักครับ

ninja 2009-10-28 16-00-33-61

ninja 2009-10-30 00-23-26-12

ninja 2009-10-30 00-23-22-41

ภายในตัวเกมเองยังมีระบบ Level เข้ามาเกี่ยวข้อง รวมทั้งการเก็บคัมภีร์นินจาเพื่อมาช่วยในการดำเนินเนื้อเรื่อง , ระบบผสม Item , การเก็บของป่าเพื่อเป็นวัตถุดิบ , ร้านขายของ คัมภีร์นินจานั้นจะต้องเสาะแสวงหาเอาเองในแต่ละด่าน โดยคัมภีร์จะใช้ได้เพียง Hiro เท่านั้น และคุณสมบัติของแต่ละอันยังแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง อาทิ Meteor Storm , เข้าสิงร่างสัตว์ , แปลงกลายเป็นพุ่มไม้ , หยุดเวลา เป็นต้น จุดนี้เข้ามาช่วยเสริมทำให้เกมน่าสนใจและน่าติดตามยิ่งขึ้นไปอีก

Conclusion

Gameplay : ระบบ ภายในเกมทำออกมาได้ดีมากๆครับ การเล่นเป็นไปอย่างลื่นไหลเข้าใจง่าย แต่ไม่ค่อยจะแตกต่างแหวกแนวจากเกม Action ทั่วไปซักเท่าไหร่ มีระบบ Level , คัมภีร์ต่างๆ , การผสม Item และยังแอบแทรก Mini-Games ไว้ในหลายจุด เรียกได้ว่าเล่นจนเพลินพอรู้ตัวอีกทีถึงด่านนี้แล้วหรือเนี่ย เรียกว่าเล่นกันได้ทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียวสำหรับเกมนี้ Score : 8/10

Graphic :
กราฟิคภาย ในเกมทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม มีเอกลักษณะเป็นของตนเอง ถึงแม้ว่าภาพจะไม่ได้สวยหรูอะไร แต่ Effect และ Animation ต่างๆภายในเกมกลับทำให้รู้สึกสนุกได้อย่างไม่น่าเชื่อ การเคลื่อนไหวและท่วงท่าต่างๆออกแบบมาได้ดีและมีเอกลักษณะในแบบฉบัยของ Mini Ninjas เอง ? Score : 8/10

Sound : ใน เรื่องของระบบเสียงภายในเกมนั้นเป็นแนวแบบญี่ปุ่นโบราณ เสียง Effect ต่างๆ เน้นออกฮาและสามารถสร้างสีสรรให้กับตัวเกมได้เป็นอย่างดี ถึงกระนั้นเสียงบางอย่างก็ยังดูขัดๆกับความรู้สึก อาทิ เสียงธนูที่มันน่าจะรวดเร็วและดุดัน แต่กลับดังกระป๋องกระแป๋ง Score : 8/10

Overall
:
หากคุณกำลังหลีกหนีความจำเจแบบเดิมๆ หรือเบื่อเกมเก่าแล้วละก็ ไม่อยากหาเกมอะไรรกสมองปวดหัว คำสั่งยุ่งยากมากมาย เกม Mini Ninjas จะสามารถทำให้คุณเพลิดเพลินอย่างแน่นอน และยังสามารถเล่นได้กันทุกเพศทุกวัย พี่ป้าน้าอาเล่นได้หมดครับ

Score 8/10

ninja 2009-10-29 15-20-34-37

?

?

?

?

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก