Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

nVIDIA มีข้อมูลหลุดออกมาสำหรับชิพกราฟิกการ์ดของโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ คือ Geforce 3xx Mobile Series

จากที่หลุดออกมามีรุ่น Geforce GTS 360M, Geforce GT 335M และ Geforce GT 330M ซึ่งน่าจะเป็นรุ่นท๊อป

nVIDIA มีข้อมูลหลุดออกมาสำหรับชิพกราฟิกการ์ดของโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ คือ Geforce 3xxM notebook series ซึ่งอาจจะหมายถึง Fermi GT300 แต่อยู่บนโน๊ตบุ๊คก็ได้ แต่รายละเอียดต่างๆ ยังไม่ทราบแน่ชัดนัก

สำหรับ? Geforce 3xxM notebook series จากที่หลุดออกมามีรุ่น Geforce GTS 360M, Geforce GT 335M และ Geforce GT 330M ซึ่งน่าจะเป็นรุ่นท๊อป ส่วนรุ่นล่างน่าจะเป็น Geforce 310M และ Geforce 305M

Advertisement

และล่าสุดข้อมูลในเว็บ nVIDIA ได้ถูกนำออกไปแล้ว คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าจะเป็นไปตามที่คาดการณ์กันไว้หรือไม่ ?

?

Nvidia หลุด Geforce 3xxM series

ที่มา Fudzilla

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ครั้งสุดท้ายที่เราได้ยินจาก Eurocom ได้ทำของที่ชักชวนให้เสียเงินจริงๆ อย่าง X8100 Leopard Workstation Class Laptop และตอนนี้ได้ทำการออกอีกสองรุ่นใหม่ที่เหมาะผู้ใช้ทั่วไปมากขึ้น เหมาะกับการเล่นเกมด้วย B5100M FOX ขนาน 15.6 นิ้ว และ B7110 FOX ขนาด 17.3 นิ้ว ทั้งคู่รองรับ NVIDIA...

Notebook News

multimedia โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่จาก ASUS ที่เพียบพร้อมไปด้วยการออกแบบที่สวยงามและสเปกที่สูงไม่แพ้ใครทั้งระบบเสียง ASUS SonicMaster จากลำโพง Altec Lansing จอภาพที่มาพร้อมระบบ ASUS Splendid Technology ที่ให้ภาพความคมชัดสูงตามต้องการ ระบบ Super Hybrid Engine ที่จะช่วยในการจัดการพลังงานให้มีประสิทธิภาพ และฝาหลังจอภาพที่มาพร้อมคาร์บอนไฟเบอร์ดูหรูหราไม่เหมือนใครAdvertisement สเปก N82J จอภาพขนาด 14.0...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก