Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] MSI GT640 Notebook Hi-End Processor [Intel Corei7] & Game Performance Test

สุดยอดขุมพลังแห่งการประมวลผล Intel Corei7 Mobile Technology ที่มาพร้อมกับกราฟิคการ์ด nVIDIA Geforce GTS250M งานนี้สาวกของเกมและคนชอบของพันธุ์โหดพลาดไม่ได้ทีเดียวครับ

gt640_01

intro

Advertisement

ใกล้เข้ามาแล้ว !! สำหรับงานอันยิ่งใหญ่สำหรับคน IT อย่างเรา ที่เรียกได้ว่าพลาดกันไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับงาน Commart Comtech Thailand ที่จะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนพฤษจิกายนนี้แล้ว ใครที่กำลังมองหา Notebook เครื่องใหม่รับรองเจอเจ๋งๆเพียบในงาน ครั้งนี้ทาง Dell ยังขน Alienware พร้อมเปิดจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการอีกด้วย ไหนจะ Asus G51Vx ที่จะวางขายอีก เรียกได้ว่าโน้ตบุ้คพันธุ์โหดมากันให้เพียบ และวันนี้เราก็มาตามคำสัญญากับ Review Notebook MSI GT640 ที่เรียกได้ว่าสุดยอดอีกตัวหนึ่ง ด้วยขุมพลังจากหน่วยประมวลผลอย่าง Corei7 และหน่วยประมวลผลกราฟิคอย่าง GTS250M ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะแจ่มขนาดไหนครับ

MSI_GT640

specification

MSI_GT640_Spec

Specification by NotebookSpec.com

product

MSI_GT640 (2)

ภายในกล่องที่ทีมงานได้รับมานั้นประกอบไปด้วย MSI GT640 และ Adapter เพียงเท่านั้น แต่เมื่อซื้อจริงของแถมเรียกได้ว่าคุ้มสำหรับบรรดาคอเกมเมอร์อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสุดแนวหรือเมาส์สุดเจ๋งที่ได้เคย Review ทิ้งไว้ใน MSI GT729 ตัวที่แล้วครับ

MSI_GT640 (5)

MSI GT640 มาในโทนสีดำแดงเฉกเช่นเดียวกันรุ่นพี่อย่าง MSI GT729 และตัวอื่นๆ วัสดุที่ใช้หลักๆเป็นอลูมิเนียมและพลาสติก

MSI_GT640 (4)

บริเวณฝาจะมีโลโก้ MSI บ่งบอกไว้อย่างชัดเจน ด้วยหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วที่ให้มานั้นถือว่าใหญ่เต็มตาสำหรับ Notebook นอกจากนั้นยังมี Resolution สูงถึง 1680 x 1050 พิกเซลเรียกได้ว่าเอาไปดู Hi-Def ได้แบบสบายอารมณ์

MSI_GT640 (7)

ขนาดของ MSI GT640 เมื่อเทียบกับกระดาษ A4 ธรรมดา 1 แผ่น

MSI_GT640 (6)

มุมสูงสุดที่ MSI กางออกได้ เกือบ 180 องศาเลยทีเดียวครับ นอกจากนั้นฝาพับยังเป็นแม่เหล็กที่มาทดแทนฝาพับเดิมๆแบบมีข้อ ที่อาจจะเกิดการหักได้เมื่อใช้ไประยะเวลานาน ตัวแม่เหล็กแน่นหนาไม่เปิดออกเองง่ายๆอย่างแน่นอนครับ

MSI_GT640 (8)

Panel ด้านหน้าไม่มีอะไรมากเป็นลักษณะเรียบๆเสียส่วนใหญ่

MSI_GT640 (10)

บริเวณหัวมุมด้านขวาบนของฝายังมีโลโก้ของ G-Series คงไว้อีกเช่นเคย

MSI_GT640 (11)

ไฟบ่งบอกสถานะต่างๆบริเวณมุมซ้ายของเครื่อง

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

และแล้วก็ถึงเวลาเปิดเผยประสิทธิภาพที่แท้จริงของ Core i7 บนโน๊ตบุ๊คกันว่าจะแรงจริงอย่างเขาว่าหรือแค่เพียงคำโม้จาก intel เท่านั้น Advertisement

Notebook News

แถมด้วยพลังของการ์ดจอ GTS 250M ว่าจะแรงจริงไหม หรือแค่โม้เหมือน 240M Advertisement

Notebook News

หนึ่งในโน๊ตบุ๊คที่ทรงพลังมากที่สุดในขณะนี้ ที่ถูกเลือกใช้โดยทีมเกมเมอร์มืออาชีพอย่างFnaticMSI ในการแข่งขั่นระดับโลกในหลายๆรายการคือโน๊ตบุ๊คในตระกูล MSI G Series ซึ่ง Advertisement

Gaming Notebook

MSI GT640"จัดเป็นหนึ่งในโน๊ตบุ๊คที่ทรงพลังมากที่สุดในขณะนี้ ที่ถูกเลือกใช้โดยทีมเกมเมอร์มืออาชีพอย่างFnaticMSI ในการแข่งขันระดับโลกในหลายๆรายการ ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i7 processor และnVIDIA GeForce GTS 250M

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก