Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Samsung Electronics เปิดตัว Samsung Memory Cards หวังเจาะกลุ่มตลาด Premium

ซึ่งคาดว่าจะมีวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคม 2009 นี้ สำหรับ “Plus” memory cards จะเป็น Secure Digital class 6 ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่ดี

Samsung Electronics ได้เปิดตัว Samsung memory cards ในแบรนด์ของตนเองขึ้นมา โดยเป็นสินค้าในกลุ่ม premium ซึ่งมีจำหน่ายที่ไต้หวัน ซึ่งคาดว่าจะมีวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคม 2009 นี้ สำหรับ “Plus” memory cards จะเป็น Secure Digital class 6 ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่ดี โดยมีจำหน่ายทั้ง SD, microSD and Compact Flash (CF) ที่ความจุ 4GB และ 8GB ส่วนรุ่น plus มีความจุ 16GB เป็นแบบ SDHC card โดย Samsung premium Plus memory cards มีความเร็วในการอ่านที่ 17MB/s ส่วน CF cards ให้ความเร็วในการอ่านสูงสุด 45MB/s ตัวการ์ดได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ป้องกันความเสียหายของข้อมูล, มีระบบป้องกันการสั่นสะเทือน, ป้องกันน้ำ และป้องกันสนามแม่เหล็ก

สำหรับ Samsung ที่จำหน่ายในแบรนด์ของตนเองนี้จะมีการเลือกประเทศที่จัดจำหน่าย

Advertisement

n4g Samsung 16GB SD card

?Samsung 16GB SD card

n4g Samsung 8GB CFcard?

Samsung 8GB CF card Samsung

?n4g Samsung 8GB microSDcard

8GB microSD card

?ขอบคุณเนื้อหาจาก Pookluk.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก