Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

C2 Vision จับมือ Sanrio Digital คว้าลิขสิทธิ์เกม Hello Kitty Online ด้วยงบกว่า 20 ล้านบาท

?C2 Vision? กับก้าวแรก ก้าวสำคัญในการขยายทางธุรกิจ ต่อยอดความคิดจากเกมพีซี ปั้นตลาดเกมออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เตรียมปูพรมแดงด้วยการจับมือกับ Sanrio Digital เปิดตัวเกม ?Hello Kitty Online?

hko_logo_ver007(final)

?C2 Vision? กับก้าวแรก ก้าวสำคัญในการขยายทางธุรกิจ ต่อยอดความคิดจากเกมพีซี ปั้นตลาดเกมออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการสร้างปรากฏการณ์สำคัญ เตรียมปูพรมแดงด้วยการจับมือกับ Sanrio Digital เปิดตัวเกม ?Hello Kitty Online? มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท พร้อมเสนอความแตกต่างจากแนว MMORPG ทั่วไป เกม?Hello Kitty Online? มีจุดเด่นด้วยคาแร็กเตอร์ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายและโด่งดังก็คือ ความสดใส น่ารัก อย่างไม่มีใครเหมือนตลอดกาลในความเป็นเอกลักษณ์ของHelloKitty ที่คาดว่าจะสามารถสร้างสีสันให้กับวงการเกมออนไลน์ได้ในปี 2010

Advertisement

?Hello Kitty Online? เป็นเกมออนไลน์ที่รวมตัวการ์ตูนคาแร็กเตอร์ชื่อดังจากค่าย Sanrio เช่น HelloKitty, Cinnamonroll, Badtz Maru, My Melody, และอื่นๆอีกมากมาย โดยเกมนี้เป็นการผสมผสานระหว่างตัวเกมกับระบบเครือข่ายในเว็บไซต์เข้าไว้ด้วยกัน และคาดว่าเกม?Hello Kitty Online? จะเติบโตในตลาดเกมออนไลน์ของประเทศไทยได้อย่างแน่นอน

HKO-Th annouce screencap

บริษัท Sanrio Digital ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ C2 Vision จะนำเกมนี้เข้ามาในประเทศไทยเพราะประเทศไทยเป็นตลาดที่มีผู้เล่นเกมจำนวนมาก จึงถือเป็นโอกาสที่ดีที่เกม?Hello Kitty Online? จะได้รับความนิยม? Mr. Yut Siu, CEO จาก Sanrio Digital กล่าว

นายสุนทร? สุขเจริญยิ่งยง CEO จาก C2 Vision เปิดเผยว่า ?รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีที่ได้ถือลิขสิทธิ์เกม ?Hello Kitty Online? แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งเกมนี้เปรียบเสมือนเป็นการปฏิวัติวงการเกม เนื่องจากเป็นเกมแนวใหม่ สร้างสรรค์? แตกต่างจากเกมที่ให้บริการเดิมที่มีอยู่ในไทยในปัจจุบัน??? เราเชื่อว่า เกมนี้จะเป็นทางเลือกเพิ่ม และเป็นทางเลือกใหม่? สำหรับคนไทย?

นายนันทวุฒิ หวังโพธิ์ Project Manager จาก C2 Vision กล่าวเพิ่มเติม ?เกม Hello Kitty Online จากที่ผมมองเกมนี้เป็นเกมที่สร้างสรรค์ ไม่มีพิษภัยต่อผู้เล่น และมีคาแร็กเตอร์เป็นที่รู้จัก และชื่นชอบได้รับความนิยมในประเทศไทย รวมถึงรูปแบบเกมเป็น Casual MMORPG? มีภารกิจให้ทำ ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร ทำขนม ทำฟาร์ม และสัตว์เลี้ยง เข้ามาช่วยสนับสนุนทำให้เกมสมบูรณ์ และตอบโจทย์ การเป็นเกมดีมากยิ่งขึ้น และยังสามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ส่งเสริมให้เยาวชนได้มีโอกาสพัฒนาทักษะในการเล่นเกมที่สร้างสรรค์ ทั้งยังสอดคล้องกับแคมเปญของบริษัทฯเรา คือ Clean Club ซึ่งผมเชื่อว่าเกมนี้จะนำสร้างความแตกต่าง ความสนุกสนานพร้อมกับความน่ารักของคาแร็กเตอร์ ให้กับผู้เล่นได้ดี ผมมั่นใจว่าเกม ?Hello Kitty Online? จะได้รับกระแสความนิยมและจะได้รับการตอบรับที่ดีในตลาดอย่างแน่นอน?

ทั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกม?Hello Kitty Online? โดยเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่

sanrio_digital

www.hellokittyonline.com

sanriotown_logo

www.sanriotown.com

c2_logo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก