Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เอ. อาร์. รวมสุดยอดเทคโนโลยี 3D ในงาน Commart Comtech Thailand 2009

ภายใต้คอนเซ็ปต์ ?สัมผัสนวัตกรรม สัมผัสชีวิตที่เหนือกว่า? พบเทคโนโลยี 3D ที่จะทำให้ชีวิตง่ายและสมบูรณ์แบบมากขึ้น พร้อมการเปิดตัวซีพียู Core i7

commart-comtech09-0

เอ. อาร์. เผยผู้ค้าไอทีรายใหญ่เตรียมตบเท้าเปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีในงาน คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2009 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5?8 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ?สัมผัสนวัตกรรม สัมผัสชีวิตที่เหนือกว่า? หวังส่งเสริมการต่อยอดนวัตกรรมเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์ พบเทคโนโลยี 3D ที่จะทำให้ชีวิตง่ายและสมบูรณ์แบบมากขึ้น พร้อมการเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยที่พร้อมขายในงานของ Notebook Intel Naharem Core i7 และ? Windows 7 ที่มาพร้อมโปรโมชันสินค้าไอทีราคาสุดกระชากใจ

Advertisement

commart-comtech09-1

นายปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ. อาร์. อินฟอร์เมชัน แอนด์?พับลิเคชัน จำกัด ผู้จัดงานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า เอ. อาร์. ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำ?จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที? ?คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2009??โชว์นวัตกรรมเทคโนโลยีจากหลากผู้ค้าแบรนด์ดังส่งท้ายปี ภายใต้แนวคิด ?สัมผัสนวัตกรรม สัมผัสชีวิตที่เหนือกว่า? โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้ค้าและเจ้าของเทคโนโลยีไอทีชั้นนำทั้งจากในประเทศและต่างประเทศมาร่วมออกบูธกันอย่างคึกคักเช่นเคย และยังได้รับการไว้วางใจจากผู้ค้าหลายรายเปิดตัวสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ในงานให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สัมผัสของจริงก่อนใคร

commart-comtech09-2

?งานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2009 ในครั้งนี้มุ่งหวังที่จะช่วยกระตุ้นพลังแห่งความคิดของคนไทยในการนำนวัตกรรมไปต่อยอดเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์ หรือครีเอทีฟ อีโคโนมี?สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับภาคธุรกิจและภาคการศึกษา เพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้กับประเทศตามนโยบายของภาครัฐ ดังนั้นภายในงานนี้เราจึงนำเสนอสิ่งที่จำเป็นต่อการต่อยอดนวัตกรรมอย่างรอบด้าน ทั้งตัวนวัตกรรมและเทคโนโลยี คอนเทนต์หรือเนื้อหาบนเทคโนโลยีเหล่านั้น ตลอดจนแนวทางการนำไปประยุกต์ใช้เพื่อสร้างมูลค่า? นายปฐมกล่าว

สำหรับในงานครั้งนี้ นายปฐมคาดการณ์ว่า จะมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคน โดยเฉพาะในช่วงเศรษฐกิจที่กำลังเริ่มดีดตัวขึ้นเชื่อว่าผู้คนจะเริ่มกล้าใช้เงินมากขึ้น ส่วนมูลค่าตลาดสินค้าไอทีรวมของปีนี้คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 170, 000 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตจากปีที่แล้ว 4 % ทั้งนี้ การเติบโตดังกล่าวเนื่องมาจากการปรับตัวของตลาดที่หันมาเน้นความคุ้มค่า คุ้มราคา เช่น เน็ตบุ๊กที่มีส่วนกดดันให้โน๊ตบุ๊คระดับ ENTRY LEVEL ต้องทำราคาต่ำกว่า 2 หมื่นบาท และยังมีสินค้าใหม่ล่าสุดทะยอยเปิดตัวอีกเป็นจำนวนมาก เช่น โน๊ตบุ๊ค Notebook Intel Naharem Core i7, Windows 7, กล้อง 3 มิติ ฯลฯ ประกอบกับที่ปัจจุบันผู้คนตระหนักรู้แล้วว่าอุปกรณ์ไอทีคอมพิวเตอร์สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างกว้างขวาง ดังนั้น การใช้จ่ายในสินค้าไอทีจะเป็นการลงทุนเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจและการทำงาน มากกว่าการซื้อเพื่อเรียนรู้การใช้งานเหมือนก่อน

commart-comtech09-3

ด้านนายประสิทธิ์ วรฉัตราวณิช? รองผู้จัดการทั่วไป และผู้อำนวยการฝ่ายนิวมีเดีย บริษัท เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด กล่าวเสริมว่า? ในปีนี้ เอ. อาร์. เลือก เทรนด์ 3D ขึ้นมานำเสนอ เพราะเป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่จะเปลี่ยนไปมีมิติที่ลึกมากกว่าเดิม จาก 2 มิติ เปลี่ยนเป็น 3 มิติ เข้าใกล้ผู้บริโภค และมีมิติให้สัมผัสมากยิ่งขึ้น? เทคโนโลยีนี้จะทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบาย ซึ่งเป็นการผสมผสานของฟังก์ชันต่างๆ เข้าด้วยกัน เทคโนโลยี 3D ที่จะนำมาโชว์ภายในงานครั้งนี้ อาทิ Notebook 3 มิติ โดยจะมีขายครั้งแรกภายในงาน, กล้องถ่ายรูปโปรเจ็กเตอร์, กล้อง 3 มิติ, GPS แผนที่ 3 มิติ และเกมต่อสู้ เสมือนจริง 3 มิติ ที่เพิ่มความชัดเจน และความสมจริงให้กับผู้เล่นได้มากยิ่งขึ้น

commart-comtech09-4

คุณวิสาข์? ธนวิภาคย์? ผู้จัดการแผนกการตลาด, บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำ Product ของทาง Epson มานำเสนอในวันที่แถลงข่าวด้วยว่ามีตัวไหนที่เป็น Hi ? light

commart-comtech09-5

commart-comtech09-6

commart-comtech09-7

———————————————————-

commart-comtech09-8

คุณถกล นิยมไทย? Country Manager, บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด Product ของโตชิบาที่มาวันนี้นำมาจากต่างประเทศมาเปิดตัวภายในงานคือ Notebook รุ่น Portege T110 จอ 11.6 นิ้ว และ T130 หน้าจอขนาด 13 นิ้ว ใช้เทคโนโลยี Ultra-Low Voltage (CULV) ซึ่งเทคโนโลยีแบตของโตชิบาสามารถใช้ได้นานสุดถึง 11 ชั่วโมง นอกจากนั่นยังมีฟังค์ชั่น scan หน้าของเจ้าของเครื่องเวลาจะเปิดเครื่องได้อีกด้วย หน้าจอยังเป็นแบบ LED backlit น้ำหนัก อยู่ประมาณ 1.5 กิโล เปิดตัวทั่วเอเซียตอนสิ้นเดือนตุลาคมและพร้อมขายจริงในงาน Commart Comtech นี้ เริ่มต้นที่ 23,900 บาท

commart-comtech09-9

Notebook Portege T110

และ Product อีกตัว คือ External HDD เป็น Generation ที่ 4 ของโตชิบา มีขนาดความจุ 320 กับ 500 GB ขนาด 2.5 นิ้ว

commart-comtech09-10

External HDD

—————————————————

commart-comtech09-11

คุณเจริญชัย รัตนาวิวัฒน์พงษ์ Marketing Manager, บริษัท อไลน์เอนซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด มาพร้อม Theme งาน ?เพื่อนช่วยเพื่อน? และมาพร้อม Product ของลำโพง creative ที่จะนำมาจัดโปรโมชัน จากรูปที่เห็นจะเป็น รุ่น Gigaworks T3 พิเศษสุด ๆ ในช่วงของ BEST BUY จากราคาเต็ม 8,990 แต่จะจัดราคาให้เข้ากับ Theme ของ ALC ในแบบเพื่อนช่วยเพื่อน โดยตัดเลข 0 ออกไป (***กติกาติดตามได้ที่ ALC)

commart-comtech09-12

Creative Gigaworks T3

ส่วนอีกตัวจะเป็นในส่วนของ creative ในรุ่น VADO HD จากราคา 8,990 บาท ก็มาจัดโปรโมชันเช่นเดียวกับลำโพงเช่นกัน โดยตัดเลข 0 ออกไปเช่นเดียวกับ คุณสมบัติของเจ้า VADO ตัวนี้คือ เป็นกล้องขนาดเล็กที่มีความคมชัดสูงมากและยังสามารถ Upload เป็นแบบ? HD ทั้งหมด

commart-comtech09-13

Creative VADO HD

————————————————-

commart-comtech09-14

คุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ Deputy Marketing Division Head บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด มาพร้อม Product Hi-Light กับกระแสของ Touch และ Windows7 Acer พร้อมเปิดตัวสินค้าที่ใช้ระบบ Touch screen ด้วยกัน 3 Categories

Notebook ที่มากับระบบ Touch screen พร้อมกับ Windows7 ขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว? สามารถใช้นิ้วในการสั่งการทั้งหมดได้อีกด้วย พร้อมขายในงาน Commart Comtech เช่นกัน

commart-comtech09-15

Notebook ที่มากับระบบ Touch screen

LCD Monitor ที่ลองรับระบบ Touch screen สามารถลองรับ Vista และ? Window7 ได้ ฟังค์ชั่นการใช้งานง่าย

commart-comtech09-16

LCD Monitor

Notebook Ferrari F1 limited edition มี? 111 ตัวเท่านั้น จำหน่ายเฉพาะในงาน Commart Comtech เท่านั้น

commart-comtech09-17

สำหรับงาน? ?คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2009?? มีการแสดงเทคโนโลยีและกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ?การเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Notebook Intel Naharem Core i7 ครั้งแรกในประเทศไทย และการเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยพร้อมขายในงาน กับ Windows 7 และกิจกรรมอื่นๆ อาทิ การมอบรางวัล Computer Today Award 2009, กิจกรรม Commart Auction ร่วมประมูลสินค้าไอที, Commart Buyer?s Guide Corner แนะนำการเลือกซื้อ ตรวจสเปก เช็กเครื่อง เช็กราคา โดยทีมบรรณาธิการนิตยสารคอมมาร์ต กิจกรรม Commart Big Bonus ช้อปสินค้าครบ 3,000 บาท รับคูปองลุ้นโชครับรถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ มูลค่ากว่า 5 แสนบาท พิเศษสุด เพียงแสดงใบเสร็จรับเงิน สามารถซื้อ Cyberdict 10 จากราคา 11900 เพียง 9900 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ มีกิจกรรมเสวนา และ workshop ที่น่าสนใจ อาทิ? 3G ใช้อย่างไรให้คุ้มค่า? พบกับ 3G Pavilion? ที่เปิดอาณาจักรมือถือระบบ 3G หลากหลายแบรนด์ พร้อมเสวนาอัพเดตเทคโนโลยี พร้อมรับระบบ 3G? ในเมืองไทย , แกะกล่องลองใช้กับ Windows 7 โอเอสในฝันของทุกคน?? กับเวิร์กชอปที่เข้าถึงทุกการใช้งาน พร้อมตอบทุกคำถามที่ค้างคาใจ พิเศษ! ลุ้นรับ Click.today 7.0 ฟรี , Windows Phone 6.5 ท้าให้ลอง ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ตอบทุกคำถามที่คุณสงสัย โดยบรรณาธิการ Computer.today, Commart และ WM,? รวยด้วย SEO ขั้นเทพ? เผยทุกความลับของการทำ? SEO (Search Engine Optimization) เพื่อการโปรโมทเว็บไซต์ ทำ? E-marketing และติดตามรายละเอียดได้ที่? www.commartthailand.com,? http://twitter.com/Commart_2009

สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำที่ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงาน ?คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2009? ครั้งนี้มีจำนวน 6 ราย ได้แก่ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด, บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท อไลน์เอนซ์ แอนด์? ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น? จำกัด และบริษัทโตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด

ที่มา : commartthailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

บมจ.เออาร์ไอพี จับมือพันธมิตรธุรกิจไอทีชั้นนำ ขนทัพสินค้ามาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด ลดกระหน่ำในงาน “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล2015” ครบครันทั้งมาร์เก็ตเพลสและคอนเทนต์ ภายใต้แนวคิด “ดิจิไลฟ์ 2015”

COMMART

หลายๆ ท่านเห็นหัวข้อบทความอาจจะงงกันว่าทำไมผมจึงใช้ชื่อว่าคอมมาร์ทไม่ใช่คอมมาร์ท ตลอด 4 วันของคอมมาร์ทที่ผ่านมาผมได้เห็นประเห็นหลายๆ

Notebook News

ล่าสุดกับสถานการณ์น้ำท่วมในกรุงเทพมหานคร ส่งผลกระทบให้มหกรรมงานสินค้าไอทีอย่าง Commart Comtech Thailand 2011

COMMART

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ 9 พันธมิตรบริษัทไอทีชั้นนำ แถลงข่าวจัดงาน ?คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2011? งานแสดงเทคโนโลยีและจำหน่ายสินค้าไอที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก