Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Choiix จัดแคมเปญ Grooving togther ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลมากมาย !!

เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสุนกกับกิจกรรมและชิงรางวัลสุดพิเศษมากมาย อีกทั้งยังจะเป็นการช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ CHOIIX ให้เป็นที่รู้จักและนิยมมากยิ่งขึ้น

choiix_Header

choiix_event_1

Advertisement

CHOIIX? จัดแคมเปญคืนกำไรให้กับผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจในการเลือกซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์ CHOIIX โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า?? “GROOVING TOGETHER ” เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสุนกกับกิจกรรมและชิงรางวัลสุดพิเศษมากมาย อีกทั้งยังจะเป็นการช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ CHOIIX ให้เป็นที่รู้จักและนิยมมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดในการร่วมสนุกกับแคมเปญ ?GROOVING TOGETHER? สามารถ click เข้าไปดูได้ที่ http://event.coolermaster.com/choiix/tw/200909/index_en.html

ลุ้นรางวัลทุกสัปดาห์?? เริ่มตั้งแต่?? 1 ต.ค.? -? 30? พ.ค.? 2009

ทั้งนี้ ผู้บริโภคสามารถเลือกร่วมสนุกได้ถึง 3 กิจกรรม ( Event) ได้แก่

  • ร่วมสนุกโดยการตอบแบบสอบถามออนไลน์ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ แท่นรองโน๊ตบุ๊ค Choiix รุ่น Air Through Stash? 1 รางวัล???? จับรางวัลทุกสัปดาห์? ( สัปดาห์ละ 1 รางวัล? รวม 8 รางวัล)
  • First Stage : สำหรับผู้ที่ซื้อแท่นรองโน๊ตบุ๊ค Choiix รุ่น Air Through, Mini Air Through หรือ Air Through Stash เพียงแค่ถ่ายรูปสินค้าแล้วอัพโหลดรูปมาที่เว็บไซต์กิจกรรม “GROOVING TOGETHER “?? มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับ A-DATA XPG? SX81 2.5? SATA II SSD 32GB? 1 รางวัล? จับรางวัลทุกสัปดาห์ ( สัปดาห์ละ 1 รางวัล? รวม 8 รางวัล)
  • Second Stage : สำหรับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ CHOIIX และ A-DATA?? เพียงแค่แชร์ประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ลงใน blog หรือ เว็บบอร์ด? ก่อนวันที่ 15/01/2010? สำหรับผู้ที่ได้รับ feedback สูงสุด จะได้รับ A-DATA XPG SX81 2.5? SATA II SSD 64G และ Choiix The Chair wood notebook stand ( จำนวน 1 รางวัล )

เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไวต์? Choiix Facebook page? แล้ว upload ภาพคุณกับผลิตภัณฑ์ CHOIIX? ที่คิดว่า “Match-Up” ที่สุด? ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Cooler Master SNA95? +? Choiix accumouse และ Choiix travelpad .จับรางวัลทุกสัปดาห์ ( สัปดาห์ละ 1 รางวัล? รวม 8 รางวัล)

logo_choiix

CHOIIX (ออกเสียง? ช้อยส์)? ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ของ Cooler Master ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ ผู้ผลิตอุปกรณ์ระบายความร้อนของคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก?? โดย CHOIIX มีผลิตภัณฑ์หลักคือ แท่นรองโน๊ตบุ๊ค / เม้าส์ / แผ่นรองเม้าส์ ที่เน้นกลุ่้มตลาดในหมู่วัยรุ่น นักศึกษา และวัยทำงานยุคใหม่ที่ชอบความสดใหม่และความไม่จำเจในชีวิตไลฟ์สไตล์ และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในแถบประเทศยุโรป ด้วยสีสันและดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร จึงทำให้ CHOIIX สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุมลูกค้าได้เป็นอย่างดี ..!!?? รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ CHOIIX สามารถ click เข้าไปดูได้ที่ http://collection.choiix.com

————————————————————————————————————————————————————–
Distributor? ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

chin_logo

บริษัท? บันเลือง ชินอินเตอร์? จำกัด http://www.chininter.co.th

  • 84/1, 86/1 ซอยปรียานุช ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. 10310
  • โทร 0-2314-4157, 0-2314-4142-3, 0-2314-4124
  • แฟกซ์ 0-2719-7322-3

a&l_Logo
บริษัท อไลน์เอินซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด?? http://diy.alinkcorp.com

  • อาคาร เดอะไนท์ ทาวเวอร์ 33/4 ชั้น 2 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
  • โทรศัพท์ : 02-685-8800
  • โทรสาร : 02-685-8988, 02-685-8997, 02-685-8992
clip image002
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่อ อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกันAdvertisement

Notebook News

แค่ print? คูปอง จาก notebookspec และ notebook4game ก็สามารถซื้อสินค้าแบรนด์ CHOIIX ได้ในราคาสุดพิเศษ? โดยทุกสามารถ print? คูปอง จาก 2 เว็บไซต์ทั้ง notebookspec และ notebook4game ?เพื่อใช้ซื้อสินค้าแบรนด์ CHOIIX? ( 4 รุ่น)?...

Accessories review

วันนี้ทีมงานขอพาทุกท่านมาพบอุปกรณ์เสริมสุดแนวอีกหนึ่งตัวกับลำโพงไซท์มินิจาก Choiix Boom Boom เล็กบางแต่เสียงดีมิใช่น้อยเลยทีเดียว Advertisement

Notebook News

Choiix (ช้อยส์) เป็นแบรนด์น้องใหม่ของ Cooler Master โดยมีจุดเด่นที่ดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก