Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ร่วมลุ้นบัตรชมภาพยนตร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของไมเคิล แจ๊คสันกับโซนี่ไทย?

โซนี่ไทยเตรียมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ามายโซนี่ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของไมเคิล แจ็คสัน ก่อนใคร
trans

(กรุงเทพฯ ? 8 ต.ค. 52) ? ร่วมลุ้นโอกาสสำคัญที่จะได้ชมภาพยนตร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ Michael Jackson ก่อนใคร ที่แฟน ๆ ทั่วโลกอีกมากมายไม่เคยได้สัมผัส
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด จัดกิจกรรรมพิเศษสำหรับลูกค้ามายโซนี่ ลุ้นรับสิทธิชมภาพยนตร์เรื่อง ?This Is it? ภาพยนตร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของราชาเพลงป๊อบระดับโลก อีกหนึ่งตำนานที่จะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ดนตรี ในฐานะผู้สร้างปรากฏการณ์อันยิ่งใหญ่ให้แก่วงการดนตรีระดับโลก

Advertisement

ภาพยนตร์ Michael Jackson?s This Is It? ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นการสดุดีราชาเพลงป๊อประดับตำนานของโลกผู้นี้อย่างยิ่ง ใหญ่ และสมเกียรติที่สุดเราจะได้พบกับไมเคิล แจ็กสันอีกครั้ง จากการประมวลภาพการฝึกซ้อมการแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของไมเคิล แจ็กสัน ที่จะมีขึ้นที่กรุงลอนดอนก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลง นับเป็นการปิดฉากอำลาวงการดนตรีของราชาเพลงป๊อบของโลกที่จบลงอย่างสวยงาม และสมบูรณ์แบบที่สุด

โซนี่ไทยได้เตรียมบัตรชมภาพยนตร์ในรอบพรีวิวกว่า 250 ที่นั่งสำหรับลูกค้าคนพิเศษ โดยสามารถร่วมลุ้นบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โซนี่ และลงทะเบียนเป็นสมาชิกมายโซนี่ที่ http://my.sony.co.th/thisisit? ตั้งแต่วันนี้ ? 18 ตุลาคม ศกนี้เท่านั้น โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 22 ตุลาคม 2552

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก