Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Valve ทุ่มงบโฆษณาโปรโมทเกม Left 4 Dead 2 จำนวนเงินกว่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

Gabe Newell ประธานบริษัท Valve ระบุว่า เมื่อดูจากยอดการสั่งซื้อล่วงหน้าของเกม Left 4 Dead 2 น่าจะส่งผลให้เกมนี้ทำสถิติเป็นเกมที่ขายได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บริษัท

left4dead2-4

Valve ประกาศเตรียมทุ่มงบประมาณโฆษณาโปรโมทเกม Left 4 Dead 2 เป็นจำนวนเงินกว่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ผ่านสถานีโทรทัศน์ ป้ายโฆษณาริมถนน รวมถึงบนเว็บไซต์เกมที่ได้รับความนิยม

Advertisement

Gabe Newell ประธานบริษัท Valve ระบุว่า เมื่อดูจากยอดการสั่งซื้อล่วงหน้าของเกม Left 4 Dead 2 น่าจะส่งผลให้เกมนี้ทำสถิติเป็นเกมที่ขายได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บริษัท คิดเป็น 300 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเกม Left 4 Dead ภาคแรก ซึ่งเคยประสบความสำเร็จในปีที่แล้วด้วยยอดขายจำนวนมากจากเวอร์ชั่นของ เครื่องคอนโซล Xbox360 และคอมพิวเตอร์พีซี โดยในภาคแรกนั้นได้ใช้งบประมาณในการโฆษณาไปทั้งสิ้น 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

Doug Lombardi รองประธานบริษัท Valve ที่ดูแลด้านการตลาด ระบุว่า จะมีการใช้งบประมาณโฆษณาช่วงเปิดตัวเกม Left 4 Dead 2 เป็นจำนวน 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยในสหรัฐฯอเมริกาจะเน้นไปที่ช่วงการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลคู่มันเดย์ไนท์ , การแข่งขันต่อสู้ UFC , ป้ายโฆษณาริมถนน , เว็บไซต์เกมที่ได้รับความนิยม ขณะที่ในยุโรปก็จะเน้นไปที่ช่วงเวลาของรายการโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยม , รายการกีฬา , รวมถึงป้ายโฆษณาภายในเมืองต่างๆ

ทั้งนี้ Left 4 Dead 2 เป็นเกมชู้ตติ้งมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ที่ดุร้าย มีชื่อเสียงในเรื่องของความเร้าใจและระบบการร่วมมือกันของผู้เล่น มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ สำหรับเล่นบนเครื่องเกมคอนโซล Xbox360 และคอมพิวเตอร์พีซี

ข้อมูลจาก VG247 , manager.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก