Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Valve เผยโหมดใหม่ล่าสุดของเกม Left4Dead 2 – Scavage Mode

โหมด Scavenge Mode โหมดการเล่นใหม่ที่ให้ผู้เล่นที่เป็นคนแข่งกันกับผู้เล่นที่เป็นซอมบี้ (หรือน่าจะใช้ Bot ก็ได้ แถม AI ภาคนี้ยังใช้ AI Director 2.0 ทำให้พวก Bot ฉลาดขึ้นสุดๆ)

โหมดใหม่ของเกมส์ Left 4 Dead 2 – Scavenge Mode

ว่าภาคเก่าเล่นกันเฮฮาปามีด หนีซอมบี้อุตลุดแล้ว Left 4 Dead 2 นี้ทาง Valve จัดโหมดใหม่ให้สนุกกันแบบลนลานมากกว่าเก่า ด้วยโหมด Scavenge Mode โหมดการเล่นใหม่ที่ให้ผู้เล่นที่เป็นคนแข่งกันกับผู้เล่นที่เป็นซอมบี้ (หรือน่าจะใช้ Bot ก็ได้ แถม AI ภาคนี้ยังใช้ AI Director 2.0 ทำให้พวก Bot ฉลาดขึ้นสุดๆ)

Advertisement

รายละเอียดการเล่นของ Scavenge Mode ก็คือให้เลือกว่าจะเล่นฝ่ายไหน ซึ่งจะผลัดกันระหว่าง 2 ทีม ผลัดกันเป็นคนและเป็นผี ในทุกๆ 3 ตา ใครที่ชนะ 2 ใน 3 ได้ก็ถือว่าชนะยกนั้น แล้วก็ผลัดฝ่ายกัน คนมาเป็นผี ผีไปเป็นคน วิธีเล่นก็ไม่มีกติกาอะไรยุ่งยาก ก็แค่ให้ผู้เล่นทีมที่เป็นคนทั้ง 4 คนพยายามหาไอเท็มถังน้ำมัน มาเติมน้ำมันใส่รถให้ครบ 16 ถัง ภายในเวลา 2 นาที ซึ่งแต่ละถังจะ + เวลาให้ถังละ 20 วินาทีด้วย ส่วนผู้เล่นที่เป็นผีหลากหลายชนิด ก็ต้องพยายามขัดขวางฆ่าผู้เล่นที่เป็นคนให้ได้หมด หรือไม่ให้เติมน้ำมันรถได้ทัน ไม่งั้นคนจะหนีได้

Thank You….Sanook.com , youtube.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก