Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Toshiba พร้อมแล้วเทคโนโลยี NAND Flash SSD ขนาด 43nm ดีเดย์หลังวินโดว์สเจ็ด

SSD ใหม่จาก Toshiba มาพร้อมขนาดเล็กพิเศษเพียง 43 nm มีรูปแบบการเชื่อมต่อเป็น SATA ขนาดของตัวไดรฟ์อยู่ที่ 2.5 นิ้ว

toshiba-ssdhdd-256gb
Harddisk SSD ใหม่จาก Toshiba มาพร้อมขนาดเล็กพิเศษเพียง 43 nm มีรูปแบบการเชื่อมต่อเป็น SATA ขนาดของตัวไดรฟ์อยู่ที่ 2.5 นิ้ว เหมาะสำหรับโน๊ตบุ๊คเป็นอย่างยิ่ง สำหรับความจุขนาด 256GB สนนราคาขายที่ ?85,800 ( $970) หรือประมาณ 34,000 บาท พร้อมเปิดตัวปลายเดือนนี้ หลังการวางจำหน่ายของ Windows 7 เพียงไม่กี่วันเท่านั้น

ที่มา : ioplaza.jp

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัวน้องใหม่ Solid State Drive แบรนด์ Corsair Force Series โดยเริ่มวางจำหน่ายลงสู่ตลาดด้วยกัน 2 รุ่น SSD M.2 PCIE NVMe

Buyer's Guide

สำหรับคนที่เคยใช้ฮาร์ดดิสก์แบบจานหมุนมาก่อน น่าจะอึดอัดเล็กน้อย เมื่อต้องมาใช้ SSD เพราะด้วยราคาที่แม้จะลดลงมามากแล้ว แต่ก็ยังถือว่าสูงเมื่อเทียบต่อ GB

Special Story

เทคโนโลยีในปัจจุบันก้าวไปไกลหลายด้านแล้วโดยเฉพาะอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โดยวันนี้ทีมงานก็จะนำเรื่องของฮาร์ดดิสก์เทคโนโลยีใหม่ที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง

Other News

SanDisk Corporation ได้ประกาศเปิดตัว Solid State Drive ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่ว่องไว โดยชื่อรุ่นว่า SanDisk X210 SSD โดยออกแบบมาเพื่อใช้งาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก