Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Super Talent UltraDrive DX Solid State Drives ความจุสูงสุดถึง 512GB !!

Super Talent ได้ร่วมกับทาง Toshiba ออกผลิตภัณฑ์ solid state drives (SSD) ในสายการผลิต UltraDrive DX มาในรุ่น Ultradrive DX 2.5 นิ้ว SSD series

Super Talent UltraDrive DX solid state drives

Super Talent ได้ร่วมกับทาง Toshiba ออกผลิตภัณฑ์ solid state drives (SSD) ในสายการผลิต UltraDrive DX มาในรุ่น Ultradrive DX 2.5 นิ้ว SSD series มีความจุที่ 64, 128, 256 และ 512GB ใช้ MLC NAND flash Ultradrive DX series ใช้ชิพ Toshiba MLC NAND และตัวคอนโทรเลอร์จาก Toshiba ตัวอุปกรณ์มาพร้อมแคช 128MB ให้ความเร็วในการเขียนและอ่านสูงถึง 230 และ 180MB/s ตามลำดับ อักทั้งยังรองรับ SATA 3.0Gbps มีอัตราการใช้งาน 1 ล้านชั่วโมง ตัว SSDs ยังมาพร้อมฟีเจอร์ password protection และ automatic hardware data randomization technology ที่ช่วยป้องกันข้อมูลให้มีความปลอดภัยในการใช้งาน SSDs รุ่นใหม่นี้มีราคา US $219 สำหรับรุ่น 64GB และ อาจจะสูงถึง US $1649 สำหรับรุ่น 512GB Super Talent UltraDrive DX solid state drives

Advertisement

ที่มา ? fudzilla

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก