Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ลอจิเทคส่งตัวรับสัญญาณ Unifying เชื่อมอุปกรณ์ต่อพ่วงได้สูงสุดถึงหกตัว เปิดตัวพร้อมเมาส์ Marathon M705

ที่ทำให้คุณเชื่อมต่อคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สายเข้ากับเครื่องแลปท็อปของคุณได้สะดวก และไม่ต้องมีสายกองระเกะระกะ

logitech-unifying-marathon-m705

วันนี้ ลอจิเทค ผู้ผลิตคีย์บอร์ดและเมาส์ยักษ์ใหญ่ ได้ฤกษ์ส่งตัวรับสัญญาณ Logitech Unifying ที่ทำให้คุณเชื่อมต่อคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สายเข้ากับเครื่องแลปท็อปของคุณได้สะดวกและไม่ต้องมีสายกองระเกะระกะ ตัวรับสัญญาณนี้มีขนาดเล็กมากจนสามารถอยู่ในแลปท็อปของคุณได้เมื่อคุณเดินทาง ตัวรับสัญญาณ Logitech Unifying เพียงตัวเดียวก็สามารถเชื่อมต่อเข้ากับคีย์บอร์ดและเมาส์หลายตัวของลอจิเทคที่รองรับเทคโนโลยี Unifying หรือการรวมสัญญาณ จึงทำให้ไม่เปลืองพอร์ตยูเอสบี และนอกจากนี้ยังสามารถผสมผสาน เข้าคู่ และเพิ่มตัวรับสัญญาณนี้ลงในการตั้งค่าที่คุณใช้อยู่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

Advertisement

ตัวรับสัญญาณที่ใช้เทคโนโลยี Unifying ของลอจิเทคจะเปิดตัวพร้อมกับเมาส์ Logitech Marathon M705 สำหรับตลาดประเทศไทย ในเดือนตุลาคมนี้ และลอจิเทคยังวางแผนที่จะจำหน่ายเมาส์และคีย์บอร์ดเพิ่มอีกหลายรุ่นภายในสิ้นปีนี้

?ที่ลอจิเทค เรามองหาหนทางอยู่เสมอที่จะทำให้ชีวิตมีความสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยตัวรับสัญญาณหนึ่งเดียวตัวใหม่ล่าสุดนี้ ตอนนี้ คุณก็สามารถที่จะหยิบและเลือกเมาส์กับคีย์บอร์ดที่ทำงานให้คุณได้ดีที่สุดได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ออฟฟิศ ที่บ้าน หรือบนท้องถนนก็ตาม? รอรี่ ดูเลย์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปประจำหน่วยธุรกิจอุปกรณ์สำหรับการควบคุมของลอจิเทค กล่าว

Plug it. Forget it. Add to it.

ตัวรับสัญญาณรุ่นนี้ที่ใช้เทคโนโลยี Unifying ได้ใช้แบบของตัวรับสัญญาณที่มีคุณสมบัติ Plug-and-Forget Nano-receiver ของลอจิเทคที่ได้รับการคิดค้นขึ้นเป็นครั้งแรกในวงการอุตสาหกรรม และมีขนาดเล็กมาก โดยจะยื่นออกจากขอบเครื่องคอมพิวเตอร์เพียง 8 มม. เท่านั้น จึงสามารถใส่ไว้ในเครื่องแลปท็อปได้เมื่อจะพับเก็บและเดินทาง ไม่ว่าคุณจะเดินไปมาอยู่ในออฟฟิศ เดินทางเพื่อทำธุรกิจ เช็คอีเมลที่ร้านกาแฟใกล้ๆ บ้าน หรือแชทผ่านโปรแกรมออนไลน์กับครอบครัวของคุณจากโซฟา อุปกรณ์ต่อพ่วงสุดโปรดของคุณก็พร้อมที่จะทำงานแล้ว

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม ตัวรับสัญญาณรุ่นนี้สามารถควบคุมอุปกรณ์ต่อพ่วงของลอจิเทคที่รองรับระบบ Unifying ได้สูงสุดถึงหกตัว และการตั้งค่าก็ทำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยสำหรับอุปกรณ์ตัวแรก เพียงแค่เสียบตัวรับสัญญาณเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ จากนั้นเครื่องก็จะจดจำเมาส์หรือคีย์บอร์ดได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที และเมื่อคุณต้องการเพิ่มอุปกรณ์อีก ซอฟต์แวร์ Unifying (พร้อมให้ดาวน์โหลดที่เว็บไซต์ www.logitech.com/unifying) ก็จะนำคุณไปยังขั้นตอนต่างๆ เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอน อุปกรณ์ของคุณก็จะถูกเพิ่มและสามารถใช้งานได้ทันที

เมาส์ลอจิเทครุ่น Marathon M705

คุณสามารถเปิดเครื่องเพื่อทำงานได้ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือบนท้องถนน เมาส์ลอจิเทครุ่น Marathon M705 สามารถใช้งานได้ยาวนานถึงสามปีเต็มในระหว่างที่มีการเปลี่ยนแบตเตอรี่ และยังใช้พลังงานน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของเมาส์ประเภทเดียวกันที่นำมาเปรียบเทียบ (ทดสอบกับเมาส์แบบออปติคัลที่ต้องใช้ไฟจากแบตเตอรี่และเมาส์ไร้สายที่ใช้แสงเลเซอร์ที่นิยมใช้ทั่วไป และวางจำหน่ายนับตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2552 เป็นต้นมา)

ด้วยความสามารถของสกอลล์แบบพิเศษ (Hyper Fast Scrolling) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Logitech คุณจึงสามารถใช้เมาส์เลื่อนดูเอกสารยาวๆ เพื่อค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้เพียงชั่วอึดใจเดียว ระบบติดตามด้วยแสงเลเซอร์ช่วยให้มั่นใจถึงการควบคุมเคอร์เซอร์ที่ราบรื่น และมีการตอบสนอง และนอกจากนี้ รูปร่างของเมาส์ที่คล้ายมือขวาจึงทำให้เข้ากับมือของคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ราคาและการวางจำหน่าย

เมาส์ลอจิเทครุ่น Marathon M705 จะวางจำหน่ายในไทยประมาณต้นเดือนเดือนตุลาคมนี้ ในราคาขายปลีกที่ 2,550 บาท

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก