Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

“อิเล็กทรอนิกส์ อาร์ต” ประกาศความสำเร็จ “Battlefiled Heroes” ฉลองคนเล่น 2 ล้าน เพิ่มแผนที่ใหม่ 30 ก.ย.นี้

เกมออนไลน์แนวชู้ตติ้งมุมมองบุคคลที่สามซึ่งโดด เด่นด้วยกราฟิกสไตล์การ์ตูน Battlefield Heroes โดยในปัจจุบันมียอดผู้ลงทะเบียนเล่นถึง 2 ล้านรายแล้ว

“อิเล็กทรอนิกส์ อาร์ต” ประกาศความสำเร็จล่าสุดของเกมออนไลน์แนวชู้ตติ้งมุมมองบุคคลที่สามซึ่งโดด เด่นด้วยกราฟิกสไตล์การ์ตูน Battlefield Heroes โดยในปัจจุบันมียอดผู้ลงทะเบียนเล่นถึง 2 ล้านรายแล้ว และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จดังกล่าว ในวันที่ 30 กันยายนนี้จะมีการเพิ่มเติมเนื้อหาเสริม Heroes of the Fall ที่มาพร้อมแผนที่ใหม่

battlefield heroes cover

Advertisement

สำหรับแผนที่ใหม่จะมีฉากหลังเป็นโทนสีแบบฤดูใบไม้ร่วง เน้นไปที่การต่อสู้ปะทะกันของทหารราบ ในหมู่บ้านจะมีร่องจำนวนมากตัดผ่านกันเพื่อให้ใช้เป็นที่กำบังและเคลื่อนที่ การรบที่รุนแรงจะอยู่ในบริเวณสะพานและทางข้าม ขณะเดียวกันผู้เล่นสามารถลักลอบผ่านไปตามตรอกเล็กๆ เพื่อขนาบเข้าด้านข้างได้โดยที่ศัตรูไม่รู้ตัว นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดให้ผู้เล่นร่วมเสนอชื่อให้กับแผนที่ใหม่นี้ ซึ่งจะมีการคัดเลือกโดยทีมพัฒนาเกม Battlefield Heroes

เบ็น คูซิน ผู้จัดการทั่วไปของเกม Battlefield Heroes ระบุว่า เนื้อหาเสริม Heroes of the Fall นอกจากจะมีแผนที่ใหม่แล้ว ยังมีการเพิ่มความสามารถให้กับอาชีพ Gunner พร้อมด้วยการพัฒนาระบบ Friends ให้ดีขึ้น รวมถึงเพิ่มระบบการจัดอันดับ ทำให้ผู้เล่นสามารถไขว่คว้าเกียรติยศใหม่ๆได้จากการเล่น และยังสามารถแสดงให้ผู้อื่นได้รับรู้อีกว่าตนเองยอดเยี่ยมขนาดไหน

ทั้งนี้ เกมออนไลน์ Battlefield Heroes เป็นเกมชู้ตติ้งแนวสงคราม มีกราฟิกสไตล์การ์ตูนและใช้มุมมองบุคคลที่สาม ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้ฟรีและเล่นผ่านเว็บเบราเซอร์ โดยทาง “อิเล็กทรอนิกส์ อาร์ต” จะมีรายได้จากการขายไอเท็มและโฆษณา ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเล่นเกมได้ที่เว็บไซต์ http://www.battlefieldheroes.com/

ข้อมูลจาก
EA
Battlefield Heroes , game.sanook.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก