Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

โซนี่ประกาศใช้แบรนด์เมสเซจ ?make.believe? หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวของจิตวิญญาณในการสร้างสรรค์

สื่อความหมายถึงการหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวของจิตวิญญาณในการสร้างสรรค์ และการถ่ายทอดจินตนาการสู่รูปธรรมของโซนี

สื่อความหมายถึงการหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวของจิตวิญญาณในการสร้างสรรค์? และการถ่ายทอดจินตนาการสู่รูปธรรมของโซนี

Advertisement

transเมื่อ เร็ว ๆ นี้ บริษัท โซนี่ คอร์เปอเรชั่น ได้ประกาศใช้คำว่า ?make.believe? (อ่านว่า เมค ดอท?? บีลีฟ) ให้เป็นแบรนด์เมสเซจใหม่ของโซนี่ทั่วโลก ซึ่งจะถูกใช้สำหรับการสื่อสารครอบคลุมในทุกธุรกิจของโซนี่ ประกอบด้วยธุรกิจด้านอิเลคทรอนิกส์ เกมส์ ภาพยนตร์ ดนตรี โทรศัพท์มือถือ ตลอดจนการบริการบนเครือข่าย ?make.believe? เปรียบดังสัญลักษณ์ที่สื่อถึงจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมอันล้ำหน้าของโซนี่ และนับเป็นครั้งแรกที่โซนี่ได้นำข้อความที่เป็นแบรนด์เมสเซจมาใช้ทั้งครอบ คลุมทั้งในส่วนของธุรกิจบันเทิง และอิเล็กทรอนิกส์

เซอร์ โฮเวิร์ด สตริงเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานบริษัท โซนี่ คอร์โปเรชั่น กล่าวว่า ?ความมุ่งมั่นในการปฏิรูปโซนี่ และหลอมรวมความเป็นเลิศในเชิงอิเล็กทรอนิกส์ บันเทิง และเทคโนโลยีเข้าด้วยกันเพื่อผู้บริโภคทุกครัวเรือนนั้น สิ่งที่สำคัญยิ่งก็คือการผสมผสานทุกส่วน รวมทั้งแบรนด์เมสเซจที่เป็นหนึ่งเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นการจุดประกายจิตวิญญาณแห่งความริเริ่มสร้างสรรค์ให้แก่ พนักงาน และผลิตภัณฑ์ให้กลับคืนมาอีกครั้ง ?make.believe? จะสร้างความแตกต่างระหว่างโซนี่กับคู่แข่งซึ่งมีอยู่มากมาย และจะสร้างแรงบรรดาลใจให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลกในการยอมรับในความเป็นโซนี่ ด้วย?

?Believe? คือความเชื่อ สื่อความหมายถึงความคิด และอุดมคติของโซนี่ ? อันเป็นความสามารถในการคิด จินตนาการ และความฝัน ? ในขณะที่ ?make? หรือการสร้างสรรค์ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพขององค์กรอันโดดเด่นเฉพาะตัว ในการถ่ายทอดความคิดสู่ความเป็นจริง หรือรูปธรรม ส่วน ?dot? หรือจุด คือจุดบรรจบของแรงบรรดาลใจและความสร้างสรรค์ และยังเป็นจุดบรรจบของการสร้างสรรค์ และความจริงอันเป็นรูปธรรม อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์แทนบทบาทของโซนี่ในการนำเอาจินตนาการมาสรรค์สร้าง ให้กลายเป็นจริงขึ้นมา ?make.believe? จะพิสูจน์ตัวเองให้เห็นได้จากเหล่าผลิตภัณฑ์อันล้ำหน้า เทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงเสมอ ไปจนถึงเหนือหาที่สดใหม่ และบริการเครือข่ายที่จะนำพาผู้บริโภคไปสัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

n4g 1231

ในเร็ว ๆ นี้ ข้อความ ?make.believe? จะใช้ในงานโฆษณา สื่อส่งเสริมการขาย สปอนเซอร์ทางด้านกีฬา บรรจุภัณฑ์ หน้าร้าน เนื้อหาข้อมูลบนออนไลน์ และ สื่ออื่นๆ อีกมากมายทั่วโลก โดยเริ่มตั้งแต่งาน IFA ในกรุงเบอร์ลิน และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่อเมริกาเหนือในงาน CES เดือนมกราคม 2553

ในงานแถลงข่าวครั้งล่าสุดที่จัดขึ้น ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี โซนี่ได้แสดงตัวอย่างของการใช้ ?make.believe? ผ่านผลิตภัณฑ์ และการบริการต่างๆด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก