Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[New Release] กำหนดการวางจำหน่ายเกม PC ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2009

รวมเกมที่จะออกจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายน-ธันวาคม ปี 2009 นี้โฟกัสมาแต่เกมเด็ดๆดัง สาวก PC Gamer ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

Aion
กำหนดการ : 22 กันยายน
Watch the Aion Trailer >>

Advertisement


Aion คือ เกม Massively Multiplayer Online Role Playing หรือที่เราเรียกกันคุ้นปากว่า (MMORPG) มันเป็นเกมที่เกี่ยวข้องระหว่างการสู้รบระหว่างเผ่าพันธุ์ เทวดา , ปีศาจ และมังกร ใน Aion ผู้เล่นจะพบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ระบบต่อสู้ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เช่นเดียวกับระบบการเล่นที่น่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง ไม่ว่าการกระทำของผู้เล่นจะเป็นอย่างไร มันก็จะสามารถเปลี่ยนแปลงโลกของ Aion ให้เปลี่ยนแปลงไปในสิ่งที่ผู้เล่นได้กระทำ ซึ่งการกระทำเหล่านี้จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นที่เรียกว่า ?Next Cinema?

————————————————————————————————————–

Battlefield 1943
กำหนดการ: N/A
Watch the Battlefield 1943 Trailer >>


สงครามครั้งที่สองหลายคนเห็นมาพอสมควรแล้วเราจะมาย้อนอดีตตามหาจิ๋นซี ฮ่องเต้ มารบกันอีกทีในปี 1943 ผลงานล่าสุดของ DICE ที่ย้อนยุคที่มาสร้างผลงานให้ดีไม่แพ้กับ BF2 กับ Effect ตระการตา สงครามโลกครั้งที่สอง ! ผมเชื่อว่านี่ไม่ใช่เกมส์แรกของทุกๆคนจะได้พบกับฉากสู้รบอันดุเดือดของ สงครามโลกครั้งที่สอง และผมกล้าพนันหมดหน้าตักเลยว่า นี่ก็คงไม่ใช่เกมส์สุดท้ายเกี่ยวกับเกมสุดท้ายในสงครามโลกครั้งที่สองที่ทุก คนจะได้เห็น

————————————————————————————————————–

Borderlands PC
Borderlands
Release Date: 13 ตุลาคม
Watch a Borderlands Video >


จุดเริ่มต้นของแฟรนไชร์ใหม่นี้เริ่มขึ้นเมื่อทาง Gearbox เองอยากจะสร้างเกมส์ FPS แนวใหม่ ซึ่งผลลัพธ์จากสาเหตุนี้เองจึงเกิดเกม Borderlands ขึ้น ตัวเกมเป็น FPS ผสมกับการต่อสู้โดยใช้ยานพาหนะซึ่งสามารถตกแต่งติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆได้มาก มาย ทาง Gearbox กล่าวว่าเกมนี้มีส่วนประกอบที่ออกจะแหวกแนว รวมทั้งภารกิจที่มีหลากหลายรูปแบบ ศัตรู อาวุธ และคาแรคเตอร์ของผู้เล่นด้วยซึ่งเกมนี้เป็นเกมแอ็คชั่นระดับฮาร์ดคอร์แต่ก็ ยังมีฟีจเจอร์ต่างๆที่คล้ายๆในรูปแบบเกม RPG เช่นการพัฒนาด้านตัวละคร หรือ พัฒนาอาวุธ ไอเทมต่างๆให้ดีขึ้น หรือเก็บค่า Exp ต่างๆเพื่อปลดล๊อกความสามารถใหม่ๆ นั้นเอง ? อยากเก่งต้องปั้ม Exp นะ –

————————————————————————————————————–

Modern Warfare
Call of Duty: Modern Warfare 2
กำหนดการ: 10 พฤศจิกายน
Watch Some Modern Wafare 2 Footage >>


คุณจะได้รับบทเป็นทหารหน้าใหม่มีนามว่า ? Roach ? คุณเป็นเพียงทหารธรรมดาๆคนนึงที่มีหน้าที่รับคำสั่งจาก ? Soap Mactavish ? ตัวเอกจากภาค Modern Warfare โดยเนื้อเรื่องจะเป็นเหตุการณ์ให้หลัง 2 ปีหลังจากในภาค Modern Warfare

– Graphics –
สิ่งแรกที่คุณจะได้พบเจอระหว่างที่กำลังเล่นคือ Graphics ที่น่าทึ่ง แต่ในบางภารกิจกลับมีห่าฝนระเบิดลง รวมถึงกระสุนนับพันนัดที่พุ่งผ่านหัวคุณไปมาทำให้ไม่ค่อยว่างไปดูฉากสวยๆ เสียเท่าไหร่

————————————————————————————————————–

Dirt 2
Release Date: 1 ธันวาคม
See Video of Dirt 2 >>


DIRT 2 อีกหนึ่งเกมขับรถที่หลายคนคงได้ชมกันผ่านสกรีนช็อตแล ะวิดีโอที่ดูสมจริงสุดๆ ได้ถูกเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายไปเป็นช่วงเดือนธันวา คมปี 2009 แล้ว ด้วยเหตุผลที่ต้องการพัฒนาให้เกมสามารถใช้คุณสมบัติก ราฟิคที่มาใหม่พร้อมกับ DirectX 11 ได้ (ส่วนระบบที่เป็น DirectX 9 นั้นก็ยังคงใช้เล่นได้อยู่)

Codemasters ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทาง Press ว่าได้มีการเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายของเกม DIRT 2 ในเวอร์ชั่น PC ออกไป ซึ่งจากเดิมที่คาดว่าจะออกวางจำหน่ายในเดือนกันยายน ได้เลื่อนไปเป็นเดือนธันวาคม ส่วนเวอร์ชั่นที่จะออกให้กับคอนโซลหลัก คือ PS3, Xbox360 นั้น ยังมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกันยายนเช่นเดิม

————————————————————————————————————–

Dragon Age: Origins
กำหนดการ: 3 พฤษจิกายน
See Video of Dragon Age Origins >>
Dragon Age: Origins เป็นเกมที่ได้รับการสานต่อและสืบทอดจากจิตวิญญาณมาจา กสุดยอดเกมดังของค่าย BioWare นั่นก็คือ Baldur?s Gate? ซึ่งระบบคุณสมบัติและจุดเด่นๆในการปรับแต่งตัวละครแล ะการเล่นในรูปแบบผจญภัย เก็บเลเวล การท้าทายและทางเลือกในการตัดสินใจเพื่อให้ได้สู่จุด มุ่งหมาย ระบบการวางแผนการรบ และระบบการต่อสู้แบบเป็นกลุ่ม เพื่อให้ได้ความมั่งคั่งความองอาจ การฝ่าฟันในภาระกิจหลักในเนื้อเรื่องและภารกิจรองอีก มากมาย เหล่านี้จะทำให้เกมเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับการคาดหวั งเป็นอย่างสูงของระบบพี ซีและคอนโซลในช่วงของปี 2009 นี้

————————————————————————————————————–

Fallout 3: Game of the Year Edition
Release Date: 13 ตุลาคม
See IGN Strategize for Mothership Zeta >>


มองดูเผินๆแล้วภาพในเกม Fallout 3 สวยงามมากๆ และมีระบบที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน บริษัท Bethesda Softworks ได้สร้างสรรค์ผลงานจากภาคก่อนหน้านั้นได้ตรึงตาตรึงใจ จนมาถึงภาคล่าสุดที่ล้ำสมัยก้าวหน้าพร้อมกันกับเกมทั่วๆไป และมีเกม Oblivion มาประกันความสุดยอดตั้งแต่ได้รับรางวัล Game of the Year ในปี 2007 เวอร์ชั่น Game of the Year Edition สำหรับแฟนๆ Fallout3 ที่อยากจะสะสมนี่คือโอกาสของคุณ !!

————————————————————————————————————–

League of
League of Legends
Release Date: 6 ตุลาคม
See A Video Walkthrough For League of Legends >>


League of Legends Clash of Fates เป็นเกมส์แนวดอทเอที่ถูกสร้างโดยทีมงาน Dota ที่แยกตัวออกมา ความสนุกของมันอยู่ที่กางวางแผนและการจัดการคู่ต้อสู้ หากคุณเป็นสาวก Dota แล้วละก็พลาดไม่ได้ทีเดียวครับ สำหรับเกมเกมนี้

————————————————————————————————————–

Left 4 Dead 2
Release Date: 17 พฤษจิกายน
See Video of Left 4 Dead 2 >>


เกมภาคต่อของการหนีตายจาก Zombie ของค่าย Value เกมแนว First-Person Shooting ที่หลายๆคนรอคอย โดดเด่นทั้งในโหมดเล่นคนเดียวและ Multi-Player ที่ต้องช่วยกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่า Zombie ภาคนี้กลับมาพร้อมตัวละครและฉากใหม่ นอกจากนั้นยังมีเหล่าศัตรูหน้าใหม่โผล่มาไล่ลา จะหมู่หรือจ่าต้องไม่พลาดเกมนี้ครับ

————————————————————————————————————–

Operation Flashpoint
Operation Flashpoint: Dragon Rising
Release Date: 6 ตุลาคม
See Video of Operation Flashpoint >>


Operation Flashpoint ภาค ต้นตำรับเป็นเกมจำลองการต่อสู้บนสมรภูมิที่ใหญ่ยักษ์และยากระดับสุดขั้ว การห้ำหั่นระหว่างรัสเซียและสหรัฐอเมริกาในครั้งนั้นเต็มไปด้วยความสมจริง แบบไร้เมตตา จนทำให้ยอดขายทะลุสองล้านกล่อง (กระสุนเพียงแค่นัดเดียวอาจเป็นจุดจบของคุณ) มาคราวนี้คุณเองก็คงไม่แปลกใจถ้ารู้ว่า Operation Flashpoint 2: Dragon Rising จะ เต็มไปด้วยรายละเอียดทางทหารที่แน่นเอี้ยด เครื่องพีซีอันทรงพลานุภาพของคุณจะถูกบีบและกดดันด้วยกองทัพทหาร AI ที่แจ่มแจ๋วยิ่งกว่าเก่า

————————————————————————————————————–

Order of War
Release Date: 22 กันยายน
See Video of Order of War >>


จุดเด่นของเกม Order of War คือเป็นการต่อสู้ระหว่างฝ่ายพันธมิตรและเยอรมันสุดอลังการในปี 1944 ผู้เล่นสามารถควบคุมกองทัพเช่น พลทหารราบ, รถถัง, รถหุ้มเกราะ และเครื่องบินจำนวนถึง 1,000 นาย ที่น่าสนใจคือเป็นเกม 1 ใน 3 ของสัญชาติตะวันตก ผลิตโดยบริษัท Square Enix รวมไปถึงเกม Supreme Commander 2 เกมวางแผนการรบจากบริษัท Gas Powered Games และเกม Front Mission Evolved เกมวางแผนสงครามหุ่นยนต์จากบริษัท Double Helix

————————————————————————————————————–

Resident Evil
Resident Evil 5
Release Date: 15 กันยายน
See Video of Resident Evil 5 >>


Resident Evil 5 หรืออีกชื่อ Biohazard 5 นั้นเกิดขึ้นในปี 2008 ( 10 ปี หลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก ) คริส เรดฟิล พร้อมกับคู่หูคนใหม่ ชีวา อโลม่า ทั้งสองได้ได้ถูกส่งตัวไปที่แอฟริกาเพื่อไปทำภารกิจจับตัว เออวิ่ง นักธุรกิจลักลอบค้าขายอาวุธชีวภาพที่ผิดกฎหมายที่มีชื่อเรียกว่า อูโลโบลอส ภารกิจที่สำคัญของคริสไม่ใช่แค่จับตัว เออวิ่ง แต่เป็นการตามหาตัว จิล วาเลนไทน์ ที่คริสเชื่อว่าเขายังมีชีวิตอยู่ แต่ปริศนาของอาวุธชีวภาพอูโลโบลอสและคนที่บงการเรื่องนี้ทั้งหมดคือใครกัน แน่ ห้ามพลาดกับเกมนี้ครับ Resident Evil 5

————————————————————————————————————–

Sims
Sims 3 World Adventures
Release Date: 17 พฤษจิกายน
See The Sims 3 World Adventure Trailer >>


เดอะ ซิมส์3 ผจญภัยรอบโลกนั้น เป็นการให้เหล่าซิมส์ในการดูแลของเราเป็นเหมือนนักเดินทางมือใหม่ที่จะได้ไป สัมผัสสถานที่ชื่อดังจริงๆเป็นครั้งแรก ขณะที่เรากำลังเดินชมแหล่งท่องเที่ยวอยู่นั่น ก็จะไม่มีการบอกว่าเหล่าซิมส์จะได้พบกับอะไรบ้าง อาจจะเป็นศิลปะการต่อสู้ขนานแท้ในเมือง Shang Simla ของจีน หรือการค้นพบวัฒนธรรมและจุดสำคัญของเมือง Champs Les Sims ในฝรั่งเศส และการเข้าไปใต้สุสานโบราณใน Al Simhara ประเทศอียิปต์

————————————————————————————————————–

SW Ultimate
The Force Unleashed — Ultimate Sith Edition
Release Date: 17 พฤษจิกายน
See The Ultimate Sith Edition Rewind Theater >>


Aspyr Media และ LucasArts จะนำเกม Star Wars ภาคล่าสุดบน Console อย่าง Star Wars: The Force Unleashed ลงให้ชาว PC และ Mac ได้ลิ้มลองเป็นครั้งแรก ไหนๆก็มาช้ากว่าของ Console งานนี้ก็เลยมาเป็น Star Wars The Force Unleashed: Ultimate Sith Edition ซะเลยแถมจะวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้เสียด้วย เกมบนเครื่อง PC และ Mac จะมี Aspyr เป็นผู้จัดจำหน่ายที่ North America, Star Wars The Force Unleashed: Ultimate Sith Edition จะรวม original Star Wars The Force Unleashed, ฉากพิเศษทั้ง 3 และตัวละคร DLC ทั้งหมดจากภาค Console นอกจากนี้ยังมี DLC ตัวล่าสุดที่ยังไม่ได้วางจำหน่ายบน Console มาก่อน ได้มาอยู่ใน Package นี้อีกด้วย

————————————————————————————————————–

Tropico 3
Release Date: 20 ตุลาคม
See The Tropico 3 Trailer >>


Tropico 3 เกมแนวบริหารเกาะ โดยคุณจะได้เป็นเสมือนพระราชาผู้ครอบครองเกาะ
คุณต้องควบคุมทุกอย่าง ไม่ว่าจะการเงิน การก่อสร้าง การป้องกัน และบริหารเกาะ
ของคุณให้อยู่รอด และเจริญรุ่งเริง เกมนี้กำหนดวันจำหน่ายในเดือน ตุลาคม 2009 นี้

ที่มา ign.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก