Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] CM Storm Sentinel Advance Gaming Mouse [5600 DPI]

Mouse สำหรับเกมเมอร์รุ่นแรกจากค่าย CM Storm ที่มี DPI สูงถึง 5600 ใน Concept ” Designed to Search and Destroy “

Software

Advertisement

CM_Sentinel_Driver_1

ตัว Software ของ CM Sentinel ที่สามารถปรับค่าต่างๆได้อย่างมากมาย อาทิ การปรับ DPI แยกแต่ละแกนอีกทั้งยังสามารถกำหนด DPI สำหรับการใช้งานแต่ละประเภท นอกจากนั้นยังสามารถกำหนด MACRO ให้กับปุ่มที่ใช้งานและยังสามารถบันทึก Profile , กำหนดความเร็วในการตอบสนอง ได้อย่างดีอีกด้วย

CM_Sentinel_Driver_2

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งสำหรับ CM Sentinel คือหลอดไฟ LED ของมันสามารถเลือกปรับได้ถึง 7 สี 7 สไตล์นอกจานั้นยังสามารถกำหนดให้ไฟเปลี่ยนเฉพาะเวลาคลิกได้อีกด้วย ( แหมจะเท่ห์ไปไหนกันเนี่ย ) หน้าจอ OLED ของมันยังสามารถอัพโหลดรูป BMP เพื่อทำเป็นโลโก้ Clan หรืออื่นๆได้อีกด้วย

CM_Sentinel_Driver_3

Tab MACRO ที่สามารถกำหนดค่า DELAY ได้อีกด้วย

CM_Sentinel_Driver_4

Function Script สำหรับ Developer ทั้งหลาย

CM_Sentinel_Driver_5

เมื่อเราได้ทำการกำหนดปุ่มหรือรูปแบบที่ต้องการใช้งาน MACRO , Script แล้ว ตัวผู้ใช้ยังสามารถเข้ามาตรวจสอบในส่วนของ Library ว่าเรามีการกำหนดอะไรไว้บ้าง จะนำไปใช้กับ Profiles ไหน

CM_Sentinel_Driver_6

ส่วนสุดท้ายจะใช้สำหรับการ Update และ Online Support ครับ

conclusion

สำหรับ CM Storm Sentinel Advance Gaming Mouse นั้นมีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับ Mouse ที่ได้ขึ้นชื่อว่า For Gamer โดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น DPI ที่มากถึง 5600 หรือปุ่มที่สามารถ MACRO ได้หลากหลายอีกทั้งยังมีลูกเล่นต่างๆมาให้อย่างครบครัน สำหรับใครที่กำลังมองหา Mouse ตัวใหม่อย่างเพิ่งมองแต่ Brand เดิมๆอย่าง Razer หรือ Logitech G-Series ผมกล้า Confirm เลยทีเดียวว่าการตอบสนองของ CM Sentinel นั้นไม่แพ้แบรนด์อื่นๆอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังมาพร้อมตุ้มถ่วงน้ำหนัก , จอแสดงผล OLED , Twin-Laser Sensor เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับบรรดาคนพันธุ์เกมอย่างเราๆเป็นอย่างมากครับ

CM_Sentinel_Score

chin_logo

Price :Call by Chininter 0-2314-4157, 0-2314-4142-3, 0-2314-4124

?

?

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

CM Storm Quick Fire XTi ก็เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของ Cooler Master ที่มีจุดเด่นตรงที่การปรับแสงไฟหรือผสมไฟได้ง่ายพร้อมกับปุ่มกดจาก Cherry MX Switch ที่มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน

Gaming Gear

Cooler Master เปิดตัว CM Storm DEVASTATOR ชุดเมาส์ คีย์บอร์ดสำหรับนักล่า เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของคุณอย่างเต็มอรรถรส

Gaming Gear

Havoc เป็นอีกหนึ่งในเมาส์รุ่นใหม่ที่ CM Storm By CoolerMaster ปล่อยออกมาเพื่อตอบสนองชาวเกมเมอร์ทั้งหลายในประเทศไทย Havoc มาพร้อมกับเซนเซอร์

Gaming Gear

มัวทนฟังเสียงจากหูฟังที่ไร้คุณภาพอยู่ไปทำไม! เพราะในวันนี้ Cooler Master ผู้ผลิตอุปกรณ์ไอทีชื่อดัง ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังเทพสำหรับคอเกมเมอร์ในไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก