Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] CM Storm Sentinel Advance Gaming Mouse [5600 DPI]

Mouse สำหรับเกมเมอร์รุ่นแรกจากค่าย CM Storm ที่มี DPI สูงถึง 5600 ใน Concept ” Designed to Search and Destroy “

CM_Sentinel_BIG

introduction

Advertisement

กลับมาพบกับ Review Accessory กับ N4G กันอีกเช่นเคย วันนี้เรามี Mouse รุ่นใหม่จากแบรนด์ CM Storm มาให้ได้ชมกัน หลายๆคนคงรู้จัก CM Storm กันไปแล้วและแบรนด์นี้เน้นกลุ่มตลาด Gamer อย่างเราๆเป็นหลัก สำหรับ Sentinel Advance Gaming Mouse นั้นถือได้ว่าเป็น Mouse ตัวแรกจากค่ายนี้เลยก็ว่าได้ครับ ไปชมกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรที่น่าสนใจในผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันบ้าง

CM_Sentinel

CM Sentinel ที่ถูกห่อหุ้มภายใน Package แบบกระดาษแข็งพร้อมบ่งบอกคุณสมบัติต่างๆไว้อย่างครบถ้วน

specification

CM_Sentinel_Specification

product

CM_Sentinel (2)

ภายในกล่องประกอบไปด้วย Mouse CM Sentinel , แผ่น Driver , ตัวพันสายไฟหลังเคส ( แต่สำหรับผู้ใช้ Notebook อย่างเราอาจไม่จำเป็นเท่าไหร่ )

CM_Sentinel (3)

งานนี้ CM Strom เลือกใช้วัสดุประเภทพลาสติกกับยางเป็นหลัก สำหรับ CM Sentinel นั้นมีปุ่มมาให้ทั้งหมด 8 ปุ่มครับ

CM_Sentinel (4)

CM Sentinel นั้นถูกออกแบบให้ใช้งานสำหรับมือขวาเท่านั้น ( คนถนัดซ้ายแย่เลย ) ที่มาพร้อมไฟ LED บ่งบอกสถานะที่สามารถเลือกปรับได้ตามต้องการ

CM_Sentinel (5)

หน้าจอแสดงผล LED ระบุ DPI แต่ละแกน พร้อมโลโก้ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการครับ

CM_Sentinel (6)

บริเวณใต้ Mouse ด้านหน้ามีไฟ LED 2 ดวง สายของ CM Sentinel นั้นมีการหุ้มเชือกช่วยลดปัญหาในเรื่องของสายที่อาจเกิดการหักงอ อีกทั้งยังทำให้การใช้งานนั้นราบรื่นกว่าสายทั่วไปอีกด้วยครับ

CM_Sentinel (7)

จุดเด่นของ CM Sentinel อีกอย่างหนึ่งคือการที่ตัวมันมี Memory สำหรับบันทึกและจดจำค่า Config ต่างๆจำนวน 64Kb และสามารถอัพรูปหรือโลโก้แสดงบนหน้าจอ LED ได้

CM_Sentinel (8)

ปุ่ม MACRO ที่อยู่ตรงตำแหน่งหัวแม่โป้งทั้ง 2 ปุ่ม

CM_Sentinel (10)

ด้านขวาของ CM Sentinel นั้นมาพร้อมโลโก้ CM Storm ที่ระบุไว้อย่างชัดเจน ถ้าสังเกตุการออกของ Mouse ตัวนี้นั้นจะให้มีการเอียงลงในฝั่งนิ้วก้อยเพื่อรองรับมือของผู้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

CM_Sentinel (12)

ด้านใต้นั้นมี Feet ขนาดใหญ่จำนวน 3 จุดเมื่อทดลองใช้งานพบว่ามีความลื่นไหลสูงกว่า Mouse บ้านๆทั่วไปอย่างมาก อันเนื่องมาจาก Feet ขนาดใหญ่ของมันนั่นเอง

CM_Sentinel (13)

Sensor ของ Mouse ตัวนี้นั้นเป็นแบบ Twin-Laser ทำให้สามารถระบุตำแหน่งได้แม่นยำกว่า Laser ทั่วไป นอกจากนั้นยังมี DPI สูงถึง 5600 DPI อีกด้วยครับ

CM_Sentinel (14)

ตุ้มถ่วงน้ำหนักจะอยู่บริเวณถัดลงมาจาก Twin-Laser Sensor หนักก้อนละ 4.5 กรัม

?

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

CM Storm Quick Fire XTi ก็เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของ Cooler Master ที่มีจุดเด่นตรงที่การปรับแสงไฟหรือผสมไฟได้ง่ายพร้อมกับปุ่มกดจาก Cherry MX Switch ที่มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน

Gaming Gear

Cooler Master เปิดตัว CM Storm DEVASTATOR ชุดเมาส์ คีย์บอร์ดสำหรับนักล่า เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของคุณอย่างเต็มอรรถรส

Gaming Gear

Havoc เป็นอีกหนึ่งในเมาส์รุ่นใหม่ที่ CM Storm By CoolerMaster ปล่อยออกมาเพื่อตอบสนองชาวเกมเมอร์ทั้งหลายในประเทศไทย Havoc มาพร้อมกับเซนเซอร์

Gaming Gear

มัวทนฟังเสียงจากหูฟังที่ไร้คุณภาพอยู่ไปทำไม! เพราะในวันนี้ Cooler Master ผู้ผลิตอุปกรณ์ไอทีชื่อดัง ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังเทพสำหรับคอเกมเมอร์ในไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก