Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI GT640 Notebook ทรงประสิทธิภาพสำหรับบรรดา Gamer ขุมพลังจาก “Core i7”

MSI GT640″จัดเป็นหนึ่งในโน๊ตบุ๊คที่ทรงพลังมากที่สุดในขณะนี้ ที่ถูกเลือกใช้โดยทีมเกมเมอร์มืออาชีพอย่างFnaticMSI ในการแข่งขันระดับโลกในหลายๆรายการ ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i7 processor และnVIDIA GeForce GTS 250M

552000012236501
blank

“MSI GT640″จัดเป็นหนึ่งในโน๊ตบุ๊คที่ทรงพลังมากที่สุดในขณะนี้ ที่ถูกเลือกใช้โดยทีมเกมเมอร์มืออาชีพอย่างFnaticMSI ในการแข่งขันระดับโลกในหลายๆรายการ ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i7 processor และnVIDIA GeForce GTS 250M 3D discrete graphics card (DDR3 1GB VRAM) ตัวเครื่องใช้วัสดุทีทำจากอะลูมิเนียมทำให้น้ำหนักเบา เจาะกลุ่มเป้าหมายนักเกมเมอร์ และนักออกแบบมืออาชีพ

“GT640” เป็นนวัตกรรมล่าสุดในซีรีส์เกมมิ่งจากทาง MSI ซึ่งใช้ซีพียูใหม่จากอินเทลอย่าง Intel Core i7 processor ใช้หน้าจอ TFT LCD cinema display ขนาด 15.4 นิ้ว ฝาปิดด้านบนออกแบบโดยใช้วัสดุเป็นอะลูมิเนียมคุณภาพสูงที่ให้น้ำหนักเบา น้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 2.7 กก. (รวมแบตฯ) ส่วนอีกหนึ่งความโดดเด่นของ GT640 คือ ปุ่มลัดพิเศษที่อยุ่เหนือคีย์บอร์ด ที่ถูกดีไซน์ด้วยสี piano black ตัดกับ LED สีแดงพร้อมระบบสั่งการแบบสัมผัสที่ตอบสนองอย่างรวดเร็วทันใจ ให้ความรู้สึกทันสมัยและโดดเด่น

Advertisement

ด้านประสิทธิภาพของ GT640 ที่เพิ่มขึ้นมากกว่ารุ่นก่อนๆถึง 40% ด้วยขุมพลังจาก Intel Core i7 processor ที่มาพร้อมกับระบบ Intel Hyper-threading technology ซึ่งให้ความเร็วในการประมวลผลสูงขึ้น และส่งผลเสมือนให้มีประสิทธิภาพในการทำงานเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว และ nVIDIA GeForce GTS 250M 3D discrete graphics card (DDR3 1GB VRAM), ที่เข้ามาช่วยเติมเต็มให้ GT640 เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับเกมเมอร์อย่างแท้จริง หรือแม้กระทั่งใช้ในการประมวลผลกราฟิกระดับสูงสำหรับนักออกแบบมืออาชีพ

นอกจากนี้ ยังคงความสามารถปรับแต่งการใช้พลังงานให้เข้ากับการใช้งานต่างๆได้เหมือนเดิม ด้วยฟังก์ชันเทคโนโลยี ECO Engine ลิขสิทธิ์เฉพาะ MSI และเทคโนโลยีล่าสุดของจอภาพ LCD แบบ LED backlight เพื่อการประหยัดพลังงาน เมื่อมีเปิดการใช้ฟังก์ชันบริหารจัดการพลังงาน ECO power Management ผู้ใช้สามารถปรับตั้งระบบการทำงานของโน๊ตบุ๊ค ในการยืดอายุแบตเตอรี่ให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น เพียงแค่กดปุ่มๆเดียวสามารถเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ทันที 5 โหมด ได้แก่ Gaming, Cinema, Presentation, Word Processing และ Turbo Battery

ส่วนคุณภาพของภาพและเสียงที่เสมือนมีโรงภาพยนตร์ส่วนตัวเคลื่อนที่ ด้วยการประมวลผลภาพต่างๆเป็นไปได้อย่างราบลื่นไม่สะดุด สีสันคมชัดสดใส และระบบเสียง SRS Premium คุณภาพสูง ใช้ลำโพงระบบสเตอริโอในตัว 2 ทิศทาง และยังสนับสนุนระบบเสียงภายนอกแบบ 7.1Chanel ในระดับ HD อีกด้วย ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับระบบพิเศษจาก MSI เรียกว่า ‘Cinema Pro’ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสลับไปมาระหว่างการเลือกชมภาพยนต์เรื่องโปรด แลเกมสุดเร้าใจได้อย่างทันทีโดยไม่มีการสะดุด

Company Related Links :
MSI

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

และแล้วก็ถึงเวลาเปิดเผยประสิทธิภาพที่แท้จริงของ Core i7 บนโน๊ตบุ๊คกันว่าจะแรงจริงอย่างเขาว่าหรือแค่เพียงคำโม้จาก intel เท่านั้น Advertisement

Notebook News

แถมด้วยพลังของการ์ดจอ GTS 250M ว่าจะแรงจริงไหม หรือแค่โม้เหมือน 240M Advertisement

Notebook News

หนึ่งในโน๊ตบุ๊คที่ทรงพลังมากที่สุดในขณะนี้ ที่ถูกเลือกใช้โดยทีมเกมเมอร์มืออาชีพอย่างFnaticMSI ในการแข่งขั่นระดับโลกในหลายๆรายการคือโน๊ตบุ๊คในตระกูล MSI G Series ซึ่ง Advertisement

Gaming Notebook

สุดยอดขุมพลังแห่งการประมวลผล Intel Corei7 Mobile Technology ที่มาพร้อมกับกราฟิคการ์ด nVIDIA Geforce GTS250M งานนี้สาวกของเกมและคนชอบของพันธุ์โหดพลาดไม่ได้ทีเดียวครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก