Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Confirm “Bioshock 2” ลงแผง 9 ก.พ.ปีหน้า หลังจากที่เลื่อนวางจำหน่ายมาครั้งหนึ่ง !!

ล่าสุด 2K Games ออกมายืนยันว่าเกม ไบโอช็อก ภาค 2 จะออกวางจำหน่ายบนพีซี , เพลย์สเตชั่น 3 และ Xbox360 ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปีหน้าหลังจากทำบรรดา Gamer ผิดหวังในเดือนพฤษภาคม

หลังจากที่เลื่อนวางจำหน่ายมาครั้งหนึ่ง ล่าสุด 2K Games ออกมายืนยันว่าเกม ไบโอช็อก ภาค 2 จะออกวางจำหน่ายบนพีซี , เพลย์สเตชั่น 3 และ Xbox360 ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

bioshock2_1

Advertisement

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม มีข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ที่ได้สัมผัสกับเกม ไบโอช็อก แล้วรู้สึกชื่นชอบ เมื่อทาง 2K Games ออกมาประกาศว่าเกมภาคสอง จะออกวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน แต่จนแล้วจนรอดเกมภาคสองก็ต้องมีอันเลื่อนวางจำหน่ายออกไปอีก โดย 2K Games ออกมาะบุว่าเกมจะเลื่อนไปวางจำหน่ายในปีงบประมาณ 2010 พร้อมกับระบุว่ากำหนดวางจำหน่ายน่าจะอยู่ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ ถึง กรกฏาคม

ล่าสุดมีการยืนยันออกมาถึงกำหนดวางจำหน่ายเกม ไบโอช็อก 2 ที่จะมาเร็วกว่าที่คิดไว้ 2K Games ออกมาประกาศข่าวอย่างเป็นทางการว่าเกมชูตติ้งใต้มหาสมุทรจะออกวางจำหน่าย ทั่วโลกบนเครื่อง พีซี , เพลย์สเตชั่น 3 และ Xbox360 ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปี 2010 หน้าที่ในการพัฒนาโหมดซิงเกิลเพลเยอร์จะเป็นของ 2K Marin ส่วนที่เป็นมัลติเพลเยอร์จะพัฒนาโดย Digital Extremes การพัฒนาเกมภาคสองจะได้รับการสนับสนุนจาก 2K Australia, 2K China และ Arkane Studios

โหมดซิงเกิลเพลเยอร์ในเกมไบโอช็อก 2 จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากภาคแรก 10 ปี มอนสเตอร์ได้จับตัวสาวน้อยและนำไปซ่อนไว้ที่เมืองใต้มหาสมุทรที่มีชื่อเรียก ว่า Rapture ในโหมดมัลติเพลเยอร์จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนเกมภาคแรก ซึ่งผู้เล่นจะได้เห็นภาพบางส่วนของเมือง Rapture และได้เห็นถึงจุดเริ่มต้นของความผิดปกติในเมืองนี้

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
gamespot.com , manager.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก