Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ASUS uBoom Series ลำโพงพกพาสำหรับโน๊ตบุ๊ค เท่ห์ ไม่ซ้ำใคร

uBoom Series ลำโพงขนาดพกพาสำหรับโน๊ตบุ๊ค โฉบเฉี่ยวแบบมีสไตล์ต้องค่าย ASUS ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่สวยงาม โดดเด่น ไม่เหมือนใคร เปิดตัวด้วยกันสองรุ่น

asus-uboom-series-1

uBoom Series ลำโพงขนาดพกพาสำหรับโน๊ตบุ๊ค โฉบเฉี่ยวแบบมีสไตล์ต้องค่าย ASUS ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่สวยงาม โดดเด่น ไม่เหมือนใคร เปิดตัวด้วยกันสองรุ่น คือ uBoom และ Uboom Q

Advertisement

โดย Uboom Q มาพร้อมลำโพงคู่หน้าทั้งซ้ายและขวา อีกทั้งเสริมลำโพงอีกจุดที่ด้านหลังด้วย สนับสนุนการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต USB 2.0 สำหรับรุ่นนี้มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า Q sound-bar speakers

asus-uboom-series-2

ช่วยให้ผู้ใช้สนุกไปกับความบันเทิงที่หลากหลายรูปแบบทั้ง หนัง วิดิโอ และเกม โดยสามารถเชื่อมต่อเข้ากับโน๊ตบุ๊คได้ง่ายๆ ผ่านพอร์ต USB2.0 อีกทั้งยังได้รับการออกแบบให้มีฐานสำหรับตัวโน๊ตบุ๊คได้ ในส่วนของ Uboom? จึงช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับการใช้งานได้เป็นอย่างดี และยังพิเศษกว่า Uboom Q อีกนิดด้วยตรงแจ๊คสำหรับไมโครโฟน

asus-uboom-series-3

สำหรับน้ำหนักของตัวเครื่องนั้น? uBoom อยู่ที่ 3kg. และ Uboom Q อยู่ที่ 400g.

uboom-spec

ที่มา : asus.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก