Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] HP Pavillion dv4-1424TX Entertainment Notebook & Game Performance

Notebook ที่โดดเด่นในเรื่อง Design และการใช้งาน Entertainment เป็นหลักมาดูกันครับว่า HP Pavillion DV4-1424TX จะสามารถแสดงประสิทธิภาพในการเล่นเกมได้ดีเท่าไหร่

HP DV4 (22)

Advertisement

HP DV4 (24)

เรามาพลิกหงายดูใต้เครื่องกันต่อเลย สำหรับ HP Pavillion dv4 นั้น วาง Layout แยกอุปกรณ์ไว้ทั้งหมดด้วยกัน 3 จุด รูระบายความร้อนไม่ใหญ่มากนัก

HP DV4

HP Pavillion dv4 นั้นจะเป่าลมร้อนออกทางด้านหลัง ทำให้ไม่มีปัญหาร้อนมือเหมือนกัน Notebook บางรุ่นที่เป่าลมออกทางด้านข้าง

HP DV4 (10)

HP Pavillion dv4 นั้นมีขนาดหน้า 14.1 รองรับความละเอียดสูงสุด ( Resolution ) ที่ 1280 x 800 พิกเซล

HP DV4 (11)

คีย์บอร์ดของ HP Pavillion dv4 นั้นมาในโทนสีขาวทั้งหมดส่วน Tocuh Pad มีขนาดยาวประมาณ 8.5 เซนติเมตร และเนื่องด้วยตัว Touch Pad และปุ่มคลิกซ้ายขวาเป็นสีเงิน เมื่อใช้งานไปซักพักจะพบว่าเกิดรอยนิ้วมือขึ้นอย่างง่ายดาย

HP DV4 (12)

ในตำแหน่งที่วางมือด้านซ้าย จะมี Finger Print และ Sticker ต่างๆตามรูป การวางตำแหน่ง Finger Print ตรงนี้ทำให้บางครั้งมือพลาดไปโดนได้ง่าย ทำให้ Application ที่เกี่ยวข้องเด้งขึ้นมาเตือน ดังนั้นเวลาใช้งานจึงต้องระวังพอสมควรครับ

HP DV4 (13)

มาตำแหน่งวางมืออีกจุดกันบ้าง ด้านนี้จะบ่งบอกถึงลูกเล่นต่างๆของ HP Pavillion dv4 ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง อาทิ TV Tuner , Ultra Modern Design เป็นต้น

HP DV4 (14)

บริเวณมุมซ้ายบนของคีย์บอร์ดในจุดนี้จะมีปุ่ม Power และจากรูปจะเห็นได้ว่ามีโลโก็ SRS Premium Sound อยู่ด้วยทำให้มั่นใจได้ว่าคุณภาพเสียงที่ได้จากลำโพงที่ติดตั้งนั้นไม่กิ๊กก๊อกอย่างแน่นอนครับ บอดี้มีลักษณะเป็นรูเล็กๆจำนวนมาก

HP DV4 (15)

HP DV4 (17)

ในตำแหน่งเดียวกันของอีกด้านจะมีโลโก้ของ Altec Lansing บ่งบอกไว้อย่างชัดเจน รวมทั้ง Touch Panel ที่ควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ Speaker , WiFi เนื่องจากวัสดุที่ใช้เป็นแบบมันเงา จึงทำให้เกิดริ้วรอยจากนิ้วมือได้ง่ายเหมือนเดิม

HP DV4 (8)

อุปกรณ์ที่มีภายในกล่อง Adapter , เสาอากาศ TV , หัวแปลง TV , Adapter , Remote , คู่มือ , Driver

HP DV4 (9)

แบตเตอรี่ของ HP Pavillion dv4 ที่มีขนาด 6 cell

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก